ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มือปล่อยข่าว''นาว..เด็กเจ้าพ่อเมืองขุนแผน''ยังลอยนวล

มือปล่อยข่าว''นาว..เด็กเจ้าพ่อเมืองขุนแผน''ยังลอยนวล

Posted 13/11/2013 by siamdara

หลังมีข่าวลือสนั่นโลกออนไลน์ว่านักแสดงสาวช่อง 7 “มะนาว" ศรศิลป์ มณีวรรณ์ เป็นเมียน้อย “บรรหาร" ศิลปอาชา แถมตั้งท้องอีกจนเจ้าตัวต้องตั้งโต๊ะแถลงข่าวยันไม่เคยคิดทำเรื่องไม่งามดังกล่าว พร้อมแจ้งความหาตัวคนปล่อยข่าวฉาว


ล่าสุดดาราสาวได้เผยความคืบหน้าว่าทางตำตรวจเองก็กำลังติดตามตัวอยู่ แต่ทางผู้ใหญ่ที่สนิทบอกว่าต้องทำใจเพราะเรื่องนี้หาต้นตอยาก  ใจจริงก็อยากดำเนินคดีเรื่องนี้ให้ถึงที่สุดเพราะอยากให้เป็นกรณีตัวอย่าง  เนื่องจากหลายคนอาจจะไม่ได้ตระหนักว่าการเอาภาพหรือการโพสต์ข้อความที่ทำให้คนเสื่อมเสียชื่อเสียงลงในสื่อออนไลน์ถือว่ามีความผิด ซึ่งหากไม่สามารถจับตัวใครได้ก็อยากให้เป็นกรณีตัวอย่างว่าเรื่องแบบนี้มันไม่สมควรจะเกิด

 

" ซึ่งจริงๆพี่ๆดาราหลายคนมักถูกทำแบบนี้  เราเองไม่ต้องการให้เกิดเรื่องนี้ขึ้นอีกกับใครอีก (ยังกังวลกลัวคนเข้าใจผิดไหม)  ไม่ค่ะเพราะมันไม่ใช่เรื่องจริงก็เลยไม่ค่อยได้กังวลเนื่องจากเราเองก็ไม่ได้มีพฤติกรรมแบบนั้นอยู่แล้ว รู้สึกอย่างไรที่พอมีภาพออกมาก็มีข่าวไปผัวพันกับเรื่องการเมือง เราเองก็เป็นเด็กไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรอยู่แล้ว เพราะเราเองก็ไม่รู้ฝั่งไหนผิดฝั่งไหนถูกเราก็ขอทำตัวเป็นกลาง ยังไงก็ขออย่าเอาหนูไปเกี่ยวข้องเลย เพราะข่าวที่ออกมาทำให้ตอนนี้ค่อนข้างดูรายละเอียดในการรับงานนิดนึงว่ามันจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับใครไหม หรือไปฝักใฝ่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งหรือเปล่าค่ะ"

 

อั้ยย่ะ ... มะนาวไม่ใช่แค่เปรี้ยว ...  แต่ยังแรง..งง มิใช่น้อย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ไผ่'' มีเสียวกระดองใจ!! ''ดิว''เลือกงานเป็นหลัก
    ช่วงหลังเห็นภาพสาว"ดิว" อริศรา ทองบริสุทธิ์ ไปปรากฏหราในอินสตราแกรมของหวานใจไฮโซ"ไผ่ วันพ้อยท์" บ๊อย บ่อย อีกทั้งดาราสาวก็ออกมายอมรับว่าสนิทที่สุดก็ป๋า"ไผ่" แถมโชว์หวานในอินสตราแกรมของไฮโซ"ไผ่" อีกทั้งฝ่ายชายยังโชว์มุมกุ๊กกิ๊กหยอกล้อสาว"ดิว" ในอินสตราแกรมด้วยการเรียกว่า "อาซิ้ม" !! จนเพื่อนๆ และแฟนคลับ จนแห่กันมาคอมเม้นท์กระจาย รวมถึง "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย เพื่อนซี้ของสาว"ดิว" ก็ไม่พลาดที่จะมาเม้นท์แซวจนบ่งบอกว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่พี่น้องธรรมดาซะที่ไหน
  • ผิดคาด! ''ออย''ชวนสื่อฯร่วมงานแต่งเสาร์นี้ด้วย
    หลังพระเอก"ออย"ธนา ( สุทธิกมล)อาจาริยางกูล มีข่าวหลุดช่วงกลางปีว่าจะสละโสดกับแฟนสาวอดีตแอร์โฮสเตส "เธอ" รวรีย์ ทองคำกูล ที่คบหากันมาปีกว่าพร้อมกับมีภาพหลุดพระเอกควงแฟนสาวไปดูชุดแต่งงานในสตูดิโอชื่อดังจน"ออย" แน่นอกกับรักที่สุกงอมหอมหวล จึงประกาศแต่งงานในอินสตราแกรมส่วนตัวพร้อมอัพภาพพรีเวดดิ้งกับเจ้าสาวคนสวยพร้อมกับเผยว่าจะจัดงานแต่งในวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2556
  • ฟินกระจาย อั้ม-นัท หวานออกสื่อ
    ทำเอาแฟนคลับฟินไปตามๆ กัน สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม อั้ม อธิชาติ กับสาว นัท มีเรีย ล่าสุดในคอนเสิร์ต 6.2.13 รอบสุดท้าย หนุ่มอั้ม วางแผนทำเซอร์ไพรส์แฟนสาว โดยการปลอมตัวเป็นทีมงานหอบดอกไม้ขึ้นมาให้ ซึ่งขณะที่เดินขึ้นเวทีไปนั้น สาวนัท ยังไม่รู้ตัว กำลังเตรียมเข้าโหมดเพลงซึ้ง พอลืมตาขึ้นมาเจอหวานใจเข้าไปถึงกับเขินม้วนเลยทีเดียว จากนั้น หนุ่มอั้ม คว้าตัวมากอดแน่น พร้อมจุ๊บหน้าผากหนึ่งที เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นฮอล์ แหม...ใกล้มีข่าวดีแล้วหวานออกสื่อเลยนะพ่อคุ๊ณณณ!!
  • ดีเจแมน ซัดกลับคนด่า ใบเตย แรงมาเจอแรงกลับ!!!
    เรียกว่าเป็นช่วงที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคลูกใหญ่ของคู่รักสั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" กับแฟนหนุ่ม "ดีเจแมน" หลังเจอมรสุมภาพหลุดคนคล้ายใบเตยเดินจูงมือกับอดีตนายกฯ ทักษิณ จนเป็นข่าวใหญ่โตถึงขั้นตั้งโต๊ะแถลงข่าว ล่าสุดหวานใจตัวจริงอย่าง ดีเจแมน ได้ออกมายืนยันอีกครั้งหลังจากมาถ่ายทำเอ็มวี "ไม่ได้หมดรัก แต่หมดแรง" ของนักร้องสาว "น้ำชา ชีรณัฐ" ว่าคนในภาพไม่ใช่แฟนสาวแน่นอน พร้อมทั้งขอร้องให้คนที่เข้ามาคอมเม้นท์เรื่องข่าวใช้ถ้อยคำที่สุภาพ เพราะตอนนี้ ใบเตย เครียดหนักถึงขั้นไมเกรนกำเริบแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »