ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อองรียังเจ๋ง!ยิงสุดงามพาเร้ดบูลล์สถล่มคู่แข่ง

อองรียังเจ๋ง!ยิงสุดงามพาเร้ดบูลล์สถล่มคู่แข่ง

Posted 29/10/2013 by siamsport

 

แม้จะไปเล่นในลีกของแดนลุงแซม และมีอายุมากแล้ว แต่ เธียร์รี่ อองรี อดีตดาวยิงจอมถล่มประตูของ อาร์เซน่อล ก็ไม่ได้เอ้อระเหยลอยชายไปวันๆ เมื่อเขาโชว์ลูกยิงอันสุดสวยช่วยให้ทีมชนะ ชิคาโก้ ไฟร์ 5-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยนี่ส่งผลให้ต้นสังกัดของเขาได้ถ้วยแชมป์ของทีมที่ทำแต้มได้สูงสุดในฤดูกาลปกติด้วย

เธียร์รี่ อองรี กองหน้ามากประสบการณ์ของ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส สโมสรในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา อาจจะมีอายุอานามมากถึง 36 ปี เข้าไปแล้ว แต่เขายังมีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมอยู่ เมื่อเขายิงประตูสุดสวยในเกมที่ต้นสังกัดเปิดสนาม เร้ด บูลล์ อารีน่า เจอกับ ชิคาโก้ ไฟร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

หลังจากโดนทีมเยือนขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 6 นั้น เร้ด บูลล์ส ก็บุกใส่อาคันตุกะอย่างหนักเพื่อหวังจะตีเสมอให้ได้ และพวกเขาก็สมหวังในนาทีที่ 24 เมื่อ อองรี ใช้อกพักบอลที่เพื่อนร่วมทีมโยนมาให้จากบริเวณกลางสนาม ก่อนจะใช้เท้าขวายิงจากนอกกรอบเข้าประตูไปอย่างงามหยด ชนิดที่นายทวารของคู่แข่งทำได้เพียงยืนมองตาปริบๆ

เมื่อตีเสมอได้แล้ว เร้ด บูลล์ส ก็ดาหน้าบุกใส่อย่างต่อเนื่องจนสุดท้ายก็ชนะไปอย่างขาดลอย 5-2 โดยชัยชนะครั้งนี้ส่งผลให้พวกเขาเป็นแชมป์ของฝั่งตะวันออก ด้วยผลงาน 59 แต้ม จากการลงเล่น 34 นัด และยังช่วยให้ เร้ด บูลล์ส ได้ถ้วยรางวัล ซัพพอร์ตเตอร์ส ชีลด์ อันเป็นถ้วยรางวัลที่จะมอบให้กับทีมที่ทำแต้มได้สูงสุดในฤดูกาลปกติด้วย ซึ่งนี่นับเป็นถ้วยแชมป์รายการใหญ่ใบแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 35 ยังแจ๋ว! นากามูระปั่นฟรีคิกคมกริบลืมแก่
    วาซาบิยิ่งแก่ยิ่งเผ็ด! อดีตจอมทัพซามูไรบลู ยังคงยอดเยี่ยมแม้วัยล่วงเลย ล่าสุดปั่นฟรีคิกปลิดวิญญาณให้ต้นสังกัดในเจลีกแบบแฟน ๆ ต้องเป่าปาก
  • 7 แข้งฟอร์มฮ็อต ร้อนเกินคาดหมาย 2013-14
    หลังจากที่เปิดฤดูกาลกันมาได้สักระยะ ใครบ้างที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเกินความคาดหมายของคอบอล โกล ประเทศไทย รวบรวมกันมาให้เห็นชัดๆ
  • โด้,เมสซีตกขอบ! เวนเกอร์ยกอิบราแข้งเบอร์หนึ่งของโลกนาทีนี้
    นายใหญ่แห่งค่ายเดอะ กันเนอร์ส ซูฮก ดาวยิงชาวสวีดิชคือนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ณ ปัจจุบันนี้
  • อาชีพที่สองของยอดแข้งดังที่คุณอาจยังไม่รู้
    นักฟุตบอลซูเปอร์สตาร์เหล่านี้มีอีกอาชีพที่คุณอาจไม่รู้มาก่อน และพวกเขาก็ทำได้ดีไม่แพ้ผลงานในสนามซะด้วยลองวาดภาพนักเตะที่คุณชื่นชอบไว้ในหัวดูสิ ว่าถ้าพวกเขาไม่ใช่นักฟุตบอล แล้วจะไปทำอาชีพอะไรอย่างอื่นได้บ้าง หรือบางทีพวกเขาอาจจะทำควบคู่กันไปเลยก็ได้ ใครจะรู้ล่ะ? แต่ถ้าคุณนึกไม่ออก โกล จะบอกให้ ว่านักเตะที่เราจะนำเสนอในวันนี้ พวกเขามีหมวกอีกใบอยู่จริง พวกเขาใช้เวลานอกสนามในยามว่าง ทำอะไร แต่ละคนประกอบอาชีพ หรือมีกิจการอะไรกันบ้าง เชิญติดตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »