ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เผย 'คริส' สะบั้นรัก เฮิร์ทหนัก

เผย 'คริส' สะบั้นรัก เฮิร์ทหนัก

Posted 10/09/2013 by สยามบันเทิง

 

หลังจากที่มีข่าวหนาหูออกมาว่า สาวคริส หอวัง ได้เลิกรากับเจ้าของเว็บไซต์ยักษ์ใหญ่ หนุ่ม จูเนียร์ “วัชร” วัชรพล ไปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่คบหาดูใจกันมากว่า 3 ปี แต่เมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวก็ออกมายืนยันเสียงแข็งว่า ความสัมพันธ์ยังคงอยู่ในสถานะคนรู้ใจเหมือนเดิม ไม่ได้เลิกกันแต่อย่างใด

 

อย่างไรก็ดีเมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอเพื่อนเลิฟสุดซี้ ในแก๊งนางฟ้า อย่างสาว “เจน” เจนสุดา ปานโต และสาว “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ซึ่งเมื่อถามถึงการเลิกรากันของสาวคริส และ หนุ่มจูเนียร์ ซึ่งทั้งคู่ก็ออกมารับว่าว่าทั้งคู่เลิกกันจริง และเพื่อนสาวก็อยู่ในช่วงเฮิร์ทหนัก ซึ่งสาววุ้นเส้นเผยว่า  “คริส ก็น่าจะดีขึ้นแล้วค่ะ ก็หวังว่าจะดีขึ้น”

 

สาวเจนได้กล่าวเสริมต่อว่า “ถามว่าได้คุยกันมั้ย ก็ต้องบอกว่า คุยอยู่แล้วก็คุยตลอด คริส ก็แข็งแรงค่ะ เหมือนมีกำลังใจที่ดี ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป คริส เค้าก็มีงานเยอะด้วย เค้าก็ทำงานทุกวัน ไม่ทำงานก็อยู่กับเพื่อน”

 

ถามต่อว่า ได้หาเวลามาอยู่กับ คริส บ้างหรือเปล่า ซึ่ง วุ้นเส้น ก็เผยว่า “ก็หาเวลามาเจอกัน ก็มาอยู่ที่บ้าน มาอยู่ด้วยกันเกือบทั้งคืน คือวุ้น ก็เข้าใจคนอารมณ์นี้ก็ต้องการเพื่อน ต้องการกำลังใจอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเราก็พร้อมตลอด ไม่ว่าเพื่อนจะเจออะไร เพื่อนคนไหนจะมีเรื่องอะไรก็ตาม เราก็ทำหน้าที่เพื่อน ให้ดีที่สุดเราก็มีกันอยู่แค่นี้”

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า สาวคริส ยังเฮิร์ท หรือเปล่า สาวเจน ก็บอกว่า เป็นเรื่องปกติ ไม่ว่าใครถ้าเจอเรื่องแบบนี้ก็คงเศร้า

 

“มันก็เป็นเรื่องปกติ ที่จะรู้สึกเสียใจ เศร้าใจ ไม่ว่าใครก็ตาม จะเป็นน้องเจน หรือน้องวุ้น ถ้าเกิดมันมีการจากลาก็ต้องเสียใจเป็นธรรมดา เราในฐานะเพื่อนก็อยู่ข้างกัน วันเวลาจะค่อยๆ ทำให้ทุกอย่างดีขึ้น”

 

สุดท้ายเมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามว่า เพื่อนๆได้มีการเคลียร์ให้สาวคริส กลับมาสานต่อความสัมพันธ์กับจูเนียร์ เหมือนเดิมมั้ย ซึ่งสาววุ้นเส้นได้เปิดใจว่า

 

“ความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคน เค้าต้องคุยกันเองเท่านั้น ต่อให้พวกเราทำให้ตายยังไง คนเค้าจะดีกันเค้าก็ดี คนเค้าจะไม่อยู่ด้วยกันก็เป็นสิทธิ์ของเค้า เรามีหน้าที่แค่อยู่เป็นเพื่อน แล้วก็ฟังทุกอย่าง เราให้เพื่อนคุยเอง และก็เคารพในการตัดสินใจของเค้า”

  

เจน กล่าวเสริมว่า “คือไม่ว่ายังไงเราก็ยังเป็นเพื่อนกับ คริส แล้วก็ยังเป็นเพื่อนกับ คุณจูเนียร์ อยู่ตลอด เพราะเราก็รู้จักและก็เห็นกันมาตั้งนานแล้วค่ะ”

      


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลี้ยงดาวเกี้ยวเดือน เขตปลอดการ์ด 'เจนี่'
    เรียกว่าช่วงนี้แก๊งนางฟ้าดูจะฮอตซะเหลือเกิน เพราะหลังจากสาว เจนี่ อัศวเหม ออกมาประกาศจดทะเบียนสมรสกับ “เอ๋” ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หลัง จากนั้น เพื่อนๆ ในแก๊งนางฟ้าของเธอก็ถูกจับตามอง ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามก็มักจะตกเป็นประเด็นเสมอ ล่าสุดสำหรับกรณีที่ สาวเจนี่ ขอนัดรวมตัวเดอะแก๊ง อย่าง วุ้นเส้น-วิริฒิพา, เจนสุดา ปานโต, พอลล่า เทเลอร์, นานา ไรบีน่า และ คริส หอวัง โดยได้มีการโพสต์ภาพรวมกันอย่างอบอุ่นสยบข่าวเกาเหลาในอินสตาแกรมส่วนตัว และไม่วายถูกจับเป็นประเด็นว่า สาวๆ ดันไปปาร์ตี้วันเดียวกับ มาดาม “ตู่” นันทิดา แก้วบัวสาย ออกมาให้สัมภาษณ์กรณีที่เป็นข่าว
  • คริส-หอร้าง เลิกนาน 2 เดือน
    กลายเป็นข่าวรักร้าวของคนดังที่สร้างความฮือฮาให้กับวงการบันเทิงได้อีกคู่ นับตั้งแต่ที่มีข่าวเล็ดลอดออกมาเป็นระยะว่านางเอกสาว คริส หอวัง ได้เลิกกับแฟนหนุ่มทายาทหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่และเจ้าของเว็บไซต์ดังอย่าง “จูเนียร์” วัชร วัชรพล ไปแล้ว โดยเฉพาะเมื่อช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมา เคยมีข่าวเลิกราหนาหู แต่ทางฝ่ายนางเอกสาวยังคงยืนยันมาตลอดว่ายังคงคบหากับ หนุ่มจูเนียร์ ไม่เปลี่ยนแปลง แม้กระทั่งไม่นานมานี้ สาวคริส ยังออกปากยืนยันความสัมพันธ์ว่ายังคบหากันอยู่เหมือนเดิม จึงทำให้ข่าวเลิกราสงบลงไป
  • เลิก100เปอร์เซ็นต์ ''คริส-จูเนียร์ ไทยรัฐ''
    ด่วน! ''คริส หอวัง'' เลิก ''จูเนียร์'' ทายาทหนังสือพิมพ์ไทยรัฐแล้ว วงในเผยสาเหตุเพราะทั้งคู่ต่างทำงานยุ่งจนไม่มีเวลาให้กัน ยันจากกันด้วยดี ไร้เรื่องบาดหมาง
  • แก๊งนางฟ้า เจนี่ มีใครบ้าง มาดูกัน
    หลังจากที่กระแสข่าวของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม กลายเป็นประเด็นร้อนของสังคม งานนี้ก็ไม่เพียงแต่ทำให้ เจนี่ เอ๋ ต้องตกเป็นเป้าของสื่อมวลชนที่คอยตามติดแทบทุกฝีก้าวเท่านั้น แต่ยังร้อนไปถึง "แก๊งนางฟ้า" เพื่อนสาวสุดซี้ของดาราสาวที่ต้องติดร่างแห ตกกระไดพลอยโจนตอบคำถามกับสื่อแทบไม่หวาดไม่ไหวกันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »