ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กลับมาแล้ว!เมสซี่เจร่วมทัพซีเกมส์รับหลงไหลเจ-ลีก

กลับมาแล้ว!เมสซี่เจร่วมทัพซีเกมส์รับหลงไหลเจ-ลีก

Posted 14/11/2013 by goal.com

 

เมสซี่เจ กลับจากญี่ปุ่นพร้อมเดินทางไปร่วมทัพซีเกมส์ที่เชียงใหม่วันแรก ลั่นเตรียมใช้วิชาที่ได้รับมาช่วยทีมเต็มที่ ฝันได้ค้าแข้งเจ-ลีก

ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ปีกดาวรุ่งของบีอีซี เทโรศาสน เดินทางมาถึงโรงแรมอัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท เชียงใหม่ แคมป์เก็บตัวทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 27 เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (13 พ.ย.56) หลังจากเสร็จสิ้นการทดสอบฝีเท้ากับ ชิมิสุ เอส-พัลส์ ยอดทีมในเจ-ลีก

“เมสซี่เจ" เป็นผู้เล่นคนสุดท้ายที่ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง รอคอยก่อนที่ขุนพล "ช้างศึก"จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดแรกในการเก็บตัวโค้งสุดท้ายก่อนทัวร์นาเม้นท์ที่พม่า กับ ทีมชาติยูกันดา จากทวีปแอฟริกา วันที่16 ก.ย.นี้ ที่สนาม เทศบาล เชียงใหม่

ปีกร่างเล็กวัย 20 ปี ให้สัมภาษณ์เมื่อเดินทางมาถึงที่พักว่า "ผมได้ประสบการณ์อะไรใหม่ๆเยอะมากจากการได้ไปฝึกซ้อมมาเพียง 1 สัปดาห์ นักเตะที่นั่น (ชิมิสุ เอส-พัลส์) เก่งมากทุกคน มาตรฐานสูงกว่าที่เคยเจอมาทั้งหมด"

“ผมได้ทำหน้าที่อย่างเต็มที่แล้ว ยอมรับว่าอยากไปค้าแข้งที่เจ-ลีก หลายๆอย่างมีมาตรฐานสูงมากทั้งการเล่นหรือแม้แต่สนาม แต่จากนี้ก็ขึ้นอยู่กับสโมสรแล้ว ส่วนผมจะนำประสบการณ์ที่ได้มาช่วงทีมชาติไทยให้ได้มากที่สุด"

ชนาธิป ยังฝากขอบคุณไปยังแฟนคลับของเขาระหว่างที่ใช้ชีวิตอยู่แดนอาทิตย์อุทัยว่า "ผมทราบดีว่ามีแฟนบอลติดตามผมจำนวนมาก ผมรู้สึกปลื้มที่มีแฟนทำเพจติดตามและให้กำลังใจ ผมขอบคุณมากๆครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »