ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ความเสี่ยงของนายด่าน!โยริสโดนเข่าลูกากูน็อก

ความเสี่ยงของนายด่าน!โยริสโดนเข่าลูกากูน็อก

Posted 04/11/2013 by siamsport

 
เป็นจังหวะที่ อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูของ สเปอร์สพุ่งออกมารับบอลแล้วไปโดนเข่าของ โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าเอฟเวอร์ตันเข้าไปเต็มหน้าจนเกือบน็อก ต้องใช้เวลาปฐมพยาบาลอยู่นานแต่สุดท้าย โยริส กลับมาเล่นต่อไหว หลังพักไปนานร่วม 5 นาที และ ลูกากู ก็โดนใบเหลือง ซึ่งเห็นแล้วบอกตรงๆว่าชีวิตการเป็นนายด่านเฝ้าเสาประตูที่ทุ่มเทแบบไม่กลัว เจ็บเยี่ยงนี้...น่าปรบมือให้แต่ก็อดเสียวระบบสมองที่หากโดนกระแทกแรงๆบ่อยๆ ไม่ได้จริงๆ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้ายเถอะเพื่อน!เวล่าแนะชิชาหนีผีหากยังนั่งสำรอง
    คาร์ลอส เวล่า ดาวยิงจังโก้ เรอัล โซเซียดาด แนะ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติ ควรเก็บกระเป๋าหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีกว่า หากยังต้องนั่งสำรองอยู่ข้างสนามเหมือนเดิมในฤดูกาลนี้
  • เวนเกอร์ชมโอซิลเลี้ยงบอลดีกว่าซีดาน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ปลื้ม เมซุต โอซิล ลูกทีมคนเก่ง สุดขีด โปรยยาหอมกล่องโต ยกมีทักษะความสามารถเปรียบได้กับ ซีเนดีน ซีดาน อดีตยอดกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส และเผลอๆ จะเลี้ยงบอลได้ดีกว่าเสียด้วย
  • บีร็อดเซ็ง!เปาไม่ยอมเป่าให้ประตูเฮนโด้
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ฉุนขาด หลังจากลูกทีมฉวยโอกาสเล่นเร็ว และจบลงที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ส่งบอลเข้าประตูไปแล้วในเกมพบ อาร์เซน่อล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ผู้ตัดสิน มาร์ติน แอ็ตกินสัน ไม่ยอมให้เป็นลูกตีเสมอ 1-1 โดยให้เหตุผลว่าต้องแจกใบเหลืองให้ บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวาเจ้าถิ่น ก่อน
  • ไม่ใช้ส่งมานี่! สาลิกาเล็งเซ้งแฟร์มาเล่นเสริมหลังบ้าน
    สาลิกาดงกางแผนคว้ากองหลังทีมชาติเบลเยี่ยมของไอ้ปืนใหญ่มาร่วมทีมในช่วงปีใหม่นี้ หลังนักเตะต้องหลุดไปเป็นตัวสำรองของต้นสังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »