ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หล่อเลย!ชุดขาวดึงเวอร์ซาเช่ดูแลเสื้อผ้านักเตะ

หล่อเลย!ชุดขาวดึงเวอร์ซาเช่ดูแลเสื้อผ้านักเตะ

Posted 08/11/2013 by siamsport

เรอัล มาดริด เซ็นสัญญาดึง "เวอร์ซาเช่" แบรนด์แฟชั่นสุดหรูของอิตาลี เข้ามาดูแลเรื่องเครื่องแต่งกาย โดยจะจัดหาเสื้อผ้าให้กับบรรดาสตาฟฟ์โค้ช และนักเตะ ตลอดฤดูกาล 2013-14 รวมทั้งดูแลทีมบาสเกตบอลของสโมสรอีกด้วย

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกลงเซ็นสัญญาทำธุรกิจร่วมกับ "เวอร์ซาเช่" แบรนด์เสื้อผ้าและแฟชั่นสุดหรูจากประเทศอิตาลี ตามรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ภายใต้ข้อตกลงของการทำสัญญาครั้งนี้ "เวอร์ซาเช่" จะจัดหาเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายให้กับบรรดาสตาฟฟ์โค้ช และนักเตะของ "ราชันชุดขาว" ตลอดฤดูกาล 2013-14 รวมทั้งดูแลทีมสำรองของ เรอัล มาดริด และทีมบาสเกตบอลของสโมสรอีกด้วย

ขณะที่ จาน จิอาโคโม่ เฟอร์ราริส ประธานบริหาร "เวอร์ซาเช่" กล่าวว่า "พวกเรามีความภาคภูมิใจที่ได้เริ่มต้นร่วมมือกับ เรอัล มาดริด สโมสรแห่งนี้ใช้เวลาหลายปีในการสร้างประวัติศาสตร์ในวงการฟุตบอล เช่นเดียวกับ เวอร์ซาเช่ ที่เป็นผู้นำทางด้านแฟชั่น"

ทั้งนี้ นักเตะ "ราชันชุดขาว" ได้สวมชุดสูทของ "เวอร์ซาเช่" อย่างเป็นทางการครั้งแรกไปแล้ว ระหว่างเดินทางไปเยือน ยูเวนตุส ทีมดังของอิตาลี ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งจบลงด้วยการเสมอกัน 2-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อภิมหาดีล! ไมโครซอฟยันเจรจาหนุนสปอนเซอร์ราชันจริง
    บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีระดับโลกเผยว่า กำลังเปิดโต๊ะเจรจาเข้าเป็นสปอนเซอร์ให้ราชันชุดขาวอยู่ในเวลานี้
  • รามอสเผยยินดีเล่นทุกตำแหน่งเพื่อชุดขาว
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด เผยยินดีเล่นทุกตำแหน่งตามที่ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของทีม ต้องการ หลังถูกจับไปยืนเป็นแบ็กขวาในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเจ๊า ยูเวนตุส เมื่อวันอังคาร ชี้ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ เนื่องจากเคยประจำการในตำแหน่งนี้มาแล้ว
  • กาซียาสหวังอยู่มาดริดจนหมดสัญญา
    อีเกร์ กาซียาส จอมหนึบสำรอง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ย้ำความตั้งใจอยากอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไปจนหมดสัญญาในปี 2017 รับตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก และต้องพยายามแสดงความสามารถออกมาเต็มที่เมื่อได้รับโอกาสลงสนาม
  • อันเช่รับชุดขาวเจอปัญหาก่อนยันเจ๊ายูเว่
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอมรับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส สร้างปัญหาให้พวกเขาได้มากจนต้องปรับเกมหลายจุดในครึ่งหลัง ก่อนจะเสมอกันไป 2-2 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนนี้ พร้อมมั่นใจว่าทีมแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา จะพลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบได้ แม้จะจมอยู่อันดับบ๊วยของกลุ่มหลังผ่านไป 4 เกมก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »