ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อันเช่รับชุดขาวเจอปัญหาก่อนยันเจ๊ายูเว่

อันเช่รับชุดขาวเจอปัญหาก่อนยันเจ๊ายูเว่

Posted 06/11/2013 by goal.com

 

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอมรับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส สร้างปัญหาให้พวกเขาได้มากจนต้องปรับเกมหลายจุดในครึ่งหลัง ก่อนจะเสมอกันไป 2-2 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนนี้ พร้อมมั่นใจว่าทีมแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา จะพลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบได้ แม้จะจมอยู่อันดับบ๊วยของกลุ่มหลังผ่านไป 4 เกมก็ตาม

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยว่า ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี บีบให้ทีมของเขาต้องปรับเปลี่ยนหลายจุด ก่อนจะบุกไปยันเสนอที่ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ได้ 2-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เกม 4 กลุ่ม บี เมื่อคืนวันอังคารที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา

กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวกับสกาย สปอร์ต อิตาเลีย หลังจบเกมว่า "เราตั้งรับลึกเกินไปในครึ่งแรก เพราะตำแหน่งของ ปอล ป็อกบา กับ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ สร้างปัญหาให้เราอยู่บ้าง เราไม่ได้กดดันพวกเขาในแดนกลาง แต่เปลี่ยนแปลงในช่วงพักครึ่งและมันดีขึ้นมาก เรากำลังพัฒนา แม้ยังมีช่องโหว่ในเกมรับ และมีหลายครั้งที่เราเสียสมดุล แต่ครึ่งหลังออกมาดี"

ทัพ "ม้าลาย" มีแค่ 3 คะแนนจาก 4 นัด รั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่ม บี ตามหลังกาลาตาซาราย และเอฟซี โคเปนเฮเก้น อยู่ 1 คะแนน แต่ อันเชล็อตติ เชื่อว่า ยูเวนตุสจะพลิกสถานการณ์ใน 2 เกมสุดท้ายกลับมาเข้ารอบได้ "ยูเวนตุสจะเข้ารอบแน่นอน แม้มันไม่ง่ายที่จะเก็บแต้มที่ตุรกี แต่พวกเขามีคุณภาพกว่ากาลาตาซาราย และที่เบร์บาเบวมีแค่ทางเดียว นั่นคือชัยชนะของเรอัล มาดริด"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »