ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดีเจแมน ปกป้อง! ใบเตย ไม่ใช่คนในภาพสวีท ทักษิณ

ดีเจแมน ปกป้อง! ใบเตย ไม่ใช่คนในภาพสวีท ทักษิณ

Posted 07/11/2013 by Sanook

กำลังเป็นประเด็นร้อนๆ ประจำวันนี้ สำหรับกรณีภาพหลุดปริศนา? ชาย-หญิงคู่หนึ่งเดินจับมือกัน ที่มีรูปร่างและใบหน้าละหม้ายคล้ายคลึงกับนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม กับอดีตนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่ศูนย์การค้าแห่งหนึ่งที่ประเทศสิงคโปร์

 

ถึงแม้ว่าล่าสุดจะยังไม่มีคำชี้แจงใด ๆ จากทั้ง 2 ฝ่าย แต่เมื่อลองเบนเข็มไปถาม "ดีเจแมน พัฒนพล มินทะขิน" แฟนหนุ่มคนปัจจุบันของสาวใบเตย ก็ได้คำตอบมาชัดเจนว่า "เห็นแล้วครับ ไม่น่าจะใช่ใบเตย เพราะใส่กางเกงยาวมาก ภาพก็เบลอด้วย ดูจากลักษณะการเดินจูงมือกันแบบนี้ น่าจะเป็นลูกสาวมากกว่าครับ"

 

ดีเจแมน ยังบอกอีกว่า "ใบเตยเป็นคนเอาภาพนี้ให้ผมดูเมื่อคืนนี้ เขาก็ยืนยันว่าไม่ใช่เขาแน่นอน เขาก็เครียดนะ เพราะโดนอีกแล้ว ใบเตยก็ระวังตัวอยู่เหมือนกัน ผมว่ามันเป็นกระแสช่วงนี้อยู่แล้ว คงจะตั้งใจปล่อยเหมือนเป็นการทำลายกันเลยนะ"

 

ทั้งนี้ ดีเจแมน ยังคงออกโรงปกป้องแฟนสาวอย่างเต็มที่ว่า "ผมเองไม่เครียด แต่เขาเครียดนะ สงสารน้องเขามากกว่า มันโยงไปเรื่องเป็นการเมืองด้วย เรื่องนี้เซนซิทีฟมาก ผมไม่อยากจะโยงกับอะไร แต่ภาพนี้มันไม่ใช่จริงๆ แต่พอมันมีมูลจากข่าวคราวที่แล้ว ต่างคนก็ต่างโยงว่าใช่แน่ๆ แต่ไม่ใช่จริงๆ"

 

ด้าน ใบเตย อาร์สยาม โพสต์อินสตราแกรมบอกไม่ใช่ตนเอง ขอความกรุณาหยุดโยงเข้าไปมีเอี่ยวด้านการเมือง

 

ล่าสุด ในโลกออนไลน์มีการเผยภาพปริศนาของสาวที่กำลังเดินจูงมือกับคนหน้าคล้ายอดีตนายกฯ มีการเปิดเผยว่าหญิงสาวคนดังกล่าวมีดีกรีเป็นนางงามธิดาของจังหวัดหนึ่งในภาคอีสาน จากภาพนั้นละม้ายคล้ายจริง ๆ 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แร๊งส์ น้องชายใบเตย ด่าโง่ คนเชื่อพี่สาวควงอดีตนายก
    หลังมีภาพหลุดคล้ายอดีตนายกฯ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เดินจูงมือสวีทกับสาวหน้าคล้ายนักร้องลูกทุ่ง ใบเตย อาร์สยาม ช้อปปิ้งลั้นลา ณ ต่างแดน ล่าสุด ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องชายของ สาวใบเตย โพสต์ข้อความแสดงความบริสุทธิ์ใจกับเรื่องดังกล่าว ยืนยันไม่ใช่พี่สาวล้านเปอร์เซ็นต์ แจงภาพไม่ชัดจึงถูกใส่ร้ายและเข้าใจผิดได้ งานนี้ต้องรอเจ้าตัวออกมาเคลียร์เองน่าจะชัดเจนที่สุด!!
  • ภาพหลุดว่อน! ใบเตย อาร์สยาม เดินสวีท พ.ต.ท.ทักษิณ
    วะว้าย..!! ช่วงนี้ไม่ว่าจะวงการไหนๆ ก็ดูร้อนแรงไปเสียหมด ล่าสุดข่าวฉาวครั้งก่อนของลูกทุ่งสาวเบอร์หนึ่ง "ใบเตย อาร์สยาม" ก็ถูกหยิบยกขึ้นมาประเด็นอีกระลอก กรณีพัวพันกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่เคยมีข่าวว่า ถูกจ้างไปดินเนอร์ที่ต่างประเทศ พร้อมกับรับทรัพย์เบาะๆ หลักล้าน สาวใบเตย ต้องออกมานั่งแถลงข่าวยอมรับ น้ำตาคลอปริ่มๆ
  • ‘ใบเตย’ ดี๊ด๊าแชะภาพคู่ ซุปตาร์ ‘อั้ม-พัชราภา’
    ใครจะไปรู้ว่านักร้องสาวลูกทุ่ง ฉายาสั้นเสมอหูอย่าง “ใบเตย” สุธีวัน ทวีสิน จะแอบปลื้มซุปตาร์ตัวแม่อย่าง “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ขนาดนี้ เพราะล่าสุดสาวใบเตยได้อัพรูปคู่กับสาวอั้มผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความใต้ภาพว่า “เพิ่ง เข้าใจหัวอกคำว่าแฟนคลับก็วันนี้ละค่ะ ไม่เคยเจอใครแล้วตื่นเต้น ใจสั่น ทำอะไรไม่ถูกอย่างนี้มาก่อนเลย ขอบคุณไอดอลของหนูนะคะ ที่น่ารักและสม่ำเสมอไม่เคยเปลี่ยน ที่สุดในหัวใจเสมอหู...
  • ใบเตย อาร์สยาม ดีเจแมน ควงคู่เที่ยวเขาหลัก โชว์ภาพสุดสวีท
    ใบเตย อาร์สยาม ควงคู่แฟนหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล เที่ยวเขาหลัก พังงา-ภูเก็ต พร้อมโชว์ภาพชุดสุดสวีทในชุดว่ายน้ำ หวานจริง ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »