ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เทพมุ้ยลาแฟนบอลซบตราหมีปีหน้า

เทพมุ้ยลาแฟนบอลซบตราหมีปีหน้า

Posted 04/11/2013 by siamsport

 

     ''เจ้ามุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งของ เอสซีจี เมืองทอง อำลาแฟนบอล ก่อนฤดูกาลหน้าจะไปเป็นสมาชิกใหม่ของ ''ตราหมี'' แอตเลติโก มาดริด ทีมพันธมิตร ในลา ลีกา สเปน ต่อไป




         หลังจบเกมบรรดาขุนพลของ "แชมป์ไทยลีกสูงสุด 3 สมัย" เอสซีจี เมืองทอง ได้เดินออกมาขอบคุณแก่แฟนบอลของ "กิเลนผยอง" รวมทั้ง "เทพมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกตัวสังหารของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยังได้กล่าวอำลาแฟนบอลของทีมทุกคน หลังจากที่เจ้าตัวจะเดินทางไปร่วมทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ในฤดูกาลหน้า
  
 
         ซึ่ง "เทพมุ้ย" ได้กล่าวอำลาแฟนบอลว่า "ขอขอบคุณแฟนบอลเอสซีจี เมืองทอง ที่อยู่ในสนามแห่งนี้ ที่อยู่เคียงข้างกับทีมมาโดยตลอด ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใด ผมว่าคนที่อยู่ในที่นี้ ไม่ใช่แค่แฟนบอล เพราะพวกเขาคือครอบครัวเดียวกัน"
  
  
         สำหรับ ธีรศิลป์ แดงดา อยู่กับ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง มาตั้งแต่ปี 2007 สมัยที่ยอดทีมของเมืองไทยในชั่วโมงนี้ เล่นอยู่ในดิวิชั่น 2 โดยมีส่วนกับการคว้าแชมป์และพารสโมสรขึ้นชั้น ด้วยการยิงไป 7 ประตู จากการลงสนาม 15 นัด
  
 
         จากนั้นในปี 2009-2013 เจ้าตัวลงเล่นให้กับ "กิเลนผยอง" ทุกถ้วย ไม่ว่าจะเป็น ไทยพรีเมียร์ลีก, โตโยต้า ลีก คัพ, มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ, ถ้วยพระราชทาน ประเภท ก, เอเอฟซี คัพ และเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งส่วนช่วยให้เอสซีจี เมืองทอง คว้าแชมป์ลีกสูงสุดถึง 3 สมัย ขณะเดียวกันเมื่อรวมทั้งหมดจากที่ลงเล่นมา ธีรศิลป์ แดงดา ยังซัดไปถึง 91 ประตู โดยถือเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้เลยทีเดียว

                                               
   

ผู้บริหารนักเตะลั่นปีหน้ากิเลนต้องกลับมา

  
          อย่างไรก็ตาม คุณระวิ โหลทอง ที่ปรึกษาของเอสซีจี เมืองทอง ยังได้กล่าวถึงแฟนบอลว่า "ในปีนี้พวกเราทำงานกันมาอย่างหนัก และต้องขอบคุณกองเชียร์ทุกคนที่อยู่กับเรามาตลอด ปีหน้านักเตะชุดนี้จะยังอยู่กับเรา รวมทั้งเราจะกลับมาเป็นแชมป์ให้ได้"
  
 
         ด้าน "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร "กิเลผยอง" ได้เผยว่า "สำหรับตนต้องขอขอบคุณแฟนบอลในสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ทุกฝั่ง ที่สนับสนุนทีมมาตลอด และที่สำคัญเราจะทำงานให้หนักขึ้นในปีหน้า เพื่อกลับมาทวงตำแหน่งแชมป์ของเราคืนมาให้ได้"
  
 
         ส่วน "กัปตันโก้" ดัสกร ทองเหลา เพลย์เมกเกอร์ของเอสซีจี เมืองทอง บอกว่า "ผมซึ้งใจแฟนบอลทุกคนที่อยู่เคียงข้างพวกเรามาตลอด ยังไงก็ตามเราขอสัญญาว่าในฤดูกาลหน้า จะต้องกลับมาทวงแชมป์ให้ได้"
  
 
         จากนั้นสาวกของ "กิเลนผยอง" ทุกคน ได้ลงมายังสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เพื่อทำการร่วมฉลอง และถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับผู้บริหารและนักเตะเอสซีจี เมืองทอง ทุกคน ท่ามกลางบรรยากาศที่เปี่ยมไปด้วยความสุขอย่างแท้จริง

                                                  
   

กิเลนจัดปาร์ตี้ส่งท้ายสุดยิ่งใหญ่


  
 
         ขณะเดียวกัน "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยังมีการจัดกิจกรรมใหญ่ส่งท้ายฤดูกาล เป็นของขวัญขอบคุณให้แก่แฟนบอลภายใต้ชื่อ "MTUTD: Thank You Party 2013" บริเวณด้านหน้าสนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม
  
 
         โดยมีการจัดให้แฟนบอลได้ร่วมรับประทานอาหาร และเครื่องดื่มฟรีตลอดงาน รวมถึงลุ้นเป็นผู้โชคดีคว้ารางวัลต่างๆ มากมาย ทั้งจากสโมสร อาทิ ชุดแข่งขันนักเตะพร้อมลายเซ็น 5 รางวัล จาก ธีรศิลป์ แดงดา, ดัสกร ทองเหลา, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, ปิยพล บรรเทา, รี ควาง ชอน
  
 
         รองเท้าพร้อมลายเซ็น 3 รางวัล จาก ธีรศิลป์ แดงดา, มาริโอ ยูรอฟสกี้, เอดิวัลโด้ เฮอร์โมซ่า และถุงมือพร้อมลายเซ็นของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ กับ วิศณุศักดิ์ แก้วเรือง รวมทั้งการร่วมประมูลชุดแข่งขันทั้งชุด เสื้อแข่ง, กางเกง, ถุงเท้า, รองเท้า และปลอกแขนกัปตันทีมของ ดักโน่ เซียก้า ซึ่งของทุกชิ้นจะอยู่ในเซตเดียวกัน
  
 
          นอกจากนี้ราคาเริ่มต้นการประมูล จะอยู่ที่ 10,000 บาท เพื่อนำไปสมทบกองทุน "ดักโน่ เซียก้า ฟาวน์เดชั่น" เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือเด็กยากไร้ที่ประเทศไอวอรี่โคสต์ ตลอดจนของรางวัลจากสปอนเซอร์อย่าง เอสซีจี, ยามาฮ่า, โค้ก, ไอ-โมบาย, โตชิบา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »