ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่แฟร์! มูจวกพรีเมียร์ฯ จัดโปรแกรมให้สิงห์พักน้อย

ไม่แฟร์! มูจวกพรีเมียร์ฯ จัดโปรแกรมให้สิงห์พักน้อย

Posted 09/11/2013 by goal.com

 

โชเซ มูรินโญ โวยลั่นพรีเมียร์ลีกจัดโปรแกรมการแข่งขันลำเอียง ที่ให้ทีมสิงห์บลูลงสนามในวันเสาร์ทั้งที่เล่นเกมกลางสัปดาห์ ขณะที่ทีมอื่นได้เล่นในวันอาทิตย์

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของสโมสร เชลซี ออกโรงจวกการจัดตารางการแข่งขันของพรีเมียร์ลีก ที่ให้ทีมของเขาลงสนามในวันเสาร์ ขณะที่ทีมอื่นที่เล่นถ้วยยุโรปกลับได้ลงสนามในวันอาทิตย์

เชลซี มีโปรแกรมเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ พบกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในคืนวันนี้ ซึ่งนับเป็นทีมเดียวที่เล่นถ้วยยุโรปกลางสัปดาห์แล้วต้องลงสนามในวันนี้ ขณะที่ทีมอื่นอย่าง อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเตด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ลงสนามในวันอาทิตย์

จากโปรแกรมแบบนี้ทำให้ มูรินโญ ยอมรับว่ารู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรมเท่าที่ควร และคิดว่าทีมของเขากำลังเสียเปรียบคู่แข่งรายอื่น

"ผมรู้สึกว่าเกมของ เชลซี มันพิเศษมาก เพราะทุกทีมของอังกฤษที่ได้ลงแข่งในเกมยุโรปกลางสัปดาห์ โดยเฉพาะในแชมเปี้ยนส์ลีก มีเราเพียงทีมเดียวที่ต้องลงเล่นในวันเสาร์" มูรินโญ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ทุกทีมที่เล่นแชมเปี้ยนส์ลีกได้พักมากกว่าเราหนึ่งวัน ทีมอื่นได้เล่นวันอังคาร และ วันอาทิตย์ มีเพียงเราที่พิเศษกว่าทีมอื่น เหตุการณ์แบบนี้มันเกิดขึ้นกับเราหลายครั้งแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานโผล่เปิดศึกสิงห์แย่งอลอนโซ่คุมกลาง
    ชาบี อลอนโซ่ กองกลางจอมคลาสสิก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กำลังเนื้อหอมอย่างหนัก ล่าสุดตกเป็นข่าวว่า "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน พร้อมเข้าร่วมวงประมูลลายเซ็นของเขาแข่งกับเชลซี และยุเวนตุสด้วย
  • สื่อผู้ดีปูด!เชลซีพร้อมทุ่มเงินคว้าคาวานี่เสริมคม
    สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พร้อมจะทุ่มเงินดึงตัว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทีม หลังได้ยินว่านักเตะแจ้งกับเอเยนต์ของเขาแล้วว่าพร้อมย้ายทีมอีกครั้ง แม้เพิ่งย้ายมายังถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เมื่อไม่กี่เดือนก่อน
  • สิงห์ข่มมิด!ส่งเอโต้ล่า,แบ็กกี้ส์จัดลองบุกยิงสู้
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมส่ง ซามูเอล เอโต้ ที่โชว์ผลงานเข้าแข้งลงลุ้นล่าตาข่ายต่อเนื่องเกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ที่จะส่ง เชน ลอง ยิงสู้แบบไม่มีถอย จากสถิตที่พบกันในถิ่นของ เชลซี เป็นเจ้าบ้านที่เก็บชัยได้ 9 นัดติดต่อกัน ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 9 พ.ย. ศกนี้
  • มูปัดข่าวสิงห์อยากได้เลวานดอฟสกี้สุดมั่ว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี รับงงมาก "สิงห์บลูส์" มีข่าวอยากได้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เฉย ทั้งที่ยังไม่เคยเดินหน้าทำอะไรเลยกับนักเตะในช่วงเวลานี้ ชี้น่าจะเป็นเรื่องของการขุดเอาข่าวเก่ามาเล่าใหม่เท่านั้น พร้อมระบุรู้อยู่แล้วว่า ดาวเตะโปล เตรียมจะย้ายไปไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »