ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ช็อก!สื่อแฉเมสซี่เกือบซบสิงห์,ชุดขาว,เสือใต้

ช็อก!สื่อแฉเมสซี่เกือบซบสิงห์,ชุดขาว,เสือใต้

Posted 06/11/2013 by siamsport

"มุนโด้ เดปอร์ติโบ" สื่อกีฬาชื่อก้องในนครบาร์เซโลน่า ประโคมข่าว "อาดิดาส" แบรนด์อุปกรณ์กีฬายักษ์ใหญ่ เคยวางแผนที่จะกระชากตัว ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ออกจากถิ่น คัมป์ นู แล้วพาไปอยู่กับ เชลซี, บาเยิร์น มิวนิค หรือ เรอัล มาดริด โดย "อาดิดาส" ยินดีที่จะช่วยจ่ายเงินจำนวนครึ่งหนึ่งของค่าฉีกสัญญาทั้งหมด ซึ่งอยู่ที่ 210 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เกือบที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ เชลซี, เรอัล มาดริด หรือ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจาก "อาดิดาส" ผู้นำผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก เสนอตัวที่จะช่วยจ่ายเงินเป็นจำนวนครึ่งหนึ่งของค่าฉีกสัญญาที่แข้งวัย 26 ปีทำเอาไว้กับ "อาซูลกราน่า" ตามรายงานของ "มุนโด้ เดปอร์ติโบ" สื่อกีฬาชื่อดังในแดนกระทิงดุ เมื่อวันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เมสซี่ ย้ายมาเพาะบ่มฝีเท้ากับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ตอนที่มีอายุเพียง 13 ปี หลังจากที่ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลันยอมจ่ายเงินเป็นจำนวนมากเพื่อช่วยรักษาโรคของเขาด้วยฮอร์โมน ภายหลังที่ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์มีอาการผิดปกติบางอย่างซึ่งอาจทำให้เขาไม่มีโอกาสที่จะเป็นนักฟุตบอลอาชีพได้ และนับตั้งแต่นั้นมาเจ้าของรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" 4 สมัยติด ก็มีสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับ "อาซูลกราน่า" มาโดยตลอด จนถึงขั้นทำข้อตกลงกับต้นสังกัดที่มีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 210 ล้านปอนด์ (ประมาณ 10,500 ล้านบาท) ด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม "มุนโด้ เดปอร์ติโบ" ประโคมข่าวว่า "อาดิดาส" เคยสบโอกาสที่จะพรากตัวกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาออกจาก บาร์เซโลน่า ซึ่งมี "ไนกี้" คู่อริตัวฉกาจของพวกเขาเป็นสปอร์เซอร์ด้านชุดแข่งให้ และพา เมสซี่ ไปอยู่กับหนึ่งใน 3 ทีมใหญ่ของทวีปยุโรปที่ใช้ชุดแข่งของพวกเขาแทน อันประกอบไปด้วย เชลซี, บาเยิร์น และ มาดริด โดย "อาดิดาส" พร้อมที่จะออกเงินแทน 3 ทีมดังกล่าว เป็นจำนวนถึง 105 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,250 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ทั้งนี้ สื่อเจ้าเดิมซึ่งมาจากนครบาร์เซโลน่า เสริมว่า ตัวแทนของ เมสซี่ รับทราบถึงข้อเสนอของ "อาดิดาส" เป็นอย่างดี และพวกเขาก็เข้าไปแจ้งให้ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู รับรู้ถึงเรื่องนี้ด้วย แต่พวกเขาก็ทำให้บอร์ดบริหารของ "อาซูลกราน่า" โล่งอกสุดๆ เมื่อบอกว่า หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีมแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »