ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ออสการ์สรรเสริญมูที่ให้ความเชื่อมั่นตน

ออสการ์สรรเสริญมูที่ให้ความเชื่อมั่นตน

Posted 07/11/2013 by siamsport

 

 

ออสการ์ จอมทัพอนาคตไกลของ เชลซี กล่าวชื่นชม โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เลือดโปรตุกีส ที่ให้ความเชื่อมั่นและเปิดโอกาสที่จะพัฒนาฝีเท้าเป็นตัวทำเกมมาตลอด พร้อมยันไม่เคยกดดันกับการรักษาฟอร์มการเล่นให้คงเส้นคงวา

 ออสการ์ กองกลางดาวรุ่งชาวบราซิเลียนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงที่แสดงความเชื่อมั่นในตัวเขา และให้โอกาสที่จะลงช่วยต้นสังกัดอย่างสม่ำเสมอ

 ดาวเตะวัย 22 ปี กลายเป็นผู้เล่นกำลังสำคัญของ มูรินโญ่ มาตลอดนับตั้งแต่ที่ นายใหญ่เลือดโปรตุกีส หวนกลับมากุมบังเหียนยอดทีมในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นครั้งที่ 2 เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ โดย ออสการ์ ลงเล่นตัวจริงกับ "สิงห์บูลส์" ไปแล้ว 12 แมตช์ และซัดไปเบาะๆ  5 ประตู

ดูเหมือนว่า มูรินโญ่ พยายามที่จะปั้นเขาให้พัฒนาเป็นผู้เล่นตัวทำเกมแทนที่ ฆวน มาต้า โดย ออสการ์ ยืนยันว่าไม่เคยรู้สึกกดดันในการที่ต้องรักษาฟอร์มการเล่นให้คงเส้นคงวา "ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้เล่นให้กับทีมชั้นนำอย่าง เชลซี และทำหน้าที่รับผิดชอบในสิ่งที่ มูรินโญ่ มอบให้ผม"

 "ผมไม่รู้สึกกดดันอะไรเลย ผมอยู่ในสถานการณ์เหมือนกับตอนที่เล่นให้ บราซิล ซึ่งเป็นที่ที่มีการคาดหวังสูงมากๆ มูรินโญ่ แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่น, ไว้วางใจ และมั่นใจในตัวผม เพื่อนร่วมทีมของผมก็เชื่อมั่นในตัวผมเช่นกัน ผมไม่ได้รู้สึกว่าอายุของผมจะเป็นอุปสรรค ผมรับมือกับเรื่องนี้ได้ดี" ดาวเตะทีมชาติบราซิล ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »