ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือใบพร้อมทุ่ม30ล.ปอนด์ดึงเคดิร่าเสริมกลาง

เรือใบพร้อมทุ่ม30ล.ปอนด์ดึงเคดิร่าเสริมกลาง

Posted 03/11/2013 by siamsport

 

หนังสือพิมพ์ซันเดย์ พีเพิ่ล ประโคมข่าว "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทุ่มค่าตัว 30 ล้านปอนด์ และสัญญาระยะยาวบวกค่าเหนื่อยก้อนโตเพื่อล่อตาล่อใจ ซามี่ เคดิร่า ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด ให้ยอมย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ หลังนักเตะเหลือสัญญาถึงแค่จบฤดูกาลหน้า แต่ทัพ "ราชันชุดขาว" ก็หวังจะยืดสัญญาออกไปอีกเช่นกัน

ซันเดย์ พีเพิ่ล หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมควักกระเป๋าทุ่มค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,350 ล้านบาท) คว้าตัว ซามี่ เคดิร่า กองกลางทีมชาติเยอรมนีของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพในซัมเมอร์ปีหน้า หลังจากนักเตะเหลือสัญญาในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ถึงแค่จบฤดูกาล 2014-15

ผู้บริหารทัพ "ราชันชุดขาว" ไม่ต้องการเจอสถานการณ์เดียวกับ ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ชาวสเปน ซึ่งอยู่ในสัญญาปีสุดท้ายและสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ โดยมี โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือมาดริด สนใจดึงตัวไปร่วมงานกันอีกครั้งที่เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือมาดริดคนปัจจุบัน ชื่นชอบฝีเท้าของเคดิร่า และขอให้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร รีบเซ็นสัญญาระยะยาวกับนักเตะ ซึ่งทางเปเรซก็เป็นแฟนตัวยงของอดีตมิดฟิลด์สตุ๊ตการ์ทด้วยเช่นกัน และเตรียมเสนอสัญญายืดเวลาไปอีก 2 ปี พร้อมค่าเหนื่อยปีละ 3 ล้านปอนด์ (ราว 135 ล้านบาท) เพิ่มจากสัญญาปัจจุบันประมาณ 900,000 ปอนด์ (ราว 40.5 ล้านบาท)
 
ด้วยสถานะการเงินของทัพ "เรือใบสีฟ้า" พวกเขาสามารถให้ค่าเหนื่อยที่สูงกว่ามาดริดแน่นอน ขณะที่ เชลซี เป็นอีกทีมที่กำลังจับตาดูสถานการณ์ของห้องเครื่องวัย 26 ปี แม้จะยังไม่มีการขยับความสนใจเข้าไปใกล้ขึ้นอีกก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »