ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''พิ้งค์กี้'' เละเป็นโจ๊ก!!เขาหาว่าเธอปากร้าย&ลืมตัว

''พิ้งค์กี้'' เละเป็นโจ๊ก!!เขาหาว่าเธอปากร้าย&ลืมตัว

Posted 01/11/2013 by siamdara

อุเหม่.. เกิดเป็นคนสวยใครบอกว่าโชคดีไปซะทุกเรื่อง ดูอย่างเลดี้"พิ้งค์กี้"ที่ล่าสุดเจอนักข่าวคอมเม้นท์ว่าเวลาตอบคำถาม "เหมือนพิ้งค์ไปโกรธใครมา" อั้ยย่ะ !!


สื่อ : "พิ้งค์กี้มีคนมองว่าเราให้สัมภาษณ์สื่อฯช่วงนี้พูดจาขวานผ่าซาก พูดห้วนๆ ใช้อารมณ์

พิ้งค์กี้ : เฮ้ย!! ขวานผ่าซากอะไร ไม่ใช่อารมณ์ วันนี้โมโหไหม(ยิ้ม) ไม่มีเลย ถ้าเกิดอะไรที่ไม่ใช่ก็จะชี้แจง เราจะพูดในความเข้าใจเบาๆ เราไม่ใช่คนบ้านป่าเมืองเถื่อนด่าเลยก็ไม่ใช่

 

สื่อ : มีคนที่ดูคำถามบอกเราดูเปลี่ยนไปมากกว่าเดิม
          
พิ้งค์กี้ : ไม่เลยค่ะ ไม่เปลี่ยน คนที่เข้าใจแบบนั้นเขาคงไม่รู้จักตัวกี้ เราไม่เคยเปลี่ยนทำงานตลอด 20 ปี ก็เป็นแบบนั้น

 

สื่อ : กลัวคนเข้าใจผิดไหมลืมตัว

พิ้งค์กี้ :  ไม่เคยลืมตัว ไม่เคยทุกวันนี้ทำงานเหมือนดารานักแสดงคนนึง ไม่ได้ดังอะไร มีข่าวแบบนี้ก็ไม่กังวล ไม่ซีเรียส ย้อนดูคำสัมภาษณ์ได้เราไม่เคยพูดหยาบ เราด่าไม่เป็นไร คนที่เข้าใจผิดเขาอาจจะถามคำถามแรงไม่เข้าใจเรา ถ้าคนนั้นถามเราแรงเราก็คงไม่ยอม ไม่คิดมากมีเรื่องอื่นให้คิดมากกว่

 

สรุปอย่ามามั่วน้องไม่ปลื้ม เอ๊ย ! น้องไม่ได้เป็นแบบนั้นซักกะนิด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลรัก ''โบวี่'' ทุ่มมือถือHBD ''บี้''
    เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หวานเว่อร์ "โบวี่" อัฐมา ชีวนิจพันธ์ และ "บี้" เคพีเอ็น หรือ ธรรศภาคย์ ซี ที่เมื่อวานก่อน(วันที่ 30ตุลาคม)เพิ่งผ่านวันคล้ายวันเกิดบี้ไปสดๆร้อนๆ งานนี้สาวโบวี่ก็จัดหนัก ทุ่มแรงส์ทั้งพาแฟนหนุ่มไปดินเน่อร์ที่ร้านอาหารย่านทองหล่อ พร้อมกับมอบของขวัญวันเกิดที่ไฮเทคสุดๆ
  • “อั้ม พัชราภา“ ถูกแขวะอีก ให้เจียดเงินล้านซื้อกระเป๋า ช่วยคนป่วย
    เป็นคนดังมีชื่อเสียงก็ต้องทำใจไว้อย่างหนึ่งว่าจะมีพวกไม่หวังดีคอยป่วนและแสดงความคิดเห็นแบบไร้เหตุผลอยู่เสมอๆ ล่าสุดนางเอกตัวแม่ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ก็โดนอีกรอบนักเลงคีย์บอร์ดเหรียนใส่อีกรอบ หลังจากเจ้าตัวโพสต์ภาพของน้องไปร์ท ที่กำลังประสบชะตากรรมกับโรคมะเร็งหัวเข่า
  • “วิว วรรณรท” วอนอย่าโยง!! รัก “หมาก ปริญ” จบไปนานแล้ว
    แม้จะยุติความสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่ม "หมาก ปริญ" ไปนานแล้ว แต่ก็ยังคงมีประเด็นหัวใจให้เคลียร์อย่างต่อเนื่องสำหรับนางเอกสาว "วิว วรรณรท" เนื่องจากมีตาดีแอบสังเกตเห็นว่าช่วงที่ผ่านมาเธอกับหนุ่มหมากนั้นพยายามโพสต์รูปสวีท หวานใจคนใหม่แข่งกันในอินสตาแกรม!! ซึ่งล่าสุดในงาน "ไฟร์เวิร์ค เฟสติวัล พัทยา 2013" สาววิวก็ได้ออกมาชี้แจงให้เราฟังว่า ตัวเธอเองไม่ได้ตั้งใจโพสต์ภาพถ่ายแข่งกับใครทั้งนั้น พร้อมยืนยันความสัมพันธ์ของเธอกับหนุ่มหมากจบลงนานแล้ว และนางเอกสาว "โม มนชนก" ไม่ได้เป็นมือที่สามอย่างแน่นอน...
  • “ไมค์ พิรัชต์“ รับปลื้ม “สายป่าน อภิญญา“ เชื่อแฟนเข้าใจ
    "ไมค์ พิรัชต์" รับปลื้ม "สายป่าน อภิญญา" ยันสัมพันธ์เพื่อน เชื่อแฟนฝ่ายหญิงเข้าใจ ปัดสร้างรักโปรโมทหนัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »