ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''คริส''สะบัดบ๊อบถูกเม้าท์แต่งโป๊ล่อตะเข้!!

''คริส''สะบัดบ๊อบถูกเม้าท์แต่งโป๊ล่อตะเข้!!

Posted 06/11/2013 by siamdara

ถูกมองว่าเป็นสาวโสดสโมสรเกินงามไปแล้ว "คริส หอวัง"ล่าสุดถูกหาว่าแต่งตัวโป๊เพื่อล่อเหยื่อ แถมมีการขึ้นพาดหัวแรงว่า "แ-ดขึ้นหน้า โสดแล้วต้องล่อเหยื่อ" อีกต่างหาก วันก่อน "สาวคริส" มาร่วมงานภาพยนตร์ "โอ้ มายด์ โกสต์ คุณผีช่วย"เจ้าตัวก็รีบออกตัวว่าภาษาแรงจริง แต่ตนไม่รู้สึก

 

"ก็ไม่ยังไงนะคะ เพราะคริสทำตัวเหมือนเดิมทุกอย่าง แล้วตั้งแต่คริสทำงานในวงการบันเทิงมาจนถึงทุกวันนี้มีคนถามตลอดว่าจะทำยังไงถ้าต้องเจอกับข่าวแรงๆ ซึ่งคริสก็จะตอบเหมือนเดิมทุกครั้งว่าไม่ซีเรียสเลย เพราะข่าวไหนที่ไม่ใช่เรื่องจริง ถึงมันจะแรงยังไงก็แล้วแต่คริสก็จะไม่รู้สึกอยู่ดีค่ะ แค่ตอบไม่ใช่ก็จบ ถามว่าแรงไหม...คริสว่าถ้ามันเป็นภาษาพูดที่เราพูดกันกับเพื่อนก็ถือว่าโอเคค่ะ แต่ถ้ามันเป็นภาษาเขียนเพื่อนำเสนอออกไปให้ประชาชนอ่านคริสรู้สึกว่ามันก็ค่อนข้างแรงไปค่ะ เพราะคริสก็ไม่ได้ทำตัวอย่างนั้น


ส่วนเรื่องแต่งตัวล่อเหยื่อ ไม่จำเป็นต้องล่า ถ้าเราจะเจอกับผู้ชายที่ใช่สำหรับเราจริงๆ สักวันเราคงเจอเค้าเองแหละค่ะเหมือนกับเป็นพรหมลิขิต ไม่จำเป็นหรอกที่ว่าเราจะต้องออกไปล่า เพราะการออกไปล่ามันอาจแปลความหมายได้ว่าเราได้เค้าแค่แป๊บเดียวและเราอาจจะไม่ได้รักกันจริงๆ ด้วยซ้ำ อีกอย่างอายุคริสตอนนี้ก็ไม่ใช่น้อยๆ แล้วด้วย ดังนั้นคริสไม่ขอเสียเวลาแล้วค่ะ ( จะปรับการแต่งตัวให้โป๊น้อยลงมั้ย) ไม่นะคะ เพราะตัวคริสเองก็ไม่มีอะไรจะให้โป๊อยู่แล้ว อีกอย่างคริสรู้สึกแค่ว่าการแต่งตัวถ้าเราแต่งให้ถูกกาละเทศะมันก็โอเคแล้วค่ะ ส่วนเรื่องปาร์ตี้ก็ต้องมีบ้างเพราะว่าไม่ใช่เด็กๆแล้ว"
     

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัดดีกรีความฮอต เป็นซุปตาร์ต้องมีน้ำหอมของตัวเอง
    เป็นแฟชั่นฮอตฮิตมานานตั้งแต่ในวงการฮอลลีวู้ด เพราะสังเกตได้ว่า ดาราดังๆ ของต่างประเทศจะต้องมีแบรนด์น้ำหอมเป็นของตัวเอง เช่น เจนีเฟอร์ โรเปซ, บริทนี่ สเปียร์ส, คริสติน่า อากีเลร่า, ปารีส ฮิลตัน ฯ ซึ่งกระแสที่ได้รับกลับมาค่อนข้างดีเลยทีเดียว ซุปตาร์ไทยของเราก็ไม่น้อยหน้า มีน้ำหอมเป็นของตัวเองด้วยเหมือนกัน เริ่มที่นำเทรนด์มาอันดับหนึ่ง กับน้ำหอมของ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ออกมาต่อเนื่องถึง 2 กลิ่น...
  • เลิกโสด “คริส หอวัง” สปาร์คหนุ่มเกาหลี
    ตั้งแต่เลิกกับแฟนหนุ่มไฮโซ "จูเนียร์ - วัชร วัชรพล" สาวหมวย "คริส หอวัง" ก็ถูกจับตามองเรื่องความรักว่าใครจะได้มาเป็นเจ้าของหัวใจรายต่อไป ซึ่งในงานเปิดตัวน้ำหอม "CRIS HORWANG SECRET" สาวคริสก็ออกมาแย้มกับกองทัพสื่อว่าตอนนี้กำลังคุยอยู่กับหนุ่มเกาหลีแล้ว
  • เอ๊ะยังไง? “คริส หอวัง“ ดูอึ๋มขึ้นเยอะ
    สาวหมวย "คริส หอวัง" โพสต์ภาพไปดินเนอร์กับ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" เพื่อนสาวจากแก๊งนางฟ้าเมื่อวันก่อน เลยเพิ่งสังเกตว่า สาว "คริส หอวัง" ดูอึ๋มขึ้นเยอะ หน้าอกหน้าใจโดดเด้งกระแทกตาขโมยซีนสาว "วุ้นเส้น" ไปเกือบหมด เอ๊ะ หรือเป็นเพราะชุดเกาะอกสีดำที่เจ้าตัวใส่กันแน่นะ สาว "คริส หอวัง" วานบอกเคล็ดลับทีจ้า
  • 5 อันดับ “สาวคัพเล็ก” แต่ก็เอ็กซ์ไม่เบา
    สมัยนี้สาวๆ ที่อกเล็กๆ เค้าก็อาจเลือก ไปอัพไซต์กันให้มันบิ๊กบึ้ม เพื่อจะเรียกทรัพย์เข้ากระเป๋า ทำให้มีงานเพิ่มขึ้น ในขณะที่ ดาราสาวๆ หลายคน ก็ยืนกรานที่จะใช้แค่เท่าที่แม่ให้มาอย่างพอใจ ไม่ต้องไปเจ็บตัวพึ่งมีดหมอ แถมความเซ็กซี่ไม่ได้น้อยลงไปเลย รายการ แตกฟอง Live ได้จัด 5 อันดับ “สาวคัพเล็ก”! จะมีใครกันบ้าง ไปดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »