ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้ที!! รูนีย์โวผีตั้งเป้าเป็นจ่าฝูงตอนเดือน ม.ค.

ได้ที!! รูนีย์โวผีตั้งเป้าเป็นจ่าฝูงตอนเดือน ม.ค.

Posted 11/11/2013 by goal.com

 

กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าที่จะยึดหัวตารางให้ได้ในช่วงปีใหม่ หลังจากที่เก็บแต้มสำคัญได้ในเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์

เวย์น รูนีย์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาประกาศกร้าวชัดเจนว่าทีมของเขามีเป้าหมายที่จะทะยานขึ้นไปอยู่หัวตารางในช่วงปีใหม่ หลังจากที่เก็บ 3 คะแนนสำคัญได้ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ปีศาจแดงได้ประตูชัยจากโรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ ในนาทีที่ 27 ทำให้ปีศาจแดงคว้าชัยชนะนัดสำคัญได้สำเร็จ จนพวกเขาขึ้นมาอยู่ในอันดับ 5 ของตารางคะแนนและตามหลังจ่าฝูงอยู่ 5 คะแนน หลังจากที่ออกสตาร์ทฤดูกาลได้น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้

"เรารู้ดีว่าเราจำเป็นต้องชนะให้ได้ ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม" รูนีย์กล่าวกับผู้สื่อข่าว "นั่นคือสิ่งที่ยากที่สุดที่เราต้องเอาชนะให้ได้ และเราก็เล่นเกมรับกันได้ดีจริงๆ เรารู้ดีว่าเราไม่มีโอกาสให้แพ้ เราไม่อาจปล่อยให้อาร์เซนอลมีแต้มนำเราไปเป็น 11 แต้มได้

"ส่วนผลของคู่อื่นๆ ทั้งวันนี้และเมื่อวานนี้ยังช่วยส่งเสริมเราและทำให้เราได้กลับมาอยู่ตรงนี้อีกครั้ง

"นี่เป็นการเลื่อนอันดับครั้งใหญ่ เป็นสุดสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราก่อนที่จะพักเพรคทีมชาติ เป้าหมายของเราคือการอยู่บนจ่าฝูงหรืออยู่แถวๆ นั้นในตอนปีใหม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!ผีจ้องคว้าดาวรุ่งเจ้าสัวฉายานิวดร็อกบา
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคิดที่จะกระชากตัว มุสซ่า เดมเบเล่ หัวหอกอนาคตไกลของ ฟูแล่ม มาปลุกปั้น หลังเจ้าตัวทำผลงานได้น่าประทับใจในเกมระดับเยาวชน
  • มอยส์ชมผีฟอร์มแจ่มเกมเชือดปืน
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกนิ้วชมลูกทีมที่เล่นได้สุดยอด ในเกมที่เอาชนะ อาร์เซน่อล 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รับ วันนี้เน้นยับยั้งการขึ้นเกมของ "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นหลัก พร้อมมั่นใจ การขับเคี่ยวในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ประจำซีซั่นนี้ จะลุ้นกันสนุกแน่
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 อาร์เซน่อล
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ รับบทฮีโร่ หลังโหม่งพังประตูช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ อาร์เซน่อล 1-0 เก็บสามแต้มพร้อมขยับอันดับขึ้นมาอยู่ที่ 5 ของตารางในศึกฟุตบอล อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • อาร์วีพีโขกชัย!ผีซิวปืน1-0เขย่าบัลลังก์จ่าฝูง
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ รับบทฮีโร่ หลังโหม่งพังประตูช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ อาร์เซน่อล 1-0 เก็บสามแต้มพร้อมขยับอันดับขึ้นมาอยู่ที่ 5 ของตารางในศึกฟุตบอล อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2556แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 อาร์เซน่อลสนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโรงละครแห่งความฝันรับการมาเยือนของ ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »