ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เก่งจริงป่ะ?รูนไม่เชื่อปืนแกร่งพอเป็นแชมป์ลีก

เก่งจริงป่ะ?รูนไม่เชื่อปืนแกร่งพอเป็นแชมป์ลีก

Posted 07/11/2013 by siamsport

 

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เชื่อ อาร์เซน่อล เก่งพอที่จะเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ ชี้ "ไอ้ปืนใหญ่" มักจะพลาดเองเป็นประจำในช่วงปลายซีซั่น

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ค่อยมั่นใจว่า อาร์เซน่อล จะสามารถรักษาความยอดเยี่ยมได้ยาวไปจนถึงตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้ ถึงแม้ปัจจุบัน "ไอ้ปืนใหญ่" กำลังทำผลงานได้อย่างสุดยอด ด้วยการรั้งตำแหน่งจ่าฝูง และทิ้งห่าง เชลซี ทีมอันดับ 2 ถึง 5 แต้มก็ตาม

ทัพ "ปีศาจแดง" มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำศึกบิ๊กแมตช์กับ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ซึ่ง "รูน" ก็ยอมรับว่า "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นทีมที่กำลังทำผลงานได้น่ากลัวสุดๆ แต่ก็ชี้ว่า ของทีมกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ มักจะตกม้าตายในช่วงปลายซีซั่นเป็นประจำ

 "เราจะต้องรอดูกันก่อนว่า อาร์เซน่อล จะอยู่แถวไหนในช่วงเดือนมีนาคม เพราะก่อนหน้านี้เราก็เคยเห็นมาแล้วว่า พวกเขาอยู่ 2 อันดับแรกมาตลอดจนถึงช่วงเดือนกุมภาพันธ์หรือไม่ก็มีนาคม แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็หลุดไปเลย ตอนนี้พวกเขากำลังทำผลงานได้อย่างสุดยอด ดังนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับพวกเขาแล้วล่ะว่า จะพร้อมพยายามรักษาตำแหน่งนี้ต่อไปเรื่อยๆ ส่วนเราก็จะพยายามไล่พวกเขาต่อไป" สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 28 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (เยอรมัน) 0-1 อาร์เซน่อล (อังกฤษ)
    ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันที่7 พฤศจิกายน 2556 นัด ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านบู๊ อาร์เซน่อล อย่างดุเดือด แต่สุดท้ายเป็น"ปืนใหญ่"เอาชนะไปอย่างหวุดหวิด 1:0
  • ฮาสุดขีด!แฟนบอลทำภาพล้อยังหลังพุ่งล้มอีก
    แอชลี่ย์ ยัง ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นของเล่นให้บรรดาแฟนบอล เมื่อหลายคนตัดต่อภาพล้อเลียนกับการที่เขาชอบพุ่งล้ม หลังจากที่แข้งวัย 28 ปี โชว์การตบตากรรมการอีกครั้ง ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ "ปีศาจแดง" เจ๊ากับ โซเซียดาด 0-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยมีทั้งการดัดแปลงโปสเตอร์หนัง และเอาเขาไปแปะคู่กับ ทอม เดลี่ย์ นักกระโดดน้ำดาวรุ่งของสหราชอาณาจักรอีกต่างหาก
  • แรมซี่ย์โขกชัย!ปืนเอาคืนบุกเฉือนเสือเหลือง1-0
    อารอน แรมซี่ย์ ถูกที่ถูกเวลาเสมอเมื่อจัดการโหม่งประตูชัยช่วยให้ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บุกไปแก้แค้น "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ได้ถึงถิ่น 1-0 เก็บสามแต้ม ขยับขึ้นนำฝูงโดยมี 9 คะแนน ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ เมื่อวันพุธที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟเมื่อวันพุธที่ 6 พฤศจิกายน 2556โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (เยอรมัน) 0-1 อาร์เซน่อล (อังกฤ...
  • เลิกสักที! วิลกิ้นรุมสวดยังไม่ยอมทิ้งนิสัยพุ่งล้ม
    อดีตผู้ช่วยโค้ชสิงห์บลู ชี้ชัด ปีกปีศาจแดงพุ่งล้มคือเรื่องน่าเศร้าของวงการลูกหนัง วอนเลิกใช้วิธีสกปรกแบบนี้ได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »