ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟร์มาเล่นปัดข่าวเล็งชิ่งปืน

แฟร์มาเล่นปัดข่าวเล็งชิ่งปืน

Posted 12/11/2013 by siamsport

 

โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลังสำรอง อาร์เซน่อล ออกโรงโต้ข่าวเรื่องเล็งย้ายทีมเป็นที่เรียบร้อย พร้อมแจงตนยังแฮปปี้กับทีม และพร้อมที่จะทุ่มเทรับใช้ทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" เต็มที่

โธมัส แฟร์มาเล่น กองหลังทีมชาติเบลเยียมของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนยังคงมีความสุขดีกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และยังไม่มีความคิดที่จะเก็บข้าวของย้ายออกจากทีมแต่อย่างใด

แฟร์มาเล่น ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงนัดแรกฤดูกาลนี้ ในเกมที่ "เดอะ กันเนอร์ส" บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เนื่องจาก แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลังตัวหลักชาวเยอรมัน มีอาการป่วย และถึงแม้เพิ่งได้ลงเล่นเพียง 6 นัดเท่านั้น แต่ อดีตแนวรับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยันชัดว่า ข่าวที่ตนไม่แฮปปี้กับต้นสังกัดนั้น ไม่ใช่เรื่องจริงเลยแม้แต่น้อย

"ตอนนี้มันไม่ได้มีเรื่องอะไรเลย ผมไม่ได้พูดถึงมัน ตอนนี้เรากำลังอยู่ในเดือนพฤศจิกายน แต่อะไรๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น ผมยังไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆ ผมเจอข่าวในหนังสือพิมพ์ที่ว่า ผมต้องการย้ายทีม ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องจริงเลยแม้แต่น้อย"

ฃ"ผมยังคงมีสมาธิกับทีมเต็มที่ และนั่นคือสิ่งที่ผมต้องการจะทำ ผมมองโลกในแง่ดีเสมอ ผมมีความสุขมากๆ ที่ตอนนี้เรากำลังนำเป็นจ่าฝูง โดยส่วนตัวแล้ว ผมเชื่อมั่นว่า ผมยังสามารถเล่นให้กับสโมสรนี้ได้ และผมจะทำมันอย่างเต็มที่กับทุกๆ โอกาสที่ได้รับ" ดาวเตะวัย 27 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »