ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลีลาคล่อง ‘ยิปซี’ เซ็กซี่ยั่วน้ำลาย

ลีลาคล่อง ‘ยิปซี’ เซ็กซี่ยั่วน้ำลาย

Posted 13/11/2013 by สยามบันเทิง

วาดลีลาเซ็กซี่เย้ายวนยั่วน้ำลายหนุ่มๆ อย่างคล่องแคล่ว สำหรับนักแสดงสาว “ยิปซี” คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ที่มาโชว์ตัวในงาน New Happening เปิดโปรแกรมละคร 4 เรื่อง 4 รส ที่สาวยิปซีหันมารับบทร้ายเริดในละครเรื่อง “จ้าวพายุ” ซึ่งเรียกได้ว่าตั้งแต่ที่สาวยิปซีตัดสินใจสลัดคราบสาวแบ๊ว หั่นผมสั้นเหลือแค่บ่านั้น งานนี้บอกได้คำเดียวว่าแจ้งเกิดสุดๆ เลยแหละจ้า

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “จีจี้ จอมขวัญ“ คลอดลูกสาวแล้ว ตั้งชื่อ “มารีอา นานา“
    หลังจากอดีตดาราสาว "จีจี้ จอมขวัญ" และ ไฮโซนักแข่งรถชื่อดัง "กีกี้ ศักดิ์ นานา" สร้างตำนานรักต่างวัยไปอีกคู่ ด้วยการควงแขนเข้าพิธีวิวาห์ตามหลักศาสนาอิสลาม ไปเมื่อวันที่ 8 ก.พ. 2556 ล่าสุด เมื่อวานนี้ (12 พ.ย.) สาว "จีจี้ จอมขวัญ" ก็คลอดลูกสาวแล้ว โดยตั้งชื่อว่า มารีอา นานา (Maria Nana)
  • อั้ม แม่พระ ช่วยชีวิตน้องหมาข้างถนน
    นางเอกทั้งในจอ และนอกจอต้องยกให้เธอคนนี้เลย ซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา อย่างที่ทราบกันดีว่าเธอรักน้องหมาเป็นชีวิตจิตใจ ถึงขั้นทำให้แฟนหนุ่มอย่างไฮโซ แอมป์ พิธาน น้อยอกน้อยมาแล้วตามข่าว แต่ไม่ใช่เฉพาะน้องหมาที่เป็นของเธอเท่านั้น ล่าสุดสาวอั้มได้ช่วยชีวิตน้องหมาข้างทางที่ถูกรถชนปางตายโดยตอนนี้ถึงมือหมอเรียบร้อยแล้ว เห็นแล้วซาบซึ้งใจจริงๆ งานนี้ได้ใจจากแฟนๆ ทั้งประเทศไปอีกเพียบบอกเลย!
  • ชีวิตจริงยายแล อำภา ภูษิต เลิกสามี มีความสุขกับคู่ชีวิตผู้หญิง
    โด่งดังกับบทยายแล ในทองเนื้อเก้าแบบไม่ทันตั้งตัว ทำให้หลายคนอยากรู้จักดารามากฝีมือรุ่นเก๋าคนนี้อีกครั้ง
  • “นุ่น วรนุช“ ขอเชียร์สามี “ต๊อด ปิติ“ รีดน้ำหนัก หลังปล่อยตัวอืดมานาน
    เรียกได้ว่าอยู่ในช่วงแฮปปี้แบบสุดๆ สำหรับนางเอกสาว "นุ่น วรนุช" เพราะล่าสุดในงานเปิดตัว "แพนทีน โปร-วี "เดอะ กิฟท์ ออฟ ชายน์" เจ้าตัวได้ออกมาอัพเดทใหัฟังว่าตอนนี้สามีสุดหล่อ "ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี" เริ่มเข้าคอร์สลดน้ำหนักอย่างจริงจังแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีกระแสวิจารณ์ถึงน้ำหนักตัวที่พุ่งสูงขึ้นของไฮโซหนุ่มอย่างกว้างขวางในโลกอินเตอร์เน็ต!! โดยสาวนุ่นได้เผยต่อว่าตอนนี้หนุ่มต๊อดลดน้ำหนักไดัมากกว่า 5กิโลกรัมแล้วและยังจะลดลงอีกเรื่อยๆ พร้อมแย้มอีกว่าเร็วๆ นี้อาจมีแพลนเดินทางไปเชียร์สามีแข่งรถในต่างประเทศอีกด้วย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »