ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์,ปืนแจมเสือเหลืองล่าดาวยิงกรีซร่วมก๊วน

หงส์,ปืนแจมเสือเหลืองล่าดาวยิงกรีซร่วมก๊วน

Posted 28/10/2013 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดศึกนอกสนามหวังคว้าตัว คอสตาส มิโตรกลู หัวหอก โอลิมเปียกอส ร่วมทีมให้ได้ในช่วงปีใหม่ ภายหลังเห็นฟอร์มอันสุดบรรเจิดของดาวเตะรายนี้ ทั้งกับการเล่นในระดับสโมสร รวมไปถึงระดับทีมชาติ โดยคาดค่าตัวเริ่มต้นน่าจะอยู่ที่ราว 7 ล้านปอนด์

คอสตาส มิโตรกลู กองหน้า โอลิมเปียกอส ทีมในลีกกรีซ ตกเป็นข่าวว่ามีทีมชั้นนำในยุโรปอย่าง ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังให้ความสนใจอยากได้ตัวร่วมทีมอยู่ในเวลานี้ หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับการยิงไปแล้ว 14 ประตูจาก 14 นัดที่ลงเล่น 
 
ดาวยิงทีมชาติกรีซ วัย 25 ปี โชว์ฟอร์มได้สะดุดตาเป็นอย่างยิ่งทั้งระดับสโมสรและทีมชาติ ซึ่งจนถึงตอนนี้สามารถยิงแฮตทริกไปได้แล้วถึง 3 ครั้ง พร้อมกับมีส่วนสำคัญในการช่วยแดนบ้านเกิด ทะลุเข้าไปเล่นรอบเพลย์-ออฟ ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่มีโปรแกรมต้องพบกับ โรมาเนีย ได้เป็นผลสำเร็จ
 
ขณะที่ "เจ้าปืนใหญ่" ภายใต้การคุมทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ที่กำลังมองหา ศูนย์หน้า เข้ามาเพิ่มความแข็งแกร่งในช่วงตลาดซื้อ-ขายเปิดเดือนมกราคมศกหน้า ก็เห็นว่า มิโตรกลู น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับพวกเขา โดยคาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่อย่างน้อย 7 ล้านปอนด์ (ราว 350 ล้านบาท)
 
แต่อย่างไรก็ดีนอกจาก "เดอะ กันเนอร์ส" แล้ว มิโตรกลู ก็ยังมีทีมอย่าง "หงส์แดง" และ "เสือเหลือง" จับตาดูอยู่ไม่ห่างด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เต็งจ๋าซิวดาวรุ่งแกะหลังส่งวิสดอมให้ยืม
    สื่อเมืองผู้ดีแฉ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลายเป็นเต็งหามคว้าลายเซ็นของวิลล์ ฮิลล์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ "แกะเขาเหล็ก" ดาร์บี้ เค้าน์ตี้ หลังวางแผนสูงส่งอันเดร วิสดอม เซ็นเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่ง ไปช่วยทีมจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ภายใต้สัญญายืมตัวยาวเมื่อสัปดาห์ก่อน
  • อาชีพที่สองของยอดแข้งดังที่คุณอาจยังไม่รู้
    นักฟุตบอลซูเปอร์สตาร์เหล่านี้มีอีกอาชีพที่คุณอาจไม่รู้มาก่อน และพวกเขาก็ทำได้ดีไม่แพ้ผลงานในสนามซะด้วยลองวาดภาพนักเตะที่คุณชื่นชอบไว้ในหัวดูสิ ว่าถ้าพวกเขาไม่ใช่นักฟุตบอล แล้วจะไปทำอาชีพอะไรอย่างอื่นได้บ้าง หรือบางทีพวกเขาอาจจะทำควบคู่กันไปเลยก็ได้ ใครจะรู้ล่ะ? แต่ถ้าคุณนึกไม่ออก โกล จะบอกให้ ว่านักเตะที่เราจะนำเสนอในวันนี้ พวกเขามีหมวกอีกใบอยู่จริง พวกเขาใช้เวลานอกสนามในยามว่าง ทำอะไร แต่ละคนประกอบอาชีพ หรือมีกิจการอะไรกันบ้าง เชิญติดตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »