ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อผู้ดีปูด!เชลซีพร้อมทุ่มเงินคว้าคาวานี่เสริมคม

สื่อผู้ดีปูด!เชลซีพร้อมทุ่มเงินคว้าคาวานี่เสริมคม

Posted 09/11/2013 by siamsport

 

สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พร้อมจะทุ่มเงินดึงตัว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทีม หลังได้ยินว่านักเตะแจ้งกับเอเยนต์ของเขาแล้วว่าพร้อมย้ายทีมอีกครั้ง แม้เพิ่งย้ายมายังถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เมื่อไม่กี่เดือนก่อน

สปอร์ตส์ ไดเร็กต์ นิวส์ เว็บไซต์ข่าวกีฬาเมืองผู้ดี รายงานว่า เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจจะคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์เก่าลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทีม หลังจากนักเตะเตรียมโบกมือลาลีกแดนน้ำหอม ทั้งที่เพิ่งย้ายมาเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีนี้

ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ย้ายจากนาโปลี รองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา มาร่วมทัพ "เปแอสเช" ด้วยค่าตัว 53 ล้านปอนด์ (ราว 2,385 ล้านบาท) เมื่อเดือนสิงหาคม และถือว่าประสบความสำเร็จ หลังทำไปแล้ว 11 ประตูจาก 15 เกมในฤดูกาลนี้ และจับคู่กับซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีเดน ได้เป็นอย่างดี

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ต้องการเสริมตัวเลือกในแดนหน้าของเขา หลังจาก ซามูเอล เอโต้, เฟร์นานโด ตอร์เรส, เดมบา บา และ อันเดร เชือร์เล่ กองหน้า 4 คนที่มีอยู่ตอนนี้ ทำประตูรวมกันในพรีเมียร์ลีกไปแค่ 3 ประตูเท่านั้น แม้จะทำได้ดีในฟุตบอลถ้วยก็ตาม

 คาวานี่ แจ้งกับนายหน้าของเขาว่าเขาพร้อมจะย้ายทีมอีกครั้ง แต่ที่สำคัญคือ เปแอสเช จะเรียกค่าตัวอย่างน้อยต้องเป็นระดับเดียวกับที่พวกเขาจ่ายให้ทัพ "อัซซูร่า" เมื่อไม่กี่เดือนก่อน โดยนอกจากเชลซี ยังมีรายงานว่าอาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ก็สนใจอยู่ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดหวังที่จะได้ตัวมาเมื่อช่วงซัมเมอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ข่มมิด!ส่งเอโต้ล่า,แบ็กกี้ส์จัดลองบุกยิงสู้
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมส่ง ซามูเอล เอโต้ ที่โชว์ผลงานเข้าแข้งลงลุ้นล่าตาข่ายต่อเนื่องเกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ที่จะส่ง เชน ลอง ยิงสู้แบบไม่มีถอย จากสถิตที่พบกันในถิ่นของ เชลซี เป็นเจ้าบ้านที่เก็บชัยได้ 9 นัดติดต่อกัน ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 9 พ.ย. ศกนี้
  • มูปัดข่าวสิงห์อยากได้เลวานดอฟสกี้สุดมั่ว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี รับงงมาก "สิงห์บลูส์" มีข่าวอยากได้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เฉย ทั้งที่ยังไม่เคยเดินหน้าทำอะไรเลยกับนักเตะในช่วงเวลานี้ ชี้น่าจะเป็นเรื่องของการขุดเอาข่าวเก่ามาเล่าใหม่เท่านั้น พร้อมระบุรู้อยู่แล้วว่า ดาวเตะโปล เตรียมจะย้ายไปไหน
  • เฮียมูชมแข้งสิงห์กลับมาได้เร็ว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ชมลูกทีมมีการตอบสนองดีเยี่ยม หลังคืนฟอร์มเก่งด้วยการไล่อัด ชาลเก้ 3-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้าน เยนส์ เคลเลอร์ นายใหญ่ "ราชันสีน้ำเงิน" เชื่อทีมตนยังมีโอกาสดีที่จะลิ่วเข้าสู่รอบน็อกเอาต์
  • ออสการ์สรรเสริญมูที่ให้ความเชื่อมั่นตน
    ออสการ์ จอมทัพอนาคตไกลของ เชลซี กล่าวชื่นชม โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เลือดโปรตุกีส ที่ให้ความเชื่อมั่นและเปิดโอกาสที่จะพัฒนาฝีเท้าเป็นตัวทำเกมมาตลอด พร้อมยันไม่เคยกดดันกับการรักษาฟอร์มการเล่นให้คงเส้นคงวา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »