ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดศึกผู้ดี!สิงห์,หงส์,ปืนร่วมแย่งปาสตอเร่เข้ารัง

เปิดศึกผู้ดี!สิงห์,หงส์,ปืนร่วมแย่งปาสตอเร่เข้ารัง

Posted 13/11/2013 by siamsport

 

สื่อเผย เชลซี เตรียมแจม อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขอซื้อ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ ห้องเครื่องชาวอาร์เจนไตน์ ร่วมทีมด้วยคน หลังมองว่าเป็นโอกาสอันดี เหตุดูเหมือนนักเตะน่าจะกำลังหงุดหงิดกับการโดนดองเป็นสำรองบ่อยครั้งในซีซั่นนี้

เชลซี ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะเข้ามาร่วมวงล่าตัว ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลย์เมกเกอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรชั้นนำประจำลีกเอิง ฝรั่งเศส เสริมทัพ ขณะเดียวกัน โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็ยังปรารถนาที่จะได้ แบลส มาตุยดี้ กองกลางตัวรับ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีม "เปแอสเช" ของ ดาวเตะอาร์เจนไตน์ เข้ามาเพิ่มความแข็งแกร่งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปพร้อมๆกันด้วย

ก่อนหน้านี้ ปาสตอเร่ เคยได้รับความสนใจจากทั้ง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ภายหลังนักเตะดูเหมือนจะไม่ค่อยมีความสุขสักเท่าใดกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งส์ ในเวลานี้ กับโอกาสในการลงสนามเป็นตัวจริงที่มีอยู่อย่างจำกัด แถมยังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำลงไปอย่างผิดหูผิดตาอีกต่างหาก

อย่างไรก็ดีเวลานี้ก็มีการคาดหมายกันว่า "สิงห์บลูส์" ก็หันมาให้ความสนใจในตัว ปาสตอเร่ อยู่ด้วยเช่นกัน ซึ่ง มูรินโญ่ น่าจะทำการตัดสินใจว่าจะยื่นซื้อ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ร่วมทีมพร้อมกับ มาตุยดี้ เลยหรือไม่ ในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จอห์นสันยกบีร็อดสร้างทีมได้เจ๋งสุดๆ
    เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล ชื่นชมเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือไฟแรง สร้างทีมได้เจ๋งกว่านายใหญ่ "หงส์แดง" คนก่อนๆ ที่ตนเคยร่วมงานด้วยนับตั้งแต่ย้ายมาสวมเสื้อ "เดอะ เร้ดส์"
  • เอสเซียงยันไม่มีปัญหากับเฮียมู
    ไมเคิ่ล เอสเซียง มิดฟิลด์จอมเก๋าของ เชลซี ยันทุกวันนี้มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ โชเซ่ มูรินโญ่ มาตลอด พร้อมระบุจะทำงานหนักอย่างเต็มที่เพื่อโอกาสลงเล่นตัวจริง ชี้ไม่เคยกังวงเรื่องนั่งเป็นตัวสำรองเพราะนักเตะทุกคนต้องรับมือกับสถานการณ์แบบนี้ให้ได้
  • เวนเกอร์ชูโด้แซงเมสซี่แล้ว
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ออกโรงยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ที่โชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงสุดๆ ในช่วงต้นซีซั่นนี้ พร้อมเชื่อ ตอนนี้ อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้นำหน้า ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • สิงห์ลุ้นหนัก! กูร์ตัวส์ปัดถกอนาคตจนกว่าจบบอลโลก
    นายทวารทีมชาติเบลเยี่ยมปัดถกอนาคตกับสิงห์บลูจนกว่าศึกเวิลด์ คัพจะสิ้นสุดลง ภายหลังต้องการให้มูรินโญมีเวลาตัดสินใจอย่างชัดเจนว่า จะเลือกเขาหรือเช็กเป็นมือหนึ่งในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »