ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กลรัก ''โบวี่'' ทุ่มมือถือHBD ''บี้''

กลรัก ''โบวี่'' ทุ่มมือถือHBD ''บี้''

Posted 01/11/2013 by siamdara

 


เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หวานเว่อร์ "โบวี่" อัฐมา ชีวนิจพันธ์ และ "บี้" เคพีเอ็น หรือ ธรรศภาคย์ ซี ที่เมื่อวานก่อน(วันที่ 30ตุลาคม)เพิ่งผ่านวันคล้ายวันเกิดบี้ไปสดๆร้อนๆ งานนี้สาวโบวี่ก็จัดหนัก ทุ่มแรงส์ทั้งพาแฟนหนุ่มไปดินเน่อร์ที่ร้านอาหารย่านทองหล่อ พร้อมกับมอบของขวัญวันเกิดที่ไฮเทคสุดๆ
                    

"เป็นเครื่องมือสื่อสารรุ่นใหม่ เป็นโทรศัพท์ไอโฟน5s บี้คงอยากได้ของขวัญชิ้นนี้อยู่แล้วค่ะ เขาชอบมาก ที่ซื้อให้เพราะโทรศัพท์ที่บี้ใช้อยู่ เขาใช้มาสักพักแล้ว เราก็เลยอยากเปลี่ยนให้ใหม่ก็น่าจะดี ยังไม่มีแพลนดินเนอร์2ต่อ2ค่ะ  แต่คิดว่าจะชวนไปทำบุญ คงไม่ได้ตั้งใจเสริมดวงเรื่องรักเป็นพิเศษค่ะ"
                     

ส่วนอาการบาดเจ็บที่แขน "บี้" สาว"โบวี่" เผยว่านักร้องหนุ่มมีปัญหายกเวทผิดท่า "เขาเต้นหนัก บี้เขามีนิสัยบ้าพลัง เลยทำให้ไม่หายดีเท่าที่ควร เราเตือนเขาตลอด มีพาไปหาหมอด้วยกัน เป็นกำลังใจให้ซื้อครีมไปนวดให้ จะดูแลเท่าที่ดูให้ เป็นห่วงเขาเสมอ"
                   

เฮ้อ... ต่อจากนี้ไป "บี้" ต้องรายงานตัว "โบว์" ทุกระยะ 555 จะมาอ้างว่าโลว์เทคฯม่ายล่ายย่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โบวี่" รับห่วงแฟน
    เรียกได้ว่าเป็นขาประจำของ สยามบันเทิง เลยก็ว่าได้ สำหรับสาวหน้าหวาน "โบวี่" อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่มีผลงานถ่ายแฟชั่นกับเราถึง 4 ครั้ง และทุกครั้งเธอก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง จัดเต็มโพสท่าเซ็กซี่ๆ เอาใจผู้อ่านมาตลอด และล่าสุดเธอก็กลับมาอีกครั้ง คราวนี้หนุ่มๆ เตรียมเช็ดน้ำลายไว้เลย กับภาพเซ็ตน่ารักๆ ปนเซ็กซี่ของสาวโบวี่
  • ''โบวี่'' เติมให้ชีวิตมีสีสันในงาน'พูลปาร์ตี้''สุดมันส์!!
    ทำเอาบรรดาสื่อมวลชนและคนที่มาร่วมงานโซนิค แบง ดิ อัลติเมท อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล เอ็กซ์พีเรียนซ์ (SONIC BANG The Ultimate International Music Festival Experience) ถึงกับต้องรีบบึ่งมาเติมความแรงกันที่บูธ บรีเซอร์ (BREEZER) เครื่องดื่ม RTD หนึ่งในผู้สนับสนุนของเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ระดับโลกครั้งนี้
  • ''ปู,เจนี่,เอมมี่,โบวี่,น้ำชา''ประชันหวิวงาน''สยามดารา''
    เหล่าเซ็กซี่สตาร์เมืองไทย ''ปู, เอมมี่, โบวี่, เจนี่, น้ำชา'' เตรียมแต่งตัวประชันหวิว ตามธีมบลอสซั่ม สีสันสดใส เข้าร่วมงาน ''สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2013'' วันพุธ 26 มิ.ย. นี้
  • ตามง้อ''โบวี่''''บี้''ลั่นวาจาจะมีเวลาให้
    นักร้องหนุ่ม ''บี้ เคพีเอ็น'' เดินหน้าเต็มสูบตามง้อนักแสดงสาวคนสนิท ''โบวี่'' สำเร็จ ฟุ้งปรับความเข้าใจและจะมีเวลาให้ฝ่ายหญิงมากขึ้น เมินข่าวเม้าท์ ''คริส เดอะสตาร์'' แข่งขายขนมจีบเตรียมเสียบแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »