ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โชคดี!เมสซี่เจบินตรงญี่ปุ่นหวังแฟนบอลไทยภูมิใจ

โชคดี!เมสซี่เจบินตรงญี่ปุ่นหวังแฟนบอลไทยภูมิใจ

Posted 04/11/2013 by goal.com

 

บินแล้ว! ชนาธิป สานฝันอาชีพบินทดสอบฝีเท้าที่ญี่ปุ่น พ่อเจไม่คาดคิดโอกาสมาเร็ว ยอมรับที่ผ่านมาต้องการเพียงติดทีมชาติไทยรับใช้แผ่นดินเกิดเป็นพอ

"เมสซี่เจไทยแลนด์" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับ ชิมิสึ เอสพัลส์ โดยมีครอบครัวเดินทางส่งถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจบเกมไทยพรีเมียร์ลีก 2013 คุณพ่อก้องภพรับโอกาสเร็วเกินคาดกับฝันลูกชาย ส่วนเจ้าตัวหวังลุยเต็มที่เพื่อแฟนลูกหนังไทย

เมื่อเวลา 21.00 น. ของวันอาทิตย์ ที่ 3 พ.ย.56 ที่ผ่านมา ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปีของทีมชาติไทยสังกัดสโมสร "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ได้เดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อเตรียมบินลัดฟ้าไปทดสอบฝีเท้ากับทีมชุดใหญ่ของ ชิมิสึ เอสพัลส์ ยอดทีมจากเวทีเจลีก ญี่ปุ่น เป็นเวลา 1 อาทิตย์ ด้วยเที่ยวบินที่ JL718 ในเวลา 23.15 น โดยมี คุณพ่อและคุณแม่ พร้อมด้วยทีมสตาฟฟ์จากบีอีซี เทโรศาสน และ แฟนคลับเดินทางมาให้กำลังใจก่อนขึ้นเครื่อง

สำหรับการเดินทางไปทดสอบฝีเท้าในครั้งนี้ "เมสซี่เจ" เดินทางไปญี่ปุ่นคนเดียว โดยคุณพ่อก้องภพ สรงกระสินธ์ เปิดเผยว่า "ยอมรับว่าเป็นกังวล แต่มันเป็นความฝันของเจ้าเจ ดีใจและภูมิใจกับลูกชายที่มีโอกาสไปคัดฝีเท้าต่างแดน"

"หากเป็นไปได้อยากให้เจ้าเจไปเล่นต่างประเทศ แค่เจลีกก็ถือว่าเกินคาดหมายในชีวิตลูกชายและผม ถ้าได้รับการเซ็นสัญญาคงจะเป็นการสร้างความฝันที่เขาอยากเป็นสมบูรณ์แบบ"

"ยอมรับว่าไม่คาดคิดว่าโอกาสจะมาเร็วขนาดนี้ ตั้งใจเพียงแค่ให้ลูกได้ติดทีมชาติไทย รับใช้แผ่นดินเกิด ไม่คาดคิดว่าลูกชายคนนี้จะดังเร็วจนทีมระดับต่างประเทศแสดงความสนใจ"

ขณะที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เผยก่อนเตรียมเดินทางว่า "ไม่ได้กังวลอะไรมาก ผมจะทำให้เต็มที่ มันเป็นประสบการณ์ที่ดีในชีวิต ขอบคุณผู้ใหญ่บีอีซี เทโรศาสน ขอบคุณพี่โก้(เกรียติศักดิ์ เสนาเมือง) ผมจะทำให้เต็มที่เพื่อแฟนบอลชาวไทย ขอบคุณที่ให้กำลังใจผมครับ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »