ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปดี๊ด๊าเสือใต้ทุบสถิติไร้พ่ายในลีกนานสุด

เป๊ปดี๊ด๊าเสือใต้ทุบสถิติไร้พ่ายในลีกนานสุด

Posted 10/11/2013 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น ออกอาการดีใจสุดขีดที่ทีมของตนทำลายสถิติไม่แพ้ใครติดต่อกันในลีกสูงสุดของเมืองเบียร์ได้นานที่สุด หลังจากที่ไล่ต้อน เอาก์สบวร์ก 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนทำให้ไม่แพ้ใครมา 37 นัดติด พร้อมระบุ เกมหน้าที่จะเจอกับ ดอร์ทมุนด์ นับเป็นบททดสอบที่ดีสำหรับ "เสือใต้"

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ที่ทีมของตนสามารถทำสถิติไม่แพ้ใครติดต่อกันในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้นานที่สุดในประวัติศาสตร์ ที่จำนวน 37 เกม หลังจากที่พวกเขาเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า คว้าชัยเหนือ เอาก์สบวร์ก 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เกมนี้เจ้าถิ่นได้ประตูจาก เยโรม บัวเต็ง นาทีที่ 4, ฟร้องค์ รีเบรี่ นาทีที่ 42 และลูกจุดโทษของ โธมัส มุลเลอร์ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง ส่งผลให้ "เสือใต้" ทำสถิติไม่แพ้ในลีกติดต่อกันถึง 37 นัด (รวมกับเมื่อฤดูกาลก่อน) เหนือกว่าสถิติเดิมที่จำนวน 36 เกมของ ฮัมบูร์ก เอสเฟา ซึ่งยืนยาวมานาน 30 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"สถิติมันน่าเหลือเชื่อมาก มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเล่นมา 37 เกมโดยที่ไม่แพ้แม้แต่นัดเดียว ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับสโมสรด้วย ผมพบว่า ทุกๆ เกมมันเป็นบทเรียนสำหรับผม ในการที่จะเข้าใจถึงทีมของผมได้ดีมากขึ้น" กวาร์ดิโอล่า เปิดอก

สำหรับเกมนัดต่อไปของ บาเยิร์น จะเป็นการบุกไปเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่สนาม ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ในเกมลีก วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งอดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า กล่าวว่า มันจะเป็นเกมที่ดีสำหรับการวัดสภาพของ "เสือใต้" "ดอร์ทมุนด์ จะเป็นบททดสอบที่ดีมากๆ สำหรับเรา และระดับการเล่นของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »