ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอยส์สดุดีรูนพัฒนาตัวจนกลายเป็นผู้นำของผองผี

มอยส์สดุดีรูนพัฒนาตัวจนกลายเป็นผู้นำของผองผี

Posted 04/11/2013 by goal.com

 

นายใหญ่ปีศาจแดง ออกโรงชม ดาวยิงทีมชาติอังกฤษว่าพัฒนาตนจนกลายเป็นผู้นำในสนามของทีมในฤดูกาลนี้อย่างแท้จริง

เดวิด มอยส์ กุนซือมาดเข้มของแมนฯ ยู ยกย่อง เวย์น รูนีย์ หัวหอกคนสำคัญที่พัฒนาตัวเองจนก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในสนามของทีมในซีซั่นนี้ ทั้งที่ก่อนหน้านี้แสดงอาการงอแงอยากย้ายทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

กองหน้าทีมสิงโตคำรามกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ สังหารไปแล้ว 5 ประตู จาก 10 นัดในลีก โดยล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งงัดฟอร์มเทพยิงหนึ่งจ่ายหนึ่งช่วยปีศาจแดงบุกต้อนฟูแล่มไปแบบสบายๆ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"เวย์นเป็นผู้นำตัวจริงในทีมตอนนี้" เทรนเนอร์ชาวสก็อต กล่าว

"ก่อนหน้านี้เขาสิ้นหวังในทีมๆนี้ แต่เห็นได้ชัดว่าความสำเร็จของทีมได้ช่วยให้เขาดีขึ้น เขามีคุณลักษณะของผู้นำทีมครบทุกประการเมื่อเขาอยู่ในสนาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูดผีเล็งลิเนตตี้ดาวรุ่งโปลฉายานิวโมดริช
    หนังสือพิมพ์ซันเดย์ พีเพิ่ล ประโคมข่าว เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังจะคว้าตัว คาโรล ลิเนตตี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวโปแลนด์ ซึ่งได้รับยกย่องให้เป็น "นิว ลูก้า โมดริช" มาร่วมทีมในเดือนมกราคมปีหน้านี้เลย หลังจาก เลช พอซนัน ต้นสังกัดของนักเตะ พร้อมขายให้ด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์
  • เฟอร์กี้เผยคันโตน่าเกือบไม่ได้โยกซบผี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เอริก คันโตน่า อดีตดาวยิงเลือดน้ำหอม คงไม่ได้ย้ายมายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และกลายเป็นตำนานของทีมจนทุกวันนี้ หากเขาคว้าตัวเป้าหมายแรกของเขาอย่าง ปีเตอร์ เบียร์ดสลี่ย์ ศูนย์หน้าเอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมได้ก่อนเมื่อปี 1992
  • ย้ายเถอะเพื่อน!เวล่าแนะชิชาหนีผีหากยังนั่งสำรอง
    คาร์ลอส เวล่า ดาวยิงจังโก้ เรอัล โซเซียดาด แนะ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติ ควรเก็บกระเป๋าหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีกว่า หากยังต้องนั่งสำรองอยู่ข้างสนามเหมือนเดิมในฤดูกาลนี้
  • โบอาชลั่นมอยส์ยังโดนจวกไม่หนักพอ
    อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รู้สึกว่าเสียงวิจารณ์ที่ เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับนั้นยังไม่มากพอ ทั้งที่พาทีมออกสตาร์ตฤดูกาลน่าผิดหวังขนาดนี้ เทียบไม่ได้เลยกับเสียงวิจารณ์ที่เขาเจอสมัยคุม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »