ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เม้าท์โขมง''กุ๊บกิ๊บ&พิชญ์''จูบปากรับงานคู่..เพื่อเงิน!?

เม้าท์โขมง''กุ๊บกิ๊บ&พิชญ์''จูบปากรับงานคู่..เพื่อเงิน!?

Posted 12/11/2013 by siamdara

นางร้ายเล็กแต่แซ่บเว่อร์ "กุ๊บกิ๊บ"สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับดาราหนุ่ม "ฌอห์ณ" จินดาโชติ โอ๊ะแน่ะ!! ยังเคลียกันไม่กระจ่างใส ล่าสุดนางร้ายเจ้าเสน่ห์ก็มาป๊ะกับถ่านไฟเก่า"พิชญ์ ซีควิ้นท์"ในงานอีเว้นท์อีกแล้ว


งานนี้สื่อฯตาแตก !!จับจ้องความเคลื่อนไหวของทั้งคู่แบบไม่กระพริบตา พอสบโอกาสก็เข้าไปถามสาวอารมณ์ดีว่าสะดวกสัมภาษณ์คู่มั้ย ดาราสาวเซย์โน นักข่าวก็เลยถาม"กุ๊บกิ๊บ" ว่ามาป๊ะกับอดีตเพื่อนชายคนสนิทในวันนี้ได้พูดคุยกันบ้างหรือเปล่า ดาราสาวยิ้มๆพร้อมกับบอกว่า..
          

"มีพูดคุยกันบ้างนิดหนึ่งค่ะ ไม่รู้จริงๆว่า"พิชญ์"มางานเดียวกัน เพิ่งมารู้ก็ตอนที่เข้ามาในงานนี่หล่ะค่ะ(ยิ้ม) (คนมองสร้างกระแส) ไม่ได้สร้างกระแสหรอกค่ะ "
           

ผู้สื่อข่าวถามถึงข่าวคราวระหว่าง"พลอย"เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์กับอดีตคนเคยเลิฟที่มีข่าวว่าคลิ๊กกัน ซึ่งแม้ว่างทั้งคู่ออกมาเคลียร์ไป ย้ำไปว่า.. ไม่มีอะไรเกินเลยกว่าความเป็นพี่น้องแน่นอน แต่ก็ยังคงเป็นเรื่องคาใจของใครหลายคน ซึ่งดาราสาวก็เผยว่า..ไม่ได้คุยกับ"พลอย"นานแล้ว
           

 "ข่าวกับพี่"โอ้" กับพี่"พลอย" มีคนถามตลอด  ก็ไม่ขอออกความคิดเห็น อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด สำหรับกิ๊บกับโอ้จบแล้ว ไม่อยากรื้อขึ้นมาอีก เพราะมันยังเจ็บอยู่"
            

ด้านหนุ่ม"พิชญ์" ก็เปิดใจกับนักข่าวว่าตนไม่รู้เรื่องเหมือนกันว่าอดีตเพื่อนร่วมข่าวจะมางานนี้ และไม่ได้สร้างกระแสรับงานคู่กัน
            

" ถ้าเป็นการสร้างกระแสออกงานคู่กันคงได้ค่าตัวมากกว่านี้ แต่นี่ได้ค่าตัวเท่าเดิมครับ"
             

ยืนยันหนักแน่นขนาดนี้ ... เลิกเม้าท์(ชั่วคราว)เหอะพี่น้อง .. เมื่อยปาก!!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลับ ลวง แหล ซะทีไหน ''ฌอห์ณ''ไม่จิ้น''กุ๊บกิ๊บ''
    นางร้ายเจ้าเสน่ห์"กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย หอบเค้กเซอร์ไพรส์ไปให้เพื่อนชายคนสนิท"ฌอห์ณ" จินดาโชติ แต่บอกเลยมองแล้วหนิทหนมเกินคำว่าเพื่อน เมื่อไปถามนางร้ายไซด์มินิเจ้าตัวก็ปากแข็ง เอ๊ย! บอกว่าความสัมพันธ์เป็นแค่เพื่อนจริงจริ้ง ..งง ไม่มีอะไรในกอใจสักหน่อย แต่ใครๆ ก็บอกว่าไม่อยากจะเชื่อเลย วันนี้พอนักข่าวได้เจอหนุ่มหล่อก็ปรี่ไปถามถึงเรื่องรักลึกลับทันที งานนี้นักแสดงหนุ่มได้ฟังก็หัวเราะร่าพร้อมกับร่ายยาวเลยทีเดียว
  • “อ้อย ทองเนื้อเก้า” กุ๊บกิ๊บตีบทปัญญาอ่อนกระจุย!
    เนื้อเรื่องของละคร ทองเนื้อเก้า กำลังเข้มข้นขึ้นทุกทีๆ แต่ละตัวละครที่ค่อยๆปล่อยออกมานั้นสามารถสร้างกระแสได้เป็นอย่างดีเริ่มตั้งแต่ตัวเอกอย่าง ลำยอง ที่รับบทโดย นุ่น วรนุช และสามีของลำยองแต่ละคน รวมถึงลูกๆของลำยอง ไม่ว่าจะเป็นวันเฉลิมทั้ง 4 รุ่นที่ตอนนี้มีแฟนคลับกันไปทั่วประเทศแล้ว
  • กุ๊บกิ๊บ ปัดเฮิร์ท มาริโอ้ ซุ่มคบพี่สาวคนสนิท อุบว่าใคร
    "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" อุบตอบ "มาริโอ้" ซุ่มคบพี่สาวคนสนิท โบ้ยถามฝ่ายชายเอง ปัดเฮิร์ท ตื่นเต้นใกล้เปิดตัวทองเนื้อเก้า
  • จับตา ฌอห์น-กุ๊บกิ๊บ มีอะไรในกอไผ่
    เม้าท์กันให้แซ่ด!! ว่าสาวเล็กพริกขี้หนูอย่าง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กำลังอินเลิฟกับหวานใจคนใหม่ หลังห่างกับหนุ่มมาดเนี๊ยบ พิชญ์ กาไชย ไปได้สักพัก หนุ่มใหม่ที่ว่าก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกล คือพระรองสุดฮอต ฌอห์น จินดาโชติ โดยมีแม่สื่ออย่างเพื่อนซี้ ดิว อริสรา คอยเชียร์อยู่ข้างๆ จนพักหลัง ฌอห์น-กุ๊บกิ๊บ ดูสนิทสนมกันเป็นพิเศษ ไปปาร์ตี้กับเหล่าเพื่อนฝูงก็ขอติดรถกลับพร้อมกัน แถมมีตาดีแอบเห็นควงไปดินเนอร์สวีทกระนุ้งกระนิ้งสองต่อสอง และล่าสุดวันเกิดฝ่ายชาย สาวกุ๊บกิ๊บ ยังยกเค้กไป HBD เองกับมือ โลกกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้งแล้วใช่มั้ยจ๊ะกุ๊บกิ๊บ อิอิ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »