ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เชสชี้เบลต้องการเวลาปรับตัวกับมาดริด

เชสชี้เบลต้องการเวลาปรับตัวกับมาดริด

Posted 29/10/2013 by siamsport

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ปกป้อง แกเร็ธ เบล สตาร์ตัวใหม่ เรอัล มาดริด หลังจากโชว์ฟอร์มไม่ออกในเกม "เอล กลาซิโก้" เมื่อวันเสาร์ ชี้ลา ลีกา กับพรีเมียร์ลีก แตกต่างกัน และต้องอาศัยเวลาในการปรับตัว แต่เชื่อนักเตะชั้นยอดอยู่ที่ไหนก็เก่ง และมั่นใจว่าสุดท้ายดาวเตะเลือดเวลส์ จะผ่านช่วงร้ายๆ ไปได้

เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกเห็นใจ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ที่ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีม เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้อย่างที่หวัง และเชื่อว่าดาวเตะเจ้าของค่าตัว 91 ล้านยูโร (ประมาณ 3,640 ล้านบาท) จำเป็นต้องได้รับเวลาในการปรับตัวเข้ากับสิ่งแวดล้อมใหม่ๆ

นับตั้งแต่ยิงประตูได้ในเกมประเดิมสนามกับ บียาร์เรอัล หลังจากนั้น เบล ต้องประสบปัญหาบาดเจ็บรบกวนทำให้ได้รับโอกาสลงสนามค่อนข้างจำกัด และยังยิงเพิ่มไม่ได้อีกเลย โดยในเกมล่าสุดกับ บาร์เซโลน่า เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา เจ้าตัวได้รับการจับตามองอย่างมากว่าจะรีดฟอร์มออกมาได้ในเกมสำคัญหรือไม่ แต่ผลที่ออกมายังคงเล่นไม่ออกเหมือนเดิม  และถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 61

อย่างไรก็ตาม เชส ซึ่งเคยค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก กับ อาร์เซน่อล คู่ปรับของ สเปอร์ส นั้น กล่าวว่า "มันขึ้นอยู่กับเขา เขาต้องเผชิญกับความกดดันมหาศาล 100 ล้านยูโร (ค่าตัวที่สื่อระบุในตอนแรกก่อนที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด จะปฏิเสธ) เป็นค่าตัวที่แพงมาก แต่ผมคิดว่านักเตะที่ยอดเยี่ยมยังไงก็ยังคงเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมอยู่วันยังค่ำ เขาจะผ่านพ้นช่วงเวลาร้ายๆ นี้ไปได้ ผมมั่นใจ"

"ผมไม่ได้คุยกับเขาก็เลยไม่รู้ว่าเขารู้สึกยังไง คุณจำเป็นต้องอาศัยเวลาในการปรับตัวเมื่อต้องย้ายมาอยู่ในอีกลีกหนึ่ง มันแตกต่างจากพรีเมียร์ลีก อย่างสิ้นเชิง คุณไม่มีพื้นที่ให้เล่นมากเท่าไหร่เมื่อได้บอลลา ลีกา เน้นไปที่แท็คติกมากกว่าในอังกฤษ ดังนั้น เขาจึงต้องการเวลา" มิดฟิลด์วัย 26 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »