ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทราย เจริญปุระ ผ่าตัดด่วนกระดูกต้นคอแตก เหตุรถชน

ทราย เจริญปุระ ผ่าตัดด่วนกระดูกต้นคอแตก เหตุรถชน

Posted 29/10/2013 by Sanook

ทราย เจริญปุระ หลังเจ้าตัวขับรถชนขอบทางด่วนยมราช เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา รายงานข่าวแจ้งว่า ทราย เจริญปุระ ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย แต่เพื่อนชายที่นั่งมาด้วยนั้นมีอาการสาหัส

 

ล่าสุดวันนี้ (29 ต.ค.) น้องชายของ ทราย เจริญปุระ ได้โพสต์เฟซบุ๊ค Itr Charoenpura โดยได้บอกอาการของพี่สาวว่า ต้องได้รับการผ่าตัดอย่างเร่งด่วนเนื่องจากกระดูกต้นคอแตก "ผมน้องชายพี่ทรายนะครับ วันนี้พี่ทรายต้องเข้าผ่าตัดในช่วงเย็น เพราะกระดูกต้นคอแตก-เคลื่อน หมอดูผลสแกนแล้วน่าเป็นห่วง เลยต้องผ่าตัดเพื่อฝังหมุดยึดช่วงกระดูกต้นคอ หมอให้พี่ทรายนอนเฉย ๆ เท่านั้นนะครับตอนนี้ พี่ทรายฝากขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงครับ"

 

นอกจากนี้ ยังบอกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นรถเกิดยางระเบิดทำให้เสียหลัก

 

ขอให้หายเร็ว ๆ นะคะ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูม!! ''แอน มิตรชัย'' ไต่เต้า..เต้าไต่โกอินเตอร์
    ตั้งแต่พลิกภาพวาบหวามอวดหุ่นเซี๊ยะ ..จนป๊ะป๋าเริ่มทำใจไหวจะเคลียร์ สาว"แอน" มิตรชัย ก็เขี่ยคุ้ยข่าวให้ว้าว ว้าว ต่อไปว่า กระแสเสียงที่ตอบรับกลับมาจากการเป็นสาวเซ็กซี่ "เวรี่กู๊ด" พร้อมกับพูดแท้งกิ้ว
  • หลุด มาดามเจนี่ เปลี่ยนไปคล้ายคนท้อง
    แม้วันแถลงข่าวจดทะเบียนสมรสจะเคยออกมาปฏิเสธพร้อมโชว์หลักฐานผลตรวจว่าไม่ได้ท้องแน่นอน สำหรับ มาดามเจนี่ อัศวเหม แต่ก็ยังมีข่าวลือออกมาเรื่อยๆ ว่ามีตาดีเห็นเธอเข้าโรงพยาบาลไปฝากครรภ์ จนคุณสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ออกมาโพสต์ภาพภรรยาเล่นโยคะโชว์หน้าท้องแบนราบเป็นการยืนยันว่ายังไม่ป่อง...
  • "โม-อมีนา" นำทีมปฏิทิน กิ๊บซี่-ซูซี่เสริม
    โชว์เซ็กซี่ไม่หยุดเลยทีเดียว สำหรับนางร้ายสาววิก 7 สี อย่าง “โม” อมีนา พินิจ ที่ช่วงก่อนหน้านี้ก็ขยันปล่อยของ ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่จนไปถึงชุดว่ายน้ำให้ได้ติดตามตลอด ล่าสุดก็มีข่าวแว่วมาว่า สาวโม เตรียมตัวที่จะอวดความเซ็กซี่อีกครั้งกับการถ่ายปฏิทิน ซึ่งงานนี้เมื่อสอบถามไปยังเจ้าตัว ก็ได้เผยว่า
  • “จ๊ะ คันหู” เกาจนได้ดีรวยเงียบ10ล้าน!!!
    โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปเยอะพอสมควรสำหรับ “จ๊ะ คันหู” นงผณี มหาดไทย เกี่ยวกับเรื่องเนื้อหาของเพลงที่ล่อแหลม และท่าเต้นสุดสยิว แต่ก็ไม่ได้ทำให้ชื่อเสียงของเธอลดน้อยลงไปเลย ตรงกันข้ามที่ทำให้เธอมีงานเข้าตลอดเวลาคิวแน่นชนิดข้ามปีเลยทีเดียว สำหรับตอนนี้ที่เห็นว่าจ๊ะเงียบไปนั้นไม่ใช่ว่าอะไร นั่นเป็นเพราะว่ากำลังซุ่มทำงานเพลงพร้อมๆกับทัวร์ตามต่างจังหวัดตลอดเวลา ตั้งแต่ย้ายค่ายมาสังกัดกับอาร์เอสนั้น สาวจ๊ะก็มีการพัฒนาขึ้นมากเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »