ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บุสเกตส์เบื่อชุดขาวคร่ำครวญหลังแพ้บาร์ซ่า

บุสเกตส์เบื่อชุดขาวคร่ำครวญหลังแพ้บาร์ซ่า

Posted 28/10/2013 by siamsport


เบื่อคนบ่น! เซร์คิโอ บุสเกตส์ กองกลาง บาร์เซโลน่า เผยสุดเซ็งแข้ง เรอัล มาดริด เอาแต่คร่ำครวญและหาข้ออ้างเสมอ หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" เอาชนะคู่ปรับสำคัญในเกมลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บอก "ราชันชุดขาว" เลือกที่จะโทษผู้ตัดสิน ทั้งที่ไม่ได้มีอะไรผิดพลาดเลยในแมตช์นี้ พร้อมชม อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม พังประตูสุดสวย

เซร์คิโอ บุสเกตส์ มิดฟิลด์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกเบื่อหน่ายที่นักเตะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เอาแต่บ่นคร่ำครวญและมองหาข้ออ้างอยู่เสมอ หลังจากที่ต้นสังกัดเอาชนะคู่ปรับตลอดกาล 2-1 ในศึกเอล กลาซิโก้ ที่สนามคัมป์ นู เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมนี้ บาร์ซ่า ได้ 2 ประตูจาก เนย์มาร์ และ อเล็กซิส ซานเชซ ก่อนที่ เฆเซ่ โรดริเกซ จะมายิงตีไข่แตกในนาทีที่ 90 อย่างไรก็ตาม นักเตะ เรอัล มาดริด ก็ไม่พอใจกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน อัลเบร์โต้ อุนเดียโน่ ที่ปฏิเสธให้จุดโทษในจังหวะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถูก ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษช่วงครึ่งหลัง

 "มาดริด บ่นเรื่องผู้ตัดสิน? พวกเขามองหาข้ออ้างอยู่เสมอ พวกเขาไม่มีเหตุผลให้บ่น ไม่ใช่ในวันนี้ ไม่ใช่ในช่วงต้นฤดูกาลนี้ ข้ออ้างที่ง่ายที่สุดคือเรื่องผู้ตัดสิน เหมือนกับทุกครั้งที่ผ่านมา พวกเขาไม่สามารถบ่นได้เรื่องผู้ตัดสิน แต่ถ้าพวกเขาคิดที่จะทำ พวกเขาก็จะทำ" บุสเกตส์ กล่าว

อเล็กซิส ถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรองและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งรวมถึงการพังประตูอย่างสุดเหนือชั้นในนาทีที่ 78 โดยการชิพข้ามศีรษะ ดีเอโก้ โลเปซ นายทวาร เรอัล มาดริด เข้าไปอย่างสวยงาม

"มันเป็นประตูที่มหัศจรรย์ของ อเล็กซิส มันเป็นลูกยิงที่สวยงาม" กองกลางทีมชาติสเปน วัย 25 ปี กล่าว

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาร์ซ่า ฉีกหนี เรอัล มาดริด ออกไปเป็น 6 คะแนน แต่ แอตเลติโก มาดริด ทีมอันดับ 2 มีสิทธิ์ที่จะขยับเข้ามาใกล้ "เจ้าบุญทุ่ม" หากเอาชนะ เรอัล เบติส ในคืนวันอาทิตย์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »