ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เฮ!คูตินโญ่ฟิตเต็มสูบพร้อมฟัดปืน

หงส์เฮ!คูตินโญ่ฟิตเต็มสูบพร้อมฟัดปืน

Posted 01/11/2013 by siamsport

 

เหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" ได้เฮกันลั่น เพราะล่าสุดกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส คอนเฟิร์มแล้ว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพเลือดแซมบ้า คัมแบ็กช่วยทีมได้แน่นอน สำหรับเกมเยือน อาร์เซน่อล วันเสาร์นี้ แต่ในราย โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กซ้ายจอมบุก ไม่น่าจะฟิตทัน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียน กลับมาฟิตเต็มสูบแล้ว และพร้อมที่จะลงสนามช่วยต้นสังกัดอีกครั้ง สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ที่ "หงส์แดง" มีโปรแกรมบุกไปเยือน อาร์เซน่อล วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายนนี้
 
คูตินโญ่ หายหน้าหายตาไปนานราว 6 สัปดาห์ หลังเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บตรงหัวไหล่ที่ได้รับมาจากเกมลีกนัดที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอ สวอนซี ซิตี้ 2-2 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และล่าสุดเจ้าตัวพร้อมคัมแบ็กแล้วสำหรับเกมใหญ่วันเสาร์นี้ ทว่าในรายของ โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กซ้ายชาวสแปนิช ดูยังไม่พร้อม เพราะยังมีปัญหาบาดเจ็บตรงหัวเข่า
 
"โฆเซ่ ดูยังไม่ชัวร์สำหรับเกมสุดสัปดาห์นี้ แต่ คูตินโญ่ นั้น ถือว่าเยี่ยมทีเดียว เขาได้รับอนุญาตจากแพทย์ให้มีชื่ออยู่ในทีมเรียบร้อย เขาซ้อมมาได้ 2-3 สัปดาห์แล้ว เพราะฉะนั้นเขาจะกลับมาอยู่ในทีมแน่นอน" นายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิสโซโก้ยกซัวเรซ-สเตอร์ริดจ์สุดยอดคู่หอกยุโรป
    อาลี ซิสโซโก้ กองหลัง ลิเวอร์พูล ยก หลุยส์ ซัวเรซ กับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ เป็นหนึ่งในคู่หัวหอกที่ดีที่สุดของยุโรป หลังทั้ง 2 คนช่วยกันถล่มประตูอย่างมากมายให้ "หงส์แดง" ในซีซั่นนี้ พร้อมมั่นใจแนวรุกของทีมจะช่วยให้ต้นสังกัดประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้
  • หงส์หนาว!ปืนหวังคว้าแอ็กเกอร์ช่วงปีใหม่
    สื่อเมืองผู้ดีเล่นข่าว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ฉวยโอกาสที่แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมสัก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บ่นอาจย้ายออกจากทีมหากไม่ได้ลงเป็นตัวจริง พร้อมยื่นข้อเสนอซื้อเจ้าตัวในช่วงปีใหม่นี้
  • แอ็กเกอร์ยันไม่คิดชิ่งหงส์แดง
    แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลังจอมยิงไกล ยันไม่คิดเรื่องการย้ายหนี ลิเวอร์พูล ตามที่มีข่าวลืออกมาเป็นระลอกในช่วงที่ผ่านมา โวสนั่นจะกลับมายึดตัวจริง "หงส์แดง" ให้ได้อีกครั้งในเร็ววันนี้
  • อัลโด้เชื่อซัวเรซหนีแน่หากหงส์วืดตั๋วยูซีแอล
    จอห์น อัลดริดจ์ อดีตดาวยิงหน้าติดหนวด ลิเวอร์พูล มั่นใจ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง ย้ายหนีแน่ หาก "หงส์แดง" พลาดโควตาเข้าร่วม แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า รับอดีตแข้งดัง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เต็มไปด้วยความสามารถและคุณภาพ และยากในการหานักเตะคนอื่นมาแทนที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »