ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซุ่มเด็กเสี่ย ‘พิ้งกี้’เล็งบ้านหรู

ซุ่มเด็กเสี่ย ‘พิ้งกี้’เล็งบ้านหรู

Posted 05/11/2013 by สยามบันเทิง

โดนมรสุมข่าวฉาวโจมตีอย่างต่อเนื่องไม่จบไม่สิ้นสักที สำหรับนักแสดงสาวตาคม “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช ซึ่งจัดว่าเส้นทางชีวิตในวงการบันเทิงของเธอนั้น ค่อนข้างที่จะรันทนไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะแต่ละข่าวที่นักแสดงสาวพิ้งกี้พัวพันด้วยนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นข่าวกับหนุ่มๆ ทั้งสิ้น กระทั่งล่าสุดก็มีกระแสข่าวที่ค่อนข้างแรงออกมาอีกแล้ว กับประเด็นที่ว่า มีเสี่ยบุญทุ่มใจดี ลงทุนซื้อบ้านหลังโตติดภูเขาสวยให้กับนักแสดงสาวพิ้งกี้ ซึ่งราคาสูงเหยียบสามสิบล้านบาทเลยทีเดียว งานนี้ร้อนถึงเจ้าตัว รีบออกมาปฏิเสธข่าวทันที แถมยังบอกว่าเป็นข่าวที่มั่วมากๆ

 

“ไม่มีแน่นอนค่ะ ข่าวนี้มั่วมากๆ ไม่จริงเลยค่ะ ไม่เคยไปเล็งไปดูอะไรทั้งสิ้นเลย ราคาสูงยี่สิบสามสิบล้านกี้คงไม่ไปเล็งหรอกค่ะ กี้ก็ทำงานอย่างเดียว ทำงานอยู่ตลอด ไม่มีเวลาไปดูบ้านเล็งบ้านแน่นอนค่ะ จริงๆ แล้วไม่ต้องมีคนซื้อให้หรอก กี้ซื้อเองได้ค่ะ (เจอแต่ข่าวฉาว?) ทำงานในวงการมานาน กี้เข้าใจก็เจอทั้งข่าวดีบ้าง ไม่ดีบ้าง ไม่กังวลอะไรค่ะ จริงๆ ถ้าไม่มีคนมาถามกี้ก็ไม่รู้ว่ามีข่าวแบบนี้ออกมาด้วย เพราะกี้ไม่ได้สนใจกับข่าวไร้สาระ มั่วๆ แบบนี้ด้วยค่ะ เรียกว่าไม่อยากรับรู้ข่าวสารอะไรแบบนี้จะดีกว่าค่ะ (ข่าวฉาวกระทบหนุ่มที่มาจีบ?) กี้ว่าไม่น่าจะมีผลกระทบอะไรนะคะ ถ้าใครจะเข้ามา เพราะข่าวมันก็คือข่าวแหละค่ะ คนที่เข้ามาเค้าก็เรียนรู้เราจากตัวตนของเรา ไม่ได้เรียนรู้เราจากข่าวอยู่แล้ว แต่ว่าตอนนี้ยังไม่มีแน่นอน ถ้ามีเดี๋ยวบอกอยู่แล้วค่ะ อยากอยู่เป็นโสดไปก่อน”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางเอกรุ่งแล้ว พลิกเล่นร้าย(บทแรง)ดังยิ่งกว่า!!
    นางเอกละครไทยสมัยนี้ จะมัวมาจำเจกับคาแรคเตอร์แบบเดิมๆ ถูกกลั่นแกล้ง อ่อนแอ เจ้าน้ำตา สะอึกสะอื้น วนเวียนไปมาแบบนี้ อีกไม่นานก็ถูกคนดูลืม... เป็นดาราสมัยนี้ต้องเลิกนึกถึงภาพลักษณ์ของตัวเองไปเลย บทไหนเด่น บทไหนแรง ท้าทายดี..ต้องรีบจับเอาไว้ให้ได้
  • ''พิ้งค์กี้'' ฟันโช๊ะเสี่ยเปย์บ้าน10ล้าน!! มั่ว .. ลั่นมีปัญญาซื้อ
    เป็นนางเอกสาวที่มีข่าวเรื่องหนุ่มๆให้เคลียร์กันไม่ขาดสายสำหรับ " พิ้งค์กี้" สาวิกา ไชยเดช ที่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวกับพระเอกมหาเศรษฐีเมืองภารตะหนุ่ม"สุมันท์" ซึ่งก็ยังหาบทสรุปสุดท้ายไม่ได้ว่าตกลงแล้วคบกันแบบไหน แหม๋.. วันก่อนก็มีข่าวไปกินข้าวกับศิลปินเกาหลี "เจปาร์ค" ซึ่งสาว"พิ้งค์กี้" ก็ออกมานั่งยันว่าไม่มีอะไรในถ้วยกิมจิ
  • พิ้งกี้ ควง เจย์ ปาร์ค กินข้าว แจงไปหลายคน ปัดโดนจีบ
    "พิ้งกี้ สาวิกา" รับควง "เจย์ ปาร์ค" กินข้าว แจงไปกันหลายคน ปัด ฝ่ายชายจีบ หวั่น แฟนคลับแอนตี้ เชื่อคนเข้าใจ
  • “พิ้งกี้“ โดนเม้าท์! โกอินเตอร์ดังไม่เท่า “แอน มิตรชัย“
    แม้ว่านางเอกสาวตาคม "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" เพิ่งจะรับทรัพย์ไปถึง 7 หลัก หลังรับเป็นพรีเซนเตอร์ให้เครื่องสำอางยี่ห้อดังที่ประเทศอินเดีย แต่ก็ยังมีกระแสเม้าท์ไม่เลิก ว่าสาวพิ้งกี้นั้นโกอินเตอร์ไปไกลถึงอินเดียก็จริง แต่กลับไม่ดังเท่า "แอน มิตรชัย" ซึ่งกับประเด็นดังกล่าวนั้น สาวพิ้งกี้ก็บอกว่าไม่เป็นไร แล้วแต่ใครจะมองและวิจารณ์ แต่ส่วนตัวเธอขอทำงานแข่งกับตัวเองดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »