ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โบวี่" รับห่วงแฟน

"โบวี่" รับห่วงแฟน

Posted 26/09/2013 by สยามบันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นขาประจำของ สยามบันเทิง เลยก็ว่าได้ สำหรับสาวหน้าหวาน "โบวี่"  อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่มีผลงานถ่ายแฟชั่นกับเราถึง 4 ครั้ง และทุกครั้งเธอก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง จัดเต็มโพสท่าเซ็กซี่ๆ เอาใจผู้อ่านมาตลอด และล่าสุดเธอก็กลับมาอีกครั้ง คราวนี้หนุ่มๆ เตรียมเช็ดน้ำลายไว้เลย กับภาพเซ็ตน่ารักๆ ปนเซ็กซี่ของสาวโบวี่    

 

"โบวี่ถ่ายแบบกับ สยามบันเทิง มาครั้งนี้ครั้งที่ 5 แล้วค่ะ ก็โอ.เค.นะคะ พี่ๆ ทุกคนน่ารักดี เป็นกันเองมาก บรรยากาศตอนถ่ายก็สนุก แต่ครั้งนี้คอนเซปต์ในการถ่ายจะแตกต่างจากทุกครั้งที่เคยถ่ายค่ะ จากเดิมจะเป็นการเน้นท่าโพส ท่าเซ็กซี่ๆ เน้นหุ่นสวยๆ แต่ครั้งนี้จะออกแนวชิวๆ เน้นฟีลลิ่ง คือโพสไปเรื่อยๆ พี่ช่างภาพเค้าก็ถ่ายไปตามอารมณ์ที่เค้าต้องการ โบว่าแบบนี้ก็ได้อารมณ์ดีค่ะ"

 

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามถึงการเตรียมตัวของ สาวโบวี่ ว่ามีการฟิตหุ่นหรือว่าซักซ้อมท่าทางในการโพสอย่างไรบ้าง    

 

"ตอนแรกที่ติดต่อมา โบจะอวบกว่านี้ค่ะ เราก็ขอเวลาฟิตหุ่นนิดนึง ก็มีเข้าฟิตเนส มีวิ่ง ว่ายน้ำ ตอนมาถ่ายก็ความผอมได้แล้วค่ะ แต่จริงๆ โบอยากจะให้มันเฟิร์มกว่านี้ แต่ด้วยเวลามันจำกัดด้วย แต่พี่ริก (ช่างภาพ) เขาก็บอกว่าหุ่นแบบนี้กำลังดีแล้ว ไม่อ้วนและไม่ผอมจนเกินไปค่ะ"

 

ครั้นผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสที่ตอนนี้ดาราพากันฮิตเล่นโยคะ โพลแดนซ์ ชกมวย โบวี่ไม่สนใจฟิตหุ่นด้วยวิธีนี้บ้างเหรอ     "จริงๆ โบเคยไปลองนะคะ โพลแดนซ์ โยคะ อะไรพวกนี้ แต่โบว่ามันไม่คลิก ไม่รู้นะ โบชอบว่ายน้ำมากกว่า มันทำให้รูปร่างเราสวยดี และที่สำคัญ มันสดชื่น โบไม่ได้ชอบว่ายน้ำเพราะอยากใส่ชุดบิกินี่สวยๆ นะ โบว่ายแบบจริงจังเลยค่ะ ใส่ชุดวันพีซ ใส่หมวก ใส่แว่นตาเลย (หัวเราะ)"

 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ขออัพเดทเรื่องหัวใจของเธอกับหวานใจ หนุ่มบี้ เคพีเอ็น ว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง    

 

"เรื่องหัวใจตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิมค่ะ ตอนนี้บี้เขาก็กลับมาไทยแล้ว เจอกันแล้ว ก็แฮปปี้ดีค่ะ แต่ประมาณกลางเดือนเขาก็ต้องกลับไปเกาหลีอีก แต่เราเริ่มโอ.เค. ทำใจกับการที่ต้องห่างกันได้แล้ว ก็มีคุยกันตลอดค่ะ"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''โบวี่'' เติมให้ชีวิตมีสีสันในงาน'พูลปาร์ตี้''สุดมันส์!!
    ทำเอาบรรดาสื่อมวลชนและคนที่มาร่วมงานโซนิค แบง ดิ อัลติเมท อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล เอ็กซ์พีเรียนซ์ (SONIC BANG The Ultimate International Music Festival Experience) ถึงกับต้องรีบบึ่งมาเติมความแรงกันที่บูธ บรีเซอร์ (BREEZER) เครื่องดื่ม RTD หนึ่งในผู้สนับสนุนของเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ระดับโลกครั้งนี้
  • ''ปู,เจนี่,เอมมี่,โบวี่,น้ำชา''ประชันหวิวงาน''สยามดารา''
    เหล่าเซ็กซี่สตาร์เมืองไทย ''ปู, เอมมี่, โบวี่, เจนี่, น้ำชา'' เตรียมแต่งตัวประชันหวิว ตามธีมบลอสซั่ม สีสันสดใส เข้าร่วมงาน ''สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2013'' วันพุธ 26 มิ.ย. นี้
  • ตามง้อ''โบวี่''''บี้''ลั่นวาจาจะมีเวลาให้
    นักร้องหนุ่ม ''บี้ เคพีเอ็น'' เดินหน้าเต็มสูบตามง้อนักแสดงสาวคนสนิท ''โบวี่'' สำเร็จ ฟุ้งปรับความเข้าใจและจะมีเวลาให้ฝ่ายหญิงมากขึ้น เมินข่าวเม้าท์ ''คริส เดอะสตาร์'' แข่งขายขนมจีบเตรียมเสียบแทน
  • โบวี่ รับเลิก บี้ KPN แจงไม่มีเวลา
    ออกมายอมรับว่า ตอนนี้ลดความสัมพันธ์กับ หนุ่มบี้ KPN เหลือแค่เพื่อนเรียบร้อยแล้ว สำหรับสาวโบวี่ อัฐมา งานนี้เจ้าตัวก็บอกว่า "คือมันก็เป็นเรื่องของที่บี้ ต้องไปทำงานที่เกาหลีค่ะ แต่ช่วงนี้เขาก็ยังไปๆ มาๆ เพราะยังมีถ่ายละครอยู่ เราก็เลยคุยกันว่าจะยังไง อย่างตอนแรก เรายังไม่ได้ตกลงว่าจะเป็นแฟนกัน พอเจอปัญหาเรื่องระยะทาง เรื่องเวลา ก็เลยคุยกันว่า หยุดพัฒนาความสัมพันธ์ไปก่อนดีกว่า ไม่ได้เกี่ยวกับต้นสังก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »