ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กาก้าเชื่อมิลานพ้นวิกฤติย่ำแย่แน่นอน

กาก้าเชื่อมิลานพ้นวิกฤติย่ำแย่แน่นอน

Posted 05/11/2013 by siamsport

 

ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพ เอซี มิลาน มั่นใจต้นสังกัดของตนจะผ่ามรสุมที่แสนหนักหนาสาหัสในช่วงเวลานี้ไปได้ พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทัพรวมพลังสู้ บาร์เซโลน่า ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อแสดงให้เห็นว่าพวกเขาแข็งแกร่งมากแค่ไหน

  ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียนของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อมั่นทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" จะผ่านพ้นวิกฤติที่แสนย่ำแย่ในช่วงเวลานี้ไปได้ หลังพวกเขาต้องเจอมรสุมหนักเนื่องจากควานหาชัยชนะไม่เจอเลยในเกมลีก 3 แมตช์หลังสุด

ทัพ "รอสโซเนรี่" เพิ่งจะแพ้ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า 0-2  เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งกลายเป็นการแพ้นัดที่ 5 ของพวกเขาในฤดูกาลนี้ ขณะเดียวกัน 2 แมตช์ก่อนหน้านั้นก็ทำได้แค่เสมอกับ ลาซิโอ  1-1 และแพ้ ปาร์ม่า 2-3 จนตอนนี้สถานการณ์ย่ำแย่ร่วงไปอยู่อันดับที่ 11 แล้ว

 อย่างไรก็ตาม กาก้า มั่นใจว่าพวกเขาจะผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายไปได้แน่นอน "เราจะก้าวผ่านช่วงเวลาที่ย่ำแย่นี้ไปได้ ถ้าเราเชื่อมั่นแน่นอนว่ามันย่อมสามารถเกิดขึ้นได้ ผมไม่อยากให้สัญญาอะไรไปมากกว่านี้ การยิงประตู และการแอสซิสต์จะเป็นปัจจัยสำคัญ แต่แน่นอนว่าการเล่นเป็นทีมย่อมที่มีความสำคัญมากกว่า"

"มันต้องเริ่มตั้งแต่เกมพบกับ บาร์เซโลน่า ในสัปดาห์นี้ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธที่ 6 พฤศจิกายนนี้) เราได้แสดงให้เห็นไปแล้วในเกมแรกที่พบกับพวกเขา ซึ่งเราทำผลงานได้ดีเลยทีเดียว" อดีตดาวเตะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »