ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีพร้อมทุ่ม65ล.ปอนด์รวบม็องกาล่า,โอตาเมนดี้

ผีพร้อมทุ่ม65ล.ปอนด์รวบม็องกาล่า,โอตาเมนดี้

Posted 04/11/2013 by siamsport

 

สื่ออังกฤษประโคมข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมจะใจป้ำควักงบสูงถึง 65 ล้านปอนด์ กระชาก เอเลียกิม ม็องกาล่า และ นิโกลัส โอตาเมนดี้ สองเซนเตอร์แบ็ก เอฟซี ปอร์โต้ ปาดหน้า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาช่วยกู้สถานการณ์ของทีมในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง

เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เมืองผู้ดี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเปิดศึกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่ปรับร่วมเมือง แย่งคว้าตัว เอเลียกิม ม็องกาล่า และ นิโกลัส โอตาเมนดี้ สองปราการหลังตัวเก่งของ เอฟซี ปอร์โต้ แชมป์ลีกโปรตุเกส ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมปีหน้า
 
เดวิด มอยส์ กุนซือทัพ "ปีศาจแดง" มีปัญหากับแนวรับของเขาในฤดูกาลนี้ บวกกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เข้าสู่ช่วงปลายอาชีพค้าแข้งแล้ว ขณะที่ เมมานย่า วิดิช ก็มีอาการบาดเจ็บรบกวนเป็นระยะ จึงเป็นการดีกว่าหากจะหาปราการหลังตัวกลางมาเสริม
 
อย่างไรก็ตาม การคว้าทั้งโอตาเมนดี้ และม็องกาล่านั้นไม่ใช่งบประมาณน้อยๆ เมื่อกองหลังเลือดอาร์เจนไตน์ มีค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) ขณะที่เซนเตอร์แบ็กดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศสอาจมีค่าตัวสูงถึงราวๆ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) และ มอยส์ หวังว่าเขาจะได้รับการสนับสนุนจากผู้บริหาร เพื่อช่วยกู้สถานการณ์ของทีมในฤดูกาลนี้
 
แมนฯ ยูไนเต็ด มีข้อได้เปรียบอีกอย่างหนึ่งคือ ปอร์โต้ ให้ความสนใจจะดึงตัว อันแดร์สัน มิดฟิลด์บราซิเลียน กลับไปร่วมทีมอีกครั้ง และทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกสามารถนำไปใช้ผลักดันการต่อรองคว้าตัวเซนเตอร์แบ็กทั้งสองคนได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์จ้องสอยปาสตอเร่เข้ารังช่วงปีใหม่
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล หวังสร้างความฮือฮาช่วงปีใหม่ ด้วยการยื่นข้อเสนอซื้อ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ ห้องเครื่องชาวอาร์เจนไตน์ เสริมแกร่ง ภายหลังมีข่าวระบุว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ จับตามองสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิด ที่ดูเหมือนจะไม่ค่อยมีความสุขกับต้นสังกัดสักเท่าใดในเวลานี้
  • เอวีบีเผยโยริสจำไม่ได้โดนเข่าลูกากูอัดหัว
    อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รับ อูโก้ โยริส นายทวารชาวเมืองน้ำหอม ยังเบลอจำอะไรไม่ได้เลยกับเหตุการณ์โดนเข่าใส่เข้าไปที่ศีรษะอย่างจัง ลงไปหลับแน่นิ่งอยู่ในสนามเป็นเวลาหลายวินาที พร้อมแจงเหตุที่ไม่เปลี่ยนตัวเพราะนักเตะส่งสัญญาณว่าเล่นต่อได้ ผนวกกับทีมแพทย์วินิจฉัยว่าไม่น่าจะเป็นปัญหาอะไร
  • ลือสิงห์จ่อยื่น7ล.ปอนด์คว้าเลวานดอฟสกี้
    สื่ออังกฤษประโคมข่าว "สิงห์บลูส์" เชลซี เตรียมพร้อมข้อเสนอ 350 ล้านบาท เตรียมกระชากโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตีนคม "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแกร่งแดนหน้า โดยคาดว่าโอกาสย้ายสังกัดมีมากน้อยจะขึ้นอยู่กับผลงานของทีมเมืองเบียร์ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ความเสี่ยงของนายด่าน!โยริสโดนเข่าลูกากูน็อก
    เป็นจังหวะที่ อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูของ สเปอร์สพุ่งออกมารับบอลแล้วไปโดนเข่าของ โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าเอฟเวอร์ตันเข้าไปเต็มหน้าจนเกือบน็อก ต้องใช้เวลาปฐมพยาบาลอยู่นานแต่สุดท้าย โยริส กลับมาเล่นต่อไหว หลังพักไปนานร่วม 5 นาที และ ลูกากู ก็โดนใบเหลือง ซึ่งเห็นแล้วบอกตรงๆว่าชีวิตการเป็นนายด่านเฝ้าเสาประตูที่ทุ่มเทแบบไม่กลัว เจ็บเยี่ยงนี้...น่าปรบมือให้แต่ก็อดเสียวระบบสมองที่หากโดนกระแทกแรงๆบ่อยๆ ไม่ได้จริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »