ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือไร้ซิลบา!กุนนำโป้ง,แมวดำส่งอัลติดอร์ยิง

เรือไร้ซิลบา!กุนนำโป้ง,แมวดำส่งอัลติดอร์ยิง

Posted 10/11/2013 by siamsport

 
 
"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไม่มี ดาบิด ซิลบา ร่วมทัพเนื่องจากบาดเจ็บที่น่องหายไม่ทันขณะที่ เซร์คิโอ อเวโร่ ยังคงลงนำล่าตาข่ายเกม เยือนถิ่น "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ที่จะส่ง โจซี่ อัลติดอร์ ลุ้นยิงจมเรือให้จงได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 10 พ.ย. ศกนี้  


ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2556

ซันเดอร์แลนด์ - แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ถ่ายทอดสด : ซีทีเอช สเตเดี้ยม 5  เวลา : 21.05

 

สนาม : สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์



        แมวดำ ของกุนซือ กุสตาโว่ โปเยต์ คุมทีมเกมลีกมาแล้ว 3 นัด ชนะในบ้าน 1 แพ้เกมเยือน 2 ล่าสุดในแคปปิตอลวันคัพ เปิดบ้านชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 เมื่อวันพุธ


        สภาพทีมจะได้ คีเรน เวสต์วูด ประตูมือ 1 ฟิตกลับคืนเฝ้าเสาอีกครั้ง หลังมีปัญหากระทบกระเทือนที่ศีรษะ พลาดลงเฝ้าเสาในเกมบอลถ้วย


        ลี แคตเทอร์โมล กับ อันเดรีย ดอสเซน่า ยังติดโทษแบนเป็นนัดที่ 2 จาก 3 นัดทั้งคู่ จึงน่าเป็น เคร็ก การ์ดเนอร์ กับ ฟิล บาร์ดสลี่ย์ ที่แทนตำแหน่ง


        การจัดทัพ เวสต์วูด เฝ้าเสา แผงหลัง ออนเดรย์ เชลุสต์ก้า, เวส บราวน์, จอห์น โอเช, ฟิล บาร์ดสลี่ย์ แดนกลาง เซบาสเตียน ลาร์สสัน, เคร็ก การ์ดเนอร์, แจ็ค โคลแบ็ค, อดัม จอห์นสัน


        แดนหน้า สตีเว่น เฟล็ทเชอร์ จะกลับคืนตัวจริงคู่ โจซี่ อัลติดอร์ ส่วน ฟาบิโอ บอรินี่ น่าจะเป็นสำรอง หลังยึดตัวจริงแล้วโชว์ฟอร์มไม่ออก


        ด้าน เรือใบสีฟ้า ของกุนซือ มานูเอล เปเยกรินี่ อยู่ในฟอร์มที่ดี เพิ่งเปิดบ้านถล่ม ซีเอสเคเอ มอสโก 5-2 ส่วนเกมลีกล่าสุดก็ถล่ม นอริช 7-0 ขึ้นมาอยู่อันดับ 5 แล้ว


        สภาพทีมต้องขาด ดาบิด ซิลบา เจ็บน่องจากเกมล่าสุด ส่วน แว็งซ็องต์ ก็อมปานี เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมที่เจ็บต้นขา คาดว่าจะกลับมาหลังสัปดาห์ทีมชาติ


        แฟร์นันดินโญ่ เจ็บมาจากเกมกับ ซีเอสเคเอ ต้องรอทดสอบความฟิต เช่นเดียวกับ มาติย่า นาสตาซิช แต่ในราย สเตวาน โยเวติช ยังพักต่อไป


        ตำแหน่งผู้รักษาประตู เปเยกรินี่ ต้องตัดสินใจว่าจะเรียก โจ ฮาร์ท ประตูมือ 1 กลับมาเป็นตัวจริงหรือยัง หลังใช้ คอสเทล ปันติลิมอน เฝ้าเสามา 3 นัดแล้ว


        การจัดทัพ ฮาร์ท เฝ้าเสา แนวรับ ซาบาเลต้า, เดมิเคลิส, นาสตาซิช, โคลารอฟ แดนกลาง แฟร์นันดินโญ่ กับ ยาย่า ตูเร่ แนวรุก นาบาส, นาสรี่, อเกวโร่ หน้าเป้า เนเกรโด้


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        ซันเดอร์แลนด์
: คีเรน เวสต์วูด, ออนเดรย์ เชลุสต์ก้า, เวส บราวน์, จอห์น โอเช, ฟิล บาร์ดสลี่ย์, เซบาสเตียน ลาร์สสัน, เคร็ก การ์ดเนอร์, แจ็ค โคลแบ็ค, อดัม จอห์นสัน, สตีเว่น เฟล็ทเชอร์, โจซี่ อัลติดอร์


        แมนฯ ซิตี้
: โจ ฮาร์ท, ปาโบล ซาบาเลต้า, มาร์ติน เดมิเคลิส, มาติย่า นาสตาซิช, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ, แฟร์นันดินโญ่, ยาย่า ตูเร่, เฆซุส นาบาส, ซามีร์ นาสรี่, เซร์คิโอ อเกวโร่, อัลบาโร่ เนเกรโด้


        ผู้ตัดสิน :
ไมค์ ดีน


ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ ซันเดอร์แลนด์ - แมนฯ ซิตี้
ผลงานการพบกันที่บ้าน ซันเดอร์แลนด์ ( 62นัด)
ซันเดอร์แลนด์ ชนะ 34 แมนฯ ซิตี้ชนะ 17 เสมอ 11
ประตู :
ซันเดอร์แลนด์ 109 ประตู เฉลี่ย 1.76 ประตูต่อเกม
แมนฯ ซิตี้ 88 ประตู เฉลี่ย 1.42 ประตูต่อเกม


- ซันเดอร์แลนด์ เอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ได้ตลอด 3 เกมหลังสุด ที่พบกันในเกมพรีเมียร์ลีก ที่สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ (1-0 ทั้ง 3 ครั้ง)
- ประตูที่ซันเดอร์แลนด์ยิงเอาชนะแมนฯ ซิตี้ 2 ประตู จาก 3 เกมที่จบลงด้วยชัยชนะ 1-0 ของทีมแมวดำ นั้นเกิดขึ้นในช่วงนาทีที่ 90
- ทีมแมวดำมีโอกาสส่องประตูตรงกรอบเพียง 24 ครั้งเท่านั้น ในทางกลับกัน แมนฯ ซิตี้ ยิงประตูไปแล้ว 28 ประตคู จากโอกาสทำสกอร์ตรงกรอบทั้งหมด 68 ครั้ง
- ทีมเรือใบสีฟ้าเปลี่ยนโอกาสทำประตูเป็นสกอร์ได้มากที่สุดในพรีเมียร์ลีกซี ซั่นนี้ (22%) ขณะที่ทีมแมวดำมีความแม่นยำในการยิงประตูต่ำที่สุด (31%)
- เซร์คิโอ อเกวโร่ ทำ 7 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 5 เกมในพรีเมียร์ลีก
- เอดิน เชโก้ (8) ขาดอีกเพียง 1 ประตู ก็จะสามารถทำสถิติเป็นผู้เล่นตัวสำรองที่ลงมาทำประตูในเกมพรีเมียร์ลีก เกมเยือน ได้เทียบเท่ากับสถิติที่ดีที่สุดของฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ชิชาริโต้ และเจอร์เมน เดโฟ (9)
- ซันเดอร์แลนด์ เป็นเจ้าของ 3 จาก 6 ประตู ที่เกิดขึ้นจากการทำเข้าประตูตัวเองในพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้
- แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่ได้ประโยชน์จากการทำเข้าประตูตัวเองมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ (2)
- มีใบแดงเกิดขึ้นทั้งหมด 12 ใบในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ ซึ่ง 2 จากจำนวนดังกล่าวเป็นของซันเดอร์แลนด์


ผลการพบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา (ที่บ้านซันเดอร์แลนด์)
ซันเดอร์แลนด์ ชนะ แมนฯ ซิตี้ 1-0
ผู้ทำประตู : 1-0 อดัม จอห์นสัน น.53
26 ธันวาคม 2012 ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยฯชูอเกวโร่ยอดแข้งของจริง
    มานูเอล เปเยกรินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ซูฮก เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกลูกรัก เป็นยอดนักเตะตัวจริง พร้อมลั่น "เรือใบสีฟ้า" เจ๋งทั้งทีม ไม่ใช่มีดีแค่ อเกวโร่ กับ อัลบาโร่ เนเกรโด้
  • สบายใจได้!ปู่รอยยันฮาร์ทยังเป็นมือหนึ่งสิงโต
    แม้จะต้องตกอับในทีมเรือใบสีฟ้า แต่ฮอดจ์สันยืนยันว่านายทวารฟอร์มหลุดยังคงเป็นมือหนึ่งในทัพทรีไลอ้อนส์เสมอรอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่าเขายังมอบหมายตำแหน่งผู้รักษาประตูมือหนึ่งในทีมชาติให้กับโจ ฮาร์ท นายทวารฟอร์มหลุดของแมนเชสเตอร์ ซิติ้และอาจจะได้ลงมาเฝ้าเสาเพื่อเรียกความมั่นใจอย่างน้อย 1 เกมในช่วงสัปดาห์หน้า
  • เนเกรโด้บอกเข้าขากับกุนเพราะพูดภาษาเดียวกัน
    อัลบาโร่ เนเกรโด้ หัวหอกชาวสเปนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอก เหตุที่เล่นเข้าขากับ เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ เป็นเพราะพวกเขาพูดสเปน เลยสื่อสารกันได้อย่างเข้าใจ ทำให้ตอนนี้กลายเป็นคู่หัวหอกสุดฮอต เพราะยิงรวม 22 ลูกแล้ว
  • มันโช่ลั่นกาลาฯไม่สมควรแพ้โคเปนเฮเก้น
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ กาลาตาซาราย มั่นใจทีมของเขาสมควรเป็นฝ่ายชนะ แต่กลับแพ้ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 1-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวานนี้ หลังจากสามารถทำเกมได้ดีกว่า และผู้เล่นที่ส่งลงสนามไปก็ช่วยกันเล่นได้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »