ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชัดเจน!ซงยันไม่สนรีเทิร์นซบปืน

ชัดเจน!ซงยันไม่สนรีเทิร์นซบปืน

Posted 14/11/2013 by siamsport

อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ส่วนเกิน บาร์เซโลน่า ระบุชัด ไม่มีความคิดที่จะหวนกลับไปเล่นให้ อาร์เซน่อล แจงกำลังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัดปัจจุบัน แต่รับพยายามเอาใจช่วย "เดอะ กันเนอร์ส" ให้คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้

อเล็กซ์ ซง กองกลางสำรองของ บาร์เซโลน่า สโมสรจ่าฝูงในศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ตนยังคงเป็นแฟนบอลตัวยงของ อาร์เซน่อล อดีตต้นสังกัดในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหมือนเดิม แต่ตอนนี้ตนยังคงมีความสุขดีกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู และหวังที่จะได้อยู่รับใช้ทีมจนครบสัญญา
 
ดาวเตะทีมชาติแคเมอรูนวัย 26 ปี เก็บข้าวของย้ายจาก อาร์เซน่อล มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2012 แต่ไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทัพ "อาซูลกราน่า" ได้ จนช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวอาจจะต้องย้ายกลับไปสวมยูนิฟอร์ม "เดอะ กันเนอร์ส" อีกครั้ง
 
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ซง ออกมาโต้ข่าวเป็นที่เรียบร้อย "ผมเคยแฮปปี้มากๆ กับ อาร์เซน่อล เพราะผมเคยอยู่ที่นั่นมานานถึง 7 ปี แต่ตอนนี้ผมไม่คิดที่จะย้ายไปไหนทั้งนั้น ผมแฮปปี้ดีกับที่นี่ และยังเหลือสัญญากับที่นี่อีกถึง 4 ปี ผมไม่รู้หรอกว่า มันจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างใน 4 ปีข้างหน้านี้ แต่ ณ วันนี้ผมมีความสุขดีกับที่นี่"
 
พร้อมกันนั้น ซง ยังแสดงความหวังว่า อาร์เซน่อล จะได้ชูโทรฟี่แชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ "ผมคิดว่า ฤดูกาลนี้พวกเขาออกสตาร์ทได้ดีมากๆ และผมก็คอยติดตามชมเกมของพวกเขาทุกนัดด้วย ซึ่งผมก็หวังว่า ฤดูกาลนี้พวกเขาจะไปได้สวย และไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บรบกวน เพราะทุกครั้งที่พวกเขาเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บ พวกเขาะจะปัญหาใหญ่ทุกที ผมหวังเหลือเกินว่า ฤดูกาลนี้พวกเขาจะคว้าแชมป์ลีกได้ ผมอยากเห็นพวกเขาคว้าแชมป์บ้าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัลเดสรับบาร์ซ่าขาดเมสซี่เหมือนขาดใจ
    บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตู บาร์เซโลน่า ก้มหน้ารับ "เจ้าบุญทุ่ม" เหนื่อยหนักกว่าเดิมหลายเท่าแน่ หลังขาดนักเตะเบอร์หนึ่งของโลก อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงซ้ายผ่านตลอด ลงประจำการในแดนหน้า หลังแข้งชาวอาร์เจนไตน์ มีอาการบาดเจ็บต้องพักยาวหลายสัปดาห์
  • อัลเวสเชื่อเนย์มาร์แทนเทพเมสซี่ได้อย่างลงล็อก
    ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็ก บาร์เซโลน่า มั่นใจ เนย์มาร์ หัวหอกรุ่นน้องชาวแซมบ้า จะเป็นผู้อุดรูโหว่ในแดนหน้าจากการขาด ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนสำคัญ ที่บาดเจ็บต้องพักยาวได้อย่างสมบูรณ์แบบ เหตุเป็นผู้เล่นที่เปี่ยมล้นไปด้วยคุณภาพและความสามารถ
  • ผอ.บาร์ซ่ารับทีมอ่อนลงแน่ยามไร้เมสซี่
    โทนี่ เฟรซ่า ผอ.ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอมรับพวกเขาเป็นทีมที่พึ่งพา ลิโอเนล เมสซี่ และจะอ่อนลงไปแน่นอนในช่วงที่ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์บาดเจ็บต้องพักยาว 2 เดือน แต่มั่นใจว่านักเตะคนอื่นๆ ก็มีคุณภาพสูงพอจะทดแทนการขาดหายไปในจุดนี้ได้
  • เมสซี่โพสต์ขอบคุณแฟนส่งกำลังใจล้นหลาม
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คขอบคุณกำลังใจจากแฟนๆ หลังจากเขาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่าจนต้องอาจพักนานถึง 2 เดือน ยืนยันจะตอบแทนทุกกำลังใจด้วยการมุ่งมั่นรักษาตัวและฟื้นฟูร่างกายกลับมาให้ดีที่สุดเพื่อช่วยทีมทำผลงานยอดเยี่ยมต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »