ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เฌอเบลล์''กระซิบ''เจษ''เพื่อนร่วมค่ายไม่ใช่กิ๊ก

''เฌอเบลล์''กระซิบ''เจษ''เพื่อนร่วมค่ายไม่ใช่กิ๊ก

Posted 02/11/2013 by siamdara

   

 

ออกตัวแรงแซงทางโค้งว่ามีหนุ่มคุยด้วยแล้วสำหรับสาว"เฌอเบลล์ " ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์ จนทำให้ใครๆ ต่างก็คิดว่ากำลังต้องมนต์รักร่วมค่ายกับหนุ่ม"เจษ" เจษฎ์พิพัฒน์ ติละพรพัฒน์ พอเจอเจ้าตัวในงาน"ไทยประกันชีวิต พรีเซ้นต์ อินเตอร์เนชั่นแนล ไฟร์เวิร์ค เฟลติวัล พัทยา2013" วันที่ 31 ต.ค.56 ณ โรงแรมแกรนด์ มิลเลเนียม สุขุมวิท จึงปรี่เข้าไปถามได้ความว่า ..ใช่หรือไม่ใช่ ?? เจ้าตัวบอกว่าใช่หนุ่ม"เจษ" ซะที่ไหน แต่กลับไม่ยอมบอกว่าเป็นใครซะงั้น

 

"ไม่ใช่ค่ะห่างไกลมากแต่รู้จักเป็นเพื่อนรุ่นน้องในค่าย เราสนิทประมาณหนึ่งเรามีเรียนแอคติ้งด้วยกัน  เวลาไปกินข้าวไปด้วยหลายๆ คน ไม่เคยไปไหนสองคนค่ะ ส่วนมากไปกันเป็นกลุ่ม(ออกมาพูดถึงความรักไม่กลัวงานพังเหรอ)  เราไม่ได้ทำความเสียงานของงานอยู่แล้ว เราแยกแยะได้งานเป็นงานเรื่องความรักเป็นความรัก เราจะไม่เอามาร่วมกับงานเด็ดขาด (ไม่กล้าเปิดเพราะผู้ใหญ่ห้ามหรือเปล่า)  ไม่เกี่ยวค่ะแต่ที่ไม่กล้าเพราะเมื่อไรจะเลิกถ้าคบขึ้นมา เพราะเราเป็นผู้หญิงเกิดเป็นข่าวผู้หญิงเสียผู้ชายไม่ค่อยเสีย ดูให้แน่ใจดีกว่าถ้าจะเปิดก็เปิดทีเดียว"
    

อยากบอกนักเชียวว่าความรักมีในโลก ..ความลับไม่มีในโลกนะจ๊ะ "เฌอเบลล์"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ญาญ่าญิ๋ง'' ลีลาแหล่ม
    ถ้าขึ้นชื่อว่า ''ญาญ่าญิ๋ง'' รฐา โพธิ์งาม แล้วละก็ งานไหนงานนั้นไม่เคยทำให้ต้องผิดหวังอย่างแน่นอน ล่าสุดก็ขึ้นเวทีโชว์ลีลาแดนซ์สะบัดสนั่นฟลอร์ ไม่เสียแรงที่ได้ขึ้นชื่อว่าแดนซิ่งควีนเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยเลยทีเดียว
  • แซบ! ''เบลล่า-ราณี'' เซ็กซี่อย่าบอกใคร
    ถึงแม้หน้าจอจะมีสไตล์น่ารักโนเนะเป็นเอกลักษณ์ แต่เมื่อต้องเปลี่ยนลุกส์มาเซ็กซี่สาว ''เบลล่า'' ราณี แคมเปน ก็ทำได้ดีจนไม่มีที่ติ เพราะล่าสุดดาราสาวก็ทำเอาหนุ่มๆ อึ้งไปทั้งงานกับการปรากฏตัวในชุดสีแดงเพลิงเผยเนินอกอิ่มที่ชวนให้หลงใหลเสน่ห์เกินพิกัดของสาวคนนี้แบบถอนตัวไม่ขึ้น
  • เซเลน่า โกเมซ โชว์อวบเต็มไม้เต็มมือ
    ไม่รู้ไปกินอะไรมา เซเลน่า โกเมซ ดารา-นักร้องสาวหน้าตาจิ้มลิ้ม เลยสลัดผ้าเหลือแต่บิกินีมาเริงร่าชายหาดไมอามี่แบบจัดหนักจัดเต็ม อวดสัดส่วนเต็มไม้เต็มมือให้เห็นแบบจะจะ เต็มสองลูกกะตา บอกก่อนว่านี่ตัดมาให้ดูแค่ส่วนหนึ่ง เดี๋ยวว่างๆ เอามาให้ดูอีก สวยๆ งามๆ แบบนี้ดูกี่ทีก็ไม่มีเบื่อจ้า
  • ''จั๊กจั่น''ซวย! ช่วยมะหมาดั๊นโดนงับเหวอะ!!!!
    เป็นนางเอกใจบุญแต่บุญไม่รักษา(หรือเปล่า) สำหรับนางเอกสาว"จั๊กจั่น" อาคัมย์สิริ สุวรรณสุข ที่เป็นคนรักน้องหมาและแมวมากๆ แต่ดูเหมือนว่าจะช่วยอะไรไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »