ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บุฟฟ่อนสรรเสริญกาซียาสสุดเหนียวหนึบ

บุฟฟ่อนสรรเสริญกาซียาสสุดเหนียวหนึบ

Posted 06/11/2013 by siamsport

 

จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านจอมหนึบของ ยูเวนตุส สรรเสริญ อีเกร์ กาซิยาส โกล์ เรอัล มาดริด ที่โชว์เหนียวเซฟจังหวะสำคัญหลายครั้งช่วยให้ "ราชันชุดขาว" บุกมาเสมอ "ม้าลาย" 2-2 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม บี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลีของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา กล่าวยกย่อง อีเกร์ กาซิยาส นายทวารเรอัล มาดริด ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในแมตช์ที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 2-2 ที่สนามยูเวนตุส สเตเดี้ยม ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันอังคารที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

เกมนี้ "ม้าลาย" เรียกเสียงเฮจากกองเชียร์ได้ก่อน เมื่อได้ประตูนำจากลูกจุดโทษของ อาร์ตูโร่ วิดัล ในนาทีที่ 41 แต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดตีเสมอในนาทีที่ 52 และเป็น แกเร็ธ เบล ที่ซัดให้อาคันตุกะแซงนำ 2-1 ในนาทีที่ 60 อย่างไรก็ตาม อีก 5 นาทีถัดมา เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ช่วยให้ ยูเว่ ตีเสมอได้สำเร็จ จบเกมทั้งสองทีมแบ่งแต้มกันไปอย่างสุดมัน

บุฟฟ่อน แสดงความเห็นว่า "สิ่งนี้เป็นผลตามมาจากผลการแข่งขันของเราที่ประสบความสำเร็จเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แต่โชคร้ายที่เราทำแต้มหลุดมือไป คุณมีสิทธิ์ที่จะชนะ, แพ้ หรือเสมอในการสู้กับ เรอัล มาดริด แต่ความสามารถส่วนตัวการเล่นเกมบุกของพวกเขายอดเยี่ยมมากๆ พวกเขาสร้างความหวาดกลัวให้กับคุณได้ตลอดทุกครั้งที่พวกเขาบุกขึ้นมา เพราะคุณรู้ว่าพวกเขาสามารถสร้างบางสิ่งได้"

นอกจากนี้ นายทวารจอมเก๋า ซึ่งแลกเสื้อกับ กาซียาส หลังหมดเวลา ได้กล่าวชม โกล์ทีมชาติสเปน ว่า "กาซียาส ป้องกันจังหวะสำคัญๆ 3 จังหวะได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนผมประเมินฟอร์มการเล่นของผมในคืนนี้ได้เท่าไรนะเหรอ ? น่าจะประมาณ 7 เต็ม 10 คะแนน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »