ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » มาร์รี่ย์แฟนปืนเผยเองแอบฟิตกับเชลซี

มาร์รี่ย์แฟนปืนเผยเองแอบฟิตกับเชลซี

Posted 02/11/2013 by siamsport

 

แอบนอกใจ "ไอ้ปืนใหญ่" ซะแล้ว! แอนดี้ มาร์รี่ย์ นักหวดคนดังเลือดวิสกี้ เผยเองช่วงนี้แอบไปฟิตอยู่กับ "สิงห์บลูส์" บุกถึงสนามซ้อมเป็นประจำทุกวันเลยทีเดียว แถมมีเฮจ๊ะเอ๋กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ตั้งแต่วันแรกอีกต่างหาก...

 แอนดี้ มาร์รี่ย์ นักเทนนิสมืออันดับ 4 ของโลก จากสหราชอาณาจักร หันไปใช้บริการฟื้นฟูสภาพร่างกายจาก เชลซี ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายหลังผ่านการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บหลัง ทั้งๆ ที่ตัวเองเป็นแฟนบอล อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" อยู่แท้ๆ ตามรายงานข่าวจากเว็บไซต์หนังสือพิมพ์ เดอะ เดลี่ เทเลกราฟ แห่งเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมา

นักหวดเลือดสกอตต์ วัย 26 ปี ซึ่งกำลังเร่งเรียกความฟิตกลับมาลงชิงชัยอีกครั้ง เปิดเผยเองว่าช่วงนี้ตนเดินทางไปยังสนามซ้อมค็อบแฮม ย่านเซอร์เรย์ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านพักของตนเพียงไม่กี่กิโลเมตรเป็นประจำทุกวัน โดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ตั้งแต่วันแรกที่ตนไปปรากฎตัวที่นั่นเลยทีเดียว

 มาร์รี่ย์ ที่ไม่ได้จับแร็กเก็ตตั้งแต่ไปขึ้นเตียงผ่าตัดเมื่อ 6 สัปดาห์ก่อน และยังไม่ได้กำหนดเวลาคืนคอร์ตที่ชัดเจน กล่าวว่า "วันแรกที่ผมไปถึง โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ลงมาทักทาย และเรายังได้สนทนากันอีกด้วย มันเป็นอะไรที่น่าสนใจจริงๆ ที่ได้คุยกับเขา ผมรักกีฬาฟุตบอลอยู่แล้ว มันก็เลยยอดเยี่ยมมากๆที่ได้เห็นเขากลับมาคุมทีมที่นี่อีกครั้ง เพราะมันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นอย่างสุดๆไปเลยที่จะได้เห็นว่าเขากำลังจะทำอะไรต่อไป"

"ผมพยายามที่จะไม่ไปรบกวนนักฟุตบอล ดังนั้น โดยปกติแล้วผมจะไปถึงที่นั่นราวๆบ่าย 2-3 โมง ผมเจอนักเตะ 2-3 คนด้วยเหมือนกัน แต่ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะได้เห็นการฝึกซ้อมของพวกเขาในช่วงเช้าสักวันหนึ่งในสัปดาห์หน้า" เจ้าของแชมป์ แกรนด์สแลม รายการ ยูเอส โอเพ่น 2012 และ วิมเบิลดัน 2013 ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดตัวแล้ว!เครื่องบินแอร์เอเชียเพ้นต์8นักตบสาวไทย
    เปิดตัวแล้วสำหรับเครื่องบินของสายการบินแอร์เอเชีย ที่เพ้นต์รูป 8 นักตบสาวไทย ชุดแชมป์เอเชีย 2013 ลงบนตัวเครื่อง พร้อมมีข้อความภาษาไทยตัวใหญ่ว่า "วอลเลย์บอลหญิงไทย บินไกลระดับโลก" ลงตัวเครื่องด้านขวา
  • น้องครีมโชว์เหนือตบสาวอิเหนา2-0ลิ่วตัดแบดยช.โลก
    "น้องครีม" บุศนันท์ อึ้งบำรุงพันธุ์ มือ 1 เยาวชนโลกโชว์ฟอร์มการเล่นที่เหนือชั้นต้อนฮานน่า รามานดินี สาวอิเหนาแบบไม่ยากเย็น 2-0 เกมฉลุยเข้ารอบตัดเชือกแบดมินตันชิงแชมป์เยาวชนโลก "เอสซีจี บีดับบลิวเอฟ เวิลด์ จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ 2013" ตามคาด
  • โปรช้างฝันจบซีซั่นตำแหน่งท็อปเทนยุโรป
    "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กจอมเก๋าของไทย รับตอนนี้ฝันไปไกลถึงการจบฤดูกาลด้วยตำแหน่ง 10 อันดับแรกของยูโรเปี้ยน ทัวร์ แล้ว หลังล่าสุดขยับขึ้นมารั้งอยู่ที่ 15 เป็นที่เรียบร้อย โดยผลงานที่ดีที่สุดก่อนหน้านี้คืออันดับ 19
  • สอบแล้ว42ปากบิ๊กแจ๊ดมั่นใจคดียิงเอ็กซ์ขัดแย้งในครอบครัว
    "บิ๊กแจ๊ด" พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น.ประธานประชุมเร่งรัดคดี รวบรวมหลักฐานและสอบพยาน 42ปาก มั่นใจเป็นความขัดแย้งในครอบครัว อาจจะไม่เกี่ยวข้องกับ "หมอนิ่ม" ณิธิวดี ภู่เจริญยศ ภรรยาของผู้ตายโดยตรง ยังอุบไต๋ไม่ตอบนักข่าวว่าเป็นเครือญาติหรือไม่ พร้อมมีโอกาสสาวถึงผู้บงการสังหารโหดครั้งนี้ วันที่ 1 พ.ย.ถกคืบหน้าคดีอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »