ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฮียมูชมแข้งสิงห์กลับมาได้เร็ว

เฮียมูชมแข้งสิงห์กลับมาได้เร็ว

Posted 07/11/2013 by siamsport

 

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ชมลูกทีมมีการตอบสนองดีเยี่ยม หลังคืนฟอร์มเก่งด้วยการไล่อัด ชาลเก้ 3-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้าน เยนส์ เคลเลอร์ นายใหญ่ "ราชันสีน้ำเงิน" เชื่อทีมตนยังมีโอกาสดีที่จะลิ่วเข้าสู่รอบน็อกเอาต์

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชื่นชมลูกทีมที่สามารถเรียกสมาธิกลับมาได้อย่างรวดเร็ว หลังจากที่เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไล่ต้อน ชาลเก้ 04 สโมสรดังจากเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน 3-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันพุธที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่เพิ่งบุกไปพลิกล็อกแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-2 ในเกมลีกเมื่อ 4 วันก่อน

ซามูเอล เอโต้ ช่วยให้ เชลซี ทะยานขึ้นนำก่อน 2-0 ในนาทีที่ 31 และ 54 ก่อนที่ เดมบ้า บา จะมาซัดประตูปิดท้ายให้ "สิงห์บลูส์" ได้เฮ 3-0 ในนาทีที่ 83 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน เก็บคะแนนเพิ่มเป็น 9 แต้ม จากการลงแข่ง 4 นัด รั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปเหมือนเดิม ส่วน ชาลเก้ รั้งอันดับ 2 มี 6 คะแนน จาก 4 นัด

"ผมคิดว่า มันเป็นการตอบสนองที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา หลังจากที่แพ้มาเมื่อวันเสาร์ เกมในช่วง 15 นาทีแรก มันเป็นอะไรที่ยากลำบากมาก แต่หลังจากนั้นเราก็เล่นกันได้ดี เราครองเกมได้ และหลังจากที่ได้ประตูแรก เราก็เล่นได้เยี่ยมเลย" มูรินโญ่ กล่าว

ด้าน เยนส์ เคลเลอร์ กุนซือ "ราชันสีน้ำเงิน" ยังเชื่อว่า ทีมของตนยังคงมีโอกาสดีที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ถึงแม้แพ้ เชลซี แบบสู้ไม่ได้ก็ตาม "จริงๆ แล้วเราเริ่มต้นเกมกันได้ดี แต่ประตูแรกที่เราเสียไปถือเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ ซึ่งหลังจากนั้น เชลซี ก็สามารถเล่นได้ตามใจชอบเลย ผลการแข่งขันที่ออกมาไม่ใช่เรื่องดีสำหรับเรา แต่เรายังคงมีโอกาสดีที่จะผ่านเข้ารอบ ทุกอย่างยังเปิดกว้างสำหรับเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »