ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดเซ็ง!เปาไม่ยอมเป่าให้ประตูเฮนโด้

บีร็อดเซ็ง!เปาไม่ยอมเป่าให้ประตูเฮนโด้

Posted 04/11/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ฉุนขาด หลังจากลูกทีมฉวยโอกาสเล่นเร็ว และจบลงที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ส่งบอลเข้าประตูไปแล้วในเกมพบ อาร์เซน่อล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ผู้ตัดสิน มาร์ติน แอ็ตกินสัน ไม่ยอมให้เป็นลูกตีเสมอ 1-1 โดยให้เหตุผลว่าต้องแจกใบเหลืองให้ บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวาเจ้าถิ่น ก่อน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แสดงความไม่พอใจ มาร์ติน แอ็ตกินสิน ผู้ตัดสินชื่อดัง หลังจบเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ "หงส์แดง" บุกไปแพ้ อาร์เซน่อล 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังจากไม่ยอมให้ลูกยิงของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จากการฉวยโอกาสเล่นเร็วเป็นประตู

แม้จะยอมรับว่า อาร์เซน่อล เป็นทีมที่ดีกว่า แต่ "บีร็อด" รู้สึกว่าผลการแข่งขันอาจจะแตกต่างออกไปได้ ถ้าหากว่าจังหวะนั้นลูกยิงของ เฮนเดอร์สัน ถูกนับเป็นประตู โดยจังหวะดังกล่าว ลิเวอร์พูล ฉวยโอกาสเล่นฟรีคิกเร็ว หลังจาก หลุยส์ ซัวเรซ ถูกทำฟาวล์ ซึ่งบอลถูกจ่ายทะลุให้ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ปาดเข้ากลางให้ "เฮนโด้" แปจ่อๆ เข้าไป แต่ แอ็ตกินสัน ให้กลับมาเล่นใหม่ เพราะต้องการแจกใบเหลืองให้ บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวา อาร์เซน่อล ก่อน

ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า "นั่นเป็นการตัดสินใจที่แย่ ผมคิดว่าคุณต้องปล่อยให้เกมไหลลื่น ถ้าหากนั่นเป็นกฎ มันก็เป็นกฎที่ไม่ดีเอามากๆ เราพยายามร้องขอให้นักเตะมีความซื่อสัตย์และลุกขึ้นมาเล่นบอล พยายามอย่าสำออย แต่ถ้าทำอย่างนั้นแล้วไม่มีประโยชน์อะไร ก็สู้นอนกลิ้งบนพื้นต่อไปและพยายามเรียกใบเหลืองจากคู่แข่งเสียดีกว่า"

"ผมได้รับคำอธิบายจากผู้ตัดสินที่สี่ และบอกตรงๆ ว่ามันน่าผิดหวัง เขาบอกว่าผู้ตัดสินจำเป็นต้องให้ใบเหลืองจากจังหวะนี้ก่อน ผมคิดว่ามันเป็นเหตุผลที่แย่เอามากๆ มันเป็นการเล่นที่ชาญฉลาดของเรา และเราควรจะได้ประตู" อดีตกุนซือ วัตฟอร์ด, เร้ดดิ้ง และ สวอนซี ซิตี้ วัย 40 ปี กล่าวในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »