ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » บชน.เผยเตรียมออกหมายจับแม่หมอนิ่ม-หมอนิ่มหลังเจ๊แหม่มซัดทอด

บชน.เผยเตรียมออกหมายจับแม่หมอนิ่ม-หมอนิ่มหลังเจ๊แหม่มซัดทอด

Posted 10/11/2013 by siamsport

 

เจ๊แหม่ม สารภาพรับเงิน 1.2 ล้านจ้างทีมทนายอี๊ดฆ่าเอ๊กซ์ เผยสงสารหมอนิ่มที่โดนสามีซ้อม หลังจากรู้จักกันมานาน เจรจาจ้างมือปืนที่รพ.โดยมีหมอนิ่มอยู่ในห้องด้วย แต่กลับยืนยันว่าหมอนิ่มไม่มีส่วนรับทราบ กระทั่งสามีตาย ด้านตร.เตรียมออกหมายจับหมอนิ่ม ภรรยาเอ็กซ์-จักรกฤษณ์ และนางสุรางค์ แม่ของหมอนิ่ม ในฐานะรู้เห็นเป็นใจและร่วมบงการ หลังเจ๊แหม่มให้การซัดทอด

หลังจากที่ควบคุมตัวนายจิรศักดิ์ มือปืนมาได้แล้วนั้นยังมีผู้ต้องหารายสำคัญอีกหนึ่งคนเป็นผู้หญิงชื่อ น.ส.วรพรรณภูรี หรือ แหม่ม มนตรีอารีกุล  อายุ 46 ปีเป็นพนักงานบริษัทหลักทรัพย์แห่งหนึ่งซึ่งรู้จักกับ"หมอนิ่ม" พญ.ณิธวดี ภู่เจริญยศ และบุคคลภายในครอบครัวเป็นอย่างดี

 เมื่อวันที่ 8 พ.ย.56เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เชิญตัวน.ส.วรพรรณภูรี ไปให้ปากคำโดยน.ส.วรพรรณภูรีได้ให้การรับสารภาพว่ารู้จักกับหมอนิ่มมาเป็นระยะเวลาประมาณ 7 ปี สนิทสนมกับบุคคลภายในครอบครัวของหมอนิ่มรวมถึงผู้ตายด้วย โดยเป้นลูกค้าร้านเสริมความงามของหมอนิ่มและเข้ารักษาเป็นประจำทุกๆ 3 เดือนและเป็นผู้ชักชวนให้หมอนิ่มลงทุนในตลาดหลักทรัพย์

 เมื่อประมาณ 3-4 เดือนก่อนเกิดเหตุนางสุรางค์ ดวงจินดา มารดาของหมอนิ่มได้เข้ามาพูดคุยปรึกษาว่าหมอนิ่มได้ถูกนายเอ็กซ์ผู้ตายใช้กำลังทำร้ายข่มเหงอย่างรุนแรงอยุ่เป็นประจำทั้งประกอบกับผู้ตายมีการเสพยาเสพติด เกรงว่าหมอนิ่มและหลานจะไม่ได้รับความปลอดภัยในชีวิต

น.ส.วรพรรณภูรีได้เกิดความเห็นอกเห็นใจนางสุรางค์เป็นอย่างมากเพราะตนเองก็ประสบปัญหาในลักษณะเดียวกันเช่นนี้จึงได้พานายสันติ ทองเสม หรือนายอีส อายุ 28 ปีซึ่งมีความสามารถในการจัดหามือปืนไปทำความรู้จักกับนางสุรางค์จนกระทั่งวันที่ 29 ก.ค.56 น.ส.วรพรรณภูรี และ ทนายอีสได้นัดเจอนางสุรางค์ โดยนางสุรางค์ได้จ่ายเงินสดส่วนแรกจำนวน 600,000 บาทให้กับทนายอีสเพื่อให้จัดหามือปืนยิงนายเอ็กซ์ให้ถึงแก่ความตาย โดยทนายอีสได้รับเงินดังกล่าวไปและยืนยัยว่าจะดำเนินการตามที่ได้ตกลงกัน และนางสุรางค์ได้จ่ายเงินให้น.ส.วรพรรณภูรีนำไปจ่านให้ทนายอีสอีกจำนวน 600,000บาทเมื่อปลายเดือนกันยายน 56 ส่วนตนเองนั้นไม่ได้รับเงินค่าจ้างหรือส่วนแบ่งแต่อย่างใดที่กระทำลงไปเพราะความสนิทสนมและเห็นอกเห็นใจนางสุรางค์และหมอนิ่มที่ต้องถูกสามีทำร้าย

ต่อมาภายหลังที่นายเอ็กซ์ผู้ตายได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวจากเรือนจำและได้กลับมาพักที่บ้านภายในซอยรามคำแหง 174 ได้ถูกนายจิรศักดิ์ หรือ จี กลิ่นคล้าย มือปืน (ถูกจับกุมตัวแล้ว) ใช้อาวุธปืนยิงจนถึงแก่ความตายตามที่มารดาหมอนิ่มได้จ้างวานให้นายสันติ หรือทนายอีส ทองเสม จัดหาชุดมือปืนมาก่อเหตุซึ่งประเด็นมีความสดคล้องกับคำสารภาพของนายจิรศักดิ์ มือปืน

ต่อมาในวันที่ 10 พ.ย.56เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้จับกุมตัว น.ส.วรพรรณภูรี หรือ แหม่ม มนตรีอารีกุล อายุ46ปี หมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี ที่1001/2556 ลง 9 พ.ย. 2556 (จัดหากลุ่มมือปืน)นำส่งพนักงานสอบสวนสน.มีนบุรีเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 พ.ย.เวลา 11.00 น. ที่ผ่านมาพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมชุดสืนสวนนำ น.ส.วรพรรณภูรี หรือ "แหม่ม" มนตรีอารีกุล มาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนกรณีเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.มีนบุรี ในคดีลอบสังหารเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ โดยพล.ต.ท.คำรณวิทย์ยืนยันว่าพยานหลักฐานและผลการสอบปาคำเพียงพอเตรียมออกหมายจับได้ทั้งแม่หมอนิ่มและหมอนิ่มฐานผู้บงการฆ่า

"เจ๊แหม่ม" เปิดเผยว่าเจรจาจ้างมือปืนกับนางสุรางค์ที่รพ.แห่งหนึ่งซึ่งหมอนิ่มเข้ารักษาตัวหลังจากแท้งลูกโดยมีหมอนิ่มอยู่ในห้องด้วย แต่ยืนยันว่าหมอนิ่มไม่มีส่วนรับทราบกับการสังหารครั้งนี้จนระทั่งสามีตาย

ขณะที่นายมานพ พณิชย์ผาติกรรม พ่อเอ็กซ์ได้เดินทางมาบช.น.เพื่อฟังแถลงการณ์เปิดเผยว่าขอสาปแช่งคนบงการให้วิญญาณลูกอาฆาตจับเข้าคุกให้ได้หรือให้ยิงตัวตายไปเองเผยไม่อยากคุย และไม่เคยคุยกับหมอนิ่ม แค่คิดถึงหลาน 2 คนที่รักดังแก้วตาดวงใจ "สุรางค์คุณเอาหัวใจของผมไป" ผมจะไม่ให้อภัยเด็ดขาด

นอกจากนี้พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ยังเปิดเผยด้วยว่ารับอาสารักษาอาการป่วยนายมานพ ที่เป็นโรคสมองฝ่อส่งผลให้ขากรรไกรแข็ง ลิ้นแข็ง และเดินไม่สะดวก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวบแล้วมือสังหาร"เอ็กซ์"จักรกฤษณ์,ซัดทอดภรรยา
    รวบได้แล้วมือสังหาร "เอ็กซ์" จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ที่โดนลอบสังหารเมื่อ19 ต.ค.ที่ผ่านมา ขณะขับรถบนถนนย่านมีนบุรี โดยล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.บช.น.ได้จับกุมทีมสังหารได้แล้ว2คนที่จังหวัดกระบี่เมื่อคืนที่ผ่านมาก่อนจะนำตัวมาสอบสวนที่ศูนย์สืบสวน บช.น. ซึ่งมือปืนคนดังกล่าวได้ยอมรับว่าเป็นคนยิงจักรกฤษณ์ จริงโดยได้รับค่าจ้าง 1 แสนบาท โดยรับงานมาจาก สามี-ภรรยาคู่หนึ่งที่อยู่ย่านรามคำแหง ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปคุมตัวมาสอบสวน ซึ่งพบแต่ฝ่ายหญิง และได้ซัดทอดว่าเป็น พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ ภรรยาของ "เอ็กซ์" จักรกฤษณ์ นั่นเองเป็นผู้บงการ โดยจะมีการแถลงข่าวที่ บช.น. วันนี้เวลา 11.30 น.
  • จับติ้ววอลเลย์ซีเกมส์ตบสาวไทยประเดิมเจอมาเลเซีย
    นักตบลูกยางสาวไทย ดีกรีแชมป์เก่า เตรียมประเดิมสนามนัดแรกพบกับมาเลเซีย ในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศเมียนมาร์ ขณะที่ทีมชาย รอบแรกนัดแรกต้องดวลกับ "เสือเหลือง" มาเลเซียเช่นกัน
  • ตบสาวซีเกมส์วุ่น5ตัวหลักติดแข่งที่ยุโรปชวดรอบแรก
    5 ซุปตาร์ลูกยางสาวทีมชาติไทย ทั้ง วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์,ปลื้มจิตร์ ถินขาว,นุศรา ต้อมคำ,วรรณา บัวแกว และ อรอุมา สิทธิรักษ์ ส่อชวดลงสนามซีเกมส์ รอบแรกทั้ง 4 นัด หลังมีคิวช่วยสังกัดลุยศึกวอลเลย์บอลชิงแชมป์สโมสรยุโรป ช่วงระหว่างวันที่ 17-19 ธ.ค. ซึ่งชนกับช่วงแข่งรอบแรกซีเกมส์พอดิบพอดี คาดกลับมาช่วยทีมได้ในนัดชิงเท่านั้น
  • น้องแน็ตกระหึ่ม!ตบสาวบัลแกเรีย2-0ซิวแชมป์ขนไก่เยอรมัน
    แบดฯ หญิงเดี่ยวของไทยกระหึ่มอีก เมื่อ ''น้องแน็ต'' ณิชชาอร จินดาพล ลงสนามกลางดึกเมื่อวันที่ 3 พ.ย. 2556 ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกบิทเบอร์เกอร์ ที่เยอรมัน ไล่ตบ ลินดา เซตซิรี่ มืออันดับ 41 ของโลกจากบัลแกเรีย กระจุย 2 เกมรวด 21-13, 21-13 คว้าแชมป์หญิงเดี่ยวรายการนี้ไปครองอีกรายการ ซึ่งเป็นแชมป์รายการที่สองต่อจากแคนาดา โอเพ่น 2013

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »