ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮาสุดขีด!แฟนบอลทำภาพล้อยังหลังพุ่งล้มอีก

ฮาสุดขีด!แฟนบอลทำภาพล้อยังหลังพุ่งล้มอีก

Posted 07/11/2013 by siamsport

 

 

แอชลี่ย์ ยัง ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นของเล่นให้บรรดาแฟนบอล เมื่อหลายคนตัดต่อภาพล้อเลียนกับการที่เขาชอบพุ่งล้ม หลังจากที่แข้งวัย 28 ปี โชว์การตบตากรรมการอีกครั้ง ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ "ปีศาจแดง" เจ๊ากับ โซเซียดาด 0-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยมีทั้งการดัดแปลงโปสเตอร์หนัง และเอาเขาไปแปะคู่กับ ทอม เดลี่ย์ นักกระโดดน้ำดาวรุ่งของสหราชอาณาจักรอีกต่างหาก

 แอชลี่ย์ ยัง ปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนล้อเลียนอย่างหนัก หลังจากที่เขาพุ่งล้มเพื่อเรียกลูกจุดโทษ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่ "ปีศาจแดง" บุกไปเสมอกับ เรอัล โซเซียดาด 0-0 ถึงสนาม เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด อาโนเอต้า เมื่อวันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

อดีตดาวเตะ วัตฟอร์ด กับ แอสตัน วิลล่า มีชื่อเสียงฉาวโฉ่ด้านการพุ่งล้มมาเป็นเวลานานแล้ว จนถึงขั้นที่ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องออกมาแสดงความไม่พอใจอย่างหนัก หลังจบเกมที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา พร้อมเรียกร้องให้เขาเลิกตบตาผู้ตัดสินด้วย

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนคำแนะนำของ มอยส์ จะเข้าหูซ้ายทะลุหูขวาของ ยัง ซะหมด เพราะหลังห่างหายจากการเป็นข่าวฉาวไปได้แป๊บเดียว แข้งวัย 28 ปี ก็กลับมาพุ่งล้มอีกครั้ง เมื่อเขาโดน มาร์เคล เบร์การ่า มิดฟิลด์ โซเซียดาด แตะตัวในกรอบเขตโทษแค่นิดเดียว แต่กลับลงไปนอนกลิ้งอย่างกับโดนเข้าสกัดหนัก ซึ่ง นิโกล่า ริซโซลี่ ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว เป่าให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลูกจุดโทษด้วย ทว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กลับยิงไม่เข้า

 ทั้งนี้ วีรกรรมครั้งล่าสุดของ ยัง ทำให้แฟนๆ หลายคนรุมล้อเลียนเขาอย่างหนัก ด้วยการตัดต่อเอาภาพของเขาไปใส่ในโปสเตอร์ภาพยนตร์หลายเรื่อง อย่างเช่น "ไดฟ์ ฮาร์ด 2" ที่ดัดแปลงมาจากหนังดังเรื่อง "ดาย ฮาร์ด" และ "ยู โอนลี่ ไดฟ์ ทไวซ์" ที่แปลงมาจาก "ยู โอนลี่ ลิฟ ทไวซ์" หนังภาคหนึ่งของซีรี่ส์ "เจมส์ บอนด์" เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีคนเอาภาพของเขาไปแปะคู่กับ ทอม เดลี่ย์ นักกระโดดน้ำชื่อดังของสหราชอาณาจักรด้วย


 


 


 


 

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »