ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ชูแรมซี่ย์คือแข้งแกร่งสุดแสนอันตราย

เวนเกอร์ชูแรมซี่ย์คือแข้งแกร่งสุดแสนอันตราย

Posted 07/11/2013 by siamsport

 

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ชมเปาะ อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์เลือดเวลส์ แกร่งเกินห้ามใจ กับผลงานที่ดีเหลือเชื่อในซีซั่นนี้ หลังยิงประตูได้แบบถล่มทลาย ล่าสุดก็เพิ่งโขกประตูชัยช่วยทีมชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธได้อีก

 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงชื่นชม อารอน แรมซี่ย์ กองกลางชาวเวลส์ ที่โขกประตูโทนช่วยทีม "ปืนใหญ่" คว้าชัยเหนือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คู่แข่งจากบุนเดสลีกา เยอรมัน 1-0 ของการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ เมื่อวันพุธที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
เวนเกอร์ พูดถึง แรมซี่ย์ ที่ทำไปแล้วถึง 11 ประตูในฤดูกาลนี้ว่า "แรมซี่ย์ ก็แค่แสดงให้เห็นว่าเป็นเรื่องยากแค่ไหนที่จะประเมินค่านักเตะรายใด เมื่อ 1 ปีก่อนทุกคนบอกว่าเขาไม่สามารถยิงประตูได้ แม้เขาจะมีโอกาสที่จะแจ้งแล้ว แต่เขาก็ไม่อาจที่จะยิงประตูได้"
 
"แต่ฤดูกาลนี้เขากลับยิงได้เกมแล้วเกมเล่า ผมมองเขาในด้านบวกมาตลอด เมื่อคุณดูการเล่นของเขา เขามักจะอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมอยู่เสมอ ซึ่งเขาสามารถสร้างอันตรายได้ ฤดูกาลนี้ เขามีความมั่นใจ และ เขาก็ยิงประตูได้มากมายเหลือเชื่อ ความสามารถที่มีอยู่ในตัวทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นที่มีความอันตราย"
 
ขณะที่ แรมซี่ย์ ก็รู้สึกภาคภูมิใจในผลงานของตัวเองด้วยเช่นกัน พร้อมกล่าวเสริมว่า "คืนวันนี้ทั้งสองทีมจำเป็นต้องเอาชนะให้ได้ และเราก็มีความต้องการมากกว่า เพราะเราเคยแพ้มาในบ้าน และก็รู้ว่าเรามีเกมต้องเยือนทั้ง ดอร์ทมุนด์ และ เนเปิ้ลส์ (ของ นาโปลี) ดังนั้นพวกเราจึงจำเป็นต้องเอาชนะให้ได้ในคืนนี้ หรือแม้แต่ผลเสมอก็ดูเหมือนว่าจะไม่พอ ผมมีความสุขกับผลงานของตัวเองในเวลานี้มาก และทุกอย่างก็ดูเหมือนจะเข้าทางไปหมด ผมดีใจกับแนวทางการเล่นของตัวเอง และประตูที่ยิงได้ แต่ก็ต้องชื่นชมความมุ่งมั่นตั้งใจของนักเตะในทีมด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »