ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จอห์นสันยกบีร็อดสร้างทีมได้เจ๋งสุดๆ

จอห์นสันยกบีร็อดสร้างทีมได้เจ๋งสุดๆ

Posted 13/11/2013 by siamsport

 

เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล ชื่นชมเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือไฟแรง สร้างทีมได้เจ๋งกว่านายใหญ่ "หงส์แดง" คนก่อนๆ ที่ตนเคยร่วมงานด้วยนับตั้งแต่ย้ายมาสวมเสื้อ "เดอะ เร้ดส์"

เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาตัวหลักของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นทัพ "หงส์แดง" ชุดปัจจุบันเป็นทีมีความแข็งแกร่งที่สุดนับตั้งแต่ที่ตนร่วมเล่นด้วย ตอนที่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อปี 2009

ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ ซึ่งลงเล่นภายใต้การคุมทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ, รอย ฮ็อดจ์สัน และ เคนนี่ ดัลกลิช ในช่วงที่สวมเสื้อ "เดอะ เร้ดส์" ยกย่อง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ที่สร้างทีมได้อย่างยอดเยี่ยมกว่านายใหญ่คนก่อนๆ ของ ลิเวอร์พูล ที่ตนเคยร่วมทำงานด้วย

 สำหรับตอนนี้ ร็อดเจอร์ส พา ลิเวอร์พูล ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงลีกได้อย่างสุดยอด โดย จอห์นสัน เผยว่า "เรามีนักเตะชั้นยอดในอดีตซึ่งแน่นอนว่าก็ยังคงเป็นแบบนั้นอยู่ แต่ในแง่ของขุมกำลัง และทีมตัวจริง ผมคิดว่านี่คือทีมชุดที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ที่ผมย้ายมาเล่นที่นี่"

อดีตดาวเตะเชลซี และพอร์ทสมัธ ซึ่งพลาดลงเล่นในเกมบิ๊กแมตช์ที่ ลิเวอร์พูล บุกไปแพ้ อาร์เซน่อล 0-2 กล่าวชื่นชมทีมที่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้อีกครั้งในแมตช์ทุบ ฟูแล่ม 4-0 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา "ทีมทำได้ดีมากๆ ในการกลับคืนฟอร์มหลังจากที่ได้ผลการแข่งขันที่น่าผิดหวัง การทำผลงานไม่เสียประตู และยิงได้ 4 ลูกเป็นวันที่ยอดเยี่ยมจริงๆ"

"เราต้องทำให้สนามแห่งนี้เป็นสถานที่ที่ยากลำบากสำหรับทุกๆ ทีมที่มาเยือน และมันเป็นเรื่องง่ายสำหรับเราที่ลงเล่นและได้แต้ม ถ้าเรายังคงทำผลงานได้แบบนี้ต่อไป ผมมั่นใจว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมแน่นอน" ดาวเตะวัย 29 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »