ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เตฟยันไม่เคยอิจฉาโรนัลโด้

เตฟยันไม่เคยอิจฉาโรนัลโด้

Posted 05/11/2013 by siamsport

 

คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก ยูเวนตุส ยันตนไม่มีเหตุผลใดๆ ทั้งสิ้นที่ต้องอิจฉา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทัพ "ม้าลาย" ทุ่มเทเกมที่เหลืออยู่ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ให้เหมือนกับการลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ

 คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินาของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันตนไม่เคยรู้สึกอิจฉาริษยา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมในลา ลีกา สเปน แม้แต่นิดเดียว

 ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ทำผลงานได้อย่างสุดยอดให้กับ เรอัล ในฤดูกาลนี้ โดยเขาซัดไปแล้ว 20 ประตูจากการลงเล่น 15 แมตช์ โดย อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจว่าตนไม่มีเหตุผลประกาศใดที่จะรู้สึกริษยา โรนัลโด้ เลย

 หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ แสดงความเห็นในเรื่องนี้ว่า "โรนัลโด้ เป็นนักเตะชั้นยอด แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกริษยาเขาแม้แต่นิดเดียว"

  นอกจากนี้ เตเวซ ยังได้กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่สำหรับ 3 แมตช์ที่เหลืออยู่ในรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก "3 เกมที่เหลืออยู่มันเหมือนกับเกมนัดชิงชนะเลิศสำหรับเรา ผมหวังว่าเกมระหว่าง ยูเวนตุส-เรอัล มาดริด จะพิสูจน์ว่านี่คือเกมที่สุดยอดที่สุด เราจะได้เล่นในสนามของเรา และแฟนบอลจะหนุนหลังเราตลอด 90 นาที" 6

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลเดร่อนชี้เบลรับแรงกดดันไม่ไหวชัวร์
    ราม่อน กัลเดร่อน อดีตบิ๊กบอส เรอัล มาดริด แสดงความกังขาในตัวของ แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ "ราชันชุดขาว" โดยระบุ เบล จะทนรับแรงกดดันไม่ไหวแน่ พร้อมชี้ คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่คนปัจจุบันในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไม่ใช่คนที่เหมาะสมที่จะคุม มาดริด ด้วย
  • สุดทน!โอซิลเผยหนีชุดขาวเหตุอันเช่หมดความเชื่อมั่น
    ยังไม่จบ!เมซุต โอซิล จอมทัพชาวเยอรมันของ อาร์เซน่อล ชี้อาจตัดสินใจค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ต้นสังกัดเก่าต่อ หาก คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือหน้าอวบ ยังไม่หมดศรัทธาในตนเอง รับอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" แสนสบายใจและผ่อนคลายแบบสุดๆ
  • เวนเกอร์ชมโอซิลเลี้ยงบอลดีกว่าซีดาน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ปลื้ม เมซุต โอซิล ลูกทีมคนเก่ง สุดขีด โปรยยาหอมกล่องโต ยกมีทักษะความสามารถเปรียบได้กับ ซีเนดีน ซีดาน อดีตยอดกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส และเผลอๆ จะเลี้ยงบอลได้ดีกว่าเสียด้วย
  • โลเปซรับราโยทำชุดขาวเหนื่อยจริง
    ดีเอโก้ โลเปซ นายทวารจอมหนึบ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอมรับ ราโย บาเยกาโน่ สร้างความยากลำบากให้พวกเขาได้ดี จนได้แค่บุกไปเฉือนชนะ 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมเชื่อมั่นว่าด้วยศักยภาพทีมแบบนี้น่าจะหลุดพ้นจากโซนท้ายตารางได้ในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »