ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอ๊ะยังไง? “คริส หอวัง“ ดูอึ๋มขึ้นเยอะ

เอ๊ะยังไง? “คริส หอวัง“ ดูอึ๋มขึ้นเยอะ

Posted 21/10/2013 by Sanook

สาวหมวย "คริส หอวัง" โพสต์ภาพไปดินเนอร์กับ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" เพื่อนสาวจากแก๊งนางฟ้าเมื่อวันก่อน เลยเพิ่งสังเกตว่า สาว "คริส หอวัง" ดูอึ๋มขึ้นเยอะ หน้าอกหน้าใจโดดเด้งกระแทกตาขโมยซีนสาว "วุ้นเส้น" ไปเกือบหมด เอ๊ะ หรือเป็นเพราะชุดเกาะอกสีดำที่เจ้าตัวใส่กันแน่นะ สาว "คริส หอวัง" วานบอกเคล็ดลับทีจ้า

 

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม คริส หอวัง และวุ้นเส้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 อันดับ “สาวคัพเล็ก” แต่ก็เอ็กซ์ไม่เบา
    สมัยนี้สาวๆ ที่อกเล็กๆ เค้าก็อาจเลือก ไปอัพไซต์กันให้มันบิ๊กบึ้ม เพื่อจะเรียกทรัพย์เข้ากระเป๋า ทำให้มีงานเพิ่มขึ้น ในขณะที่ ดาราสาวๆ หลายคน ก็ยืนกรานที่จะใช้แค่เท่าที่แม่ให้มาอย่างพอใจ ไม่ต้องไปเจ็บตัวพึ่งมีดหมอ แถมความเซ็กซี่ไม่ได้น้อยลงไปเลย รายการ แตกฟอง Live ได้จัด 5 อันดับ “สาวคัพเล็ก”! จะมีใครกันบ้าง ไปดูกัน
  • เซ็กซี่ฉลองโสด ‘คริส’ เหงาแต่แฮปปี้
    เรียกได้ว่าลั้นลารับโสด สำหรับนางเอกสาว คริส หอวัง ที่มาเดินแฟชั่นโชว์ในชุดฟินาเล่ ซึ่งงานนี้นางเอกสาวจัดเต็มโชว์ความเอ็กซ์เต็มพิกัด ทำเอาคนในงานตะลึงไปตามๆ กัน เรียกได้ว่าโสดแล้วเลยไม่ต้องแคร์ใคร ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยว่าชีวิตแฮปปี้กับความโสด แต่ก็ยังแอบเหงาอยู่บ้าง
  • เผย 'คริส' สะบั้นรัก เฮิร์ทหนัก
    หลังจากที่มีข่าวหนาหูออกมาว่า สาวคริส หอวัง ได้เลิกรากับเจ้าของเว็บไซต์ยักษ์ใหญ่ หนุ่ม จูเนียร์ “วัชร” วัชรพล ไปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่คบหาดูใจกันมากว่า 3 ปี แต่เมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวก็ออกมายืนยันเสียงแข็งว่า ความสัมพันธ์ยังคงอยู่ในสถานะคนรู้ใจเหมือนเดิม ไม่ได้เลิกกันแต่อย่างใด
  • เลี้ยงดาวเกี้ยวเดือน เขตปลอดการ์ด 'เจนี่'
    เรียกว่าช่วงนี้แก๊งนางฟ้าดูจะฮอตซะเหลือเกิน เพราะหลังจากสาว เจนี่ อัศวเหม ออกมาประกาศจดทะเบียนสมรสกับ “เอ๋” ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หลัง จากนั้น เพื่อนๆ ในแก๊งนางฟ้าของเธอก็ถูกจับตามอง ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามก็มักจะตกเป็นประเด็นเสมอ ล่าสุดสำหรับกรณีที่ สาวเจนี่ ขอนัดรวมตัวเดอะแก๊ง อย่าง วุ้นเส้น-วิริฒิพา, เจนสุดา ปานโต, พอลล่า เทเลอร์, นานา ไรบีน่า และ คริส หอวัง โดยได้มีการโพสต์ภาพรวมกันอย่างอบอุ่นสยบข่าวเกาเหลาในอินสตาแกรมส่วนตัว และไม่วายถูกจับเป็นประเด็นว่า สาวๆ ดันไปปาร์ตี้วันเดียวกับ มาดาม “ตู่” นันทิดา แก้วบัวสาย ออกมาให้สัมภาษณ์กรณีที่เป็นข่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »