ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เล็งยื่น35ล.ปอนด์ล่อซื้อรูนเปิดตลาดม.ค.

สิงห์เล็งยื่น35ล.ปอนด์ล่อซื้อรูนเปิดตลาดม.ค.

Posted 28/10/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมทดสอบผู้บริหารทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการยื่นข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ ขอซื้อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ในช่วงเปิดตลาดฤดูหนาวนี้ หลังจากยังไม่มีทีท่าว่านักเตะจะได้ต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขณะที่สัญญาปัจจุบันจะหมดลงในซัมเมอร์ปี 2015

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนยื่นข้อเสนอจำนวน 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,575 ล้านบาท) ขอซื้อ เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีก ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมปีหน้า หลังจากเคยพยายามมารอบหนึ่งแล้วด้วยข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,350 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
อนาคตของ รูนี่ย์ ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังคลุมเครือ แม้เขาจะทำผลงานได้ดีในช่วงต้นฤดูกาลนี้ เพราะแม้จะเหลือสัญญาอีกแค่กว่าปีครึ่ง แต่นายหน้าของเขายืนยันว่ายังไม่ได้ยินอะไรเกี่ยวกับการขยายสัญญาออกไปหลังเดือนมิถุนายน ปี 2015 เลย นั่นทำให้ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ยังไม่ยอมแพ้ที่จะคว้าดาวยิงทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทีมให้ได้
 
หากสถานการณ์ไม่แน่นอนของดาวยิงวัย 28 ปี ยังลากยาวไปถึงช่วงปีใหม่ เชลซีก็พร้อมจะแทรกตัวเข้าไปพร้อมข้อเสนอค่าตัว 35 ล้านปอนด์ และยื่นสัญญาระยะ 4 ปีให้นักเตะ ค่าเหนื่อยอย่างน้อยสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ (ราว 13.5 ล้านบาท) ซึ่งจะเป็นการทดสอบผู้บริหารทัพ "ปีศาจแดง" ว่าจะรั้งตัวดาวยิงคนสำคัญของพวกเขาไว้ได้ต่อไปหรือไม่
 
รูนี่ย์ กำลังมีความสุขกับการเล่นให้แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ หลังจากมีเรื่องระหองระแหงกับเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่หากสถานการณ์ยังลากยาวไปเรื่อยๆ โอกาสที่เขาจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ก็ยิ่งน้อยลง และพอถึงซัมเมอร์ปีหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด จะถูกบีบให้ขายเขาออกไป หรือไม่ก็ยอมเสียไปฟรีๆ ในอีก 12 เดือนหลังจากนั้น
 
อดีตเด็กปั้นเอฟเวอร์ตัน ไม่จำเป็นต้องรีบร้อนอยู่แล้ว เพราะเขาจะรอดูว่า มอยส์ สามารถกู้ชะตากรรมของทีมได้ดีแค่ไหนในฤดูกาลนี้ และเขารู้ดีว่าผลงานที่ดีในฟุตบอลโลกปีหน้าจะช่วยให้เขาอยู่ในสถานะต่อรองได้มากขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »