ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซี่สตาร์ ‘ปู-ไปรยา’ จัดเต็มทุกงาน

เซ็กซี่สตาร์ ‘ปู-ไปรยา’ จัดเต็มทุกงาน

Posted 05/11/2013 by สยามบันเทิง

เป็นคนมีของจริงๆ สำหรับสาวเซ็กซี่แห่งปี “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เพราะตั้งแต่ได้ตำแหน่งสาวเซ็กซี่ที่สุดแห่งไปถึง 2 ปีซ้อน สาวปู ออกงานแต่ละครั้งก็ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง งัดหน้าอกหน้าใจออกมาโชว์เรียกกระแสความนิยมจากหนุ่มๆ ไม่เคยขาด ใจดีแบบนี้ แล้วตำแหน่งสาวเซ็กซี่ปีหน้าจะหลุดไปไหนได้ละจ๊ะ สาวปู ห่วงอยู่อย่างเดียวระวังหวานใจ หนุ่มโน้ต จะแอบงอนนะจ๊ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิสทีนฯ ถอดด้าม คล้าย 'ปู-ไปรยา'
    ลงจากเวทีประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ 2013 คืนวันที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมา “น้องมะเหมี่ยว” พรชดา เครือคช มิสทีนไทยแลนด์ 2013 ก็ถูกพูดถึงอย่างหนาหู ว่ามีใบหน้าละม้ายคล้ายนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เมื่อครั้งที่ สาวปู ยังสมัยละอ่อน หรือช่วงอายุอานามเท่ากับ น้องมะเหมี่ยว ในครั้งนี้
  • เขาหาว่า..เธอเหมือน''ปู ไปรยา''?''มะเหมี่ยว'' มิสทีนไทยแลนด์ 2013
    เรียกว่าเป็นสาววัยใสที่สวยใสเป๊ะเว่อร์ และกำลังขึ้นแท่นเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงสำหรับน้อง "มะเหมี่ยว" พรชดา เครือคช เจ้าของตำแหน่งมิสทีนไทยแลนด์ 2013 ปี ที่จัดโดย บริษัทอินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 สี,บริษัท แม็กซิม อินเตอร์คอร์ ปอร์เรชั่น จำกัด ที่เพิ่งตัดสินไปสดๆร้อนๆ บนเวทีแห่งนี้สาวใสมาแรงเพราะซิวไปถึง 3 รางวัลคือ ขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน, Miss Sweet Eyes,Miss Maxim Contact Lens

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »